19| The Transformation

9 0 0
                                    

"Mia? Binibini? Why  you're face like that?" Matt asked 

"Just watch, I got this matt, everything will be fine."

Hindi mo naba ako mamahalin  kapag panget at nagiba ako? Tanong ko

"N-No kahit ano pa man ung maging itsura mo, mamahalin kita ng buong buo, wala ng makakapagbago noon"

Mia, Lancer will be your partner because as the alpha leader i need to balance the peace in this place, baka kasi magkagulo, tapos wala ako.

"Matt, hayst. Okay hanapin ko lang si lancer."

"Mia wait, I'm watching you two, wag lang gagawa ng hindi maganda si lancer sayo habang rumarampa kayo, nakikita mo tong kamao ko? Lalapat toh sa mukha nya tandaan mo yan mia!" Nakangisi nyang sabi.

"Oo na po sir, makakaasa kayo!" Kininditan ko siya. at kumindat din siya.

The spotlight is on as i slowly walked get out from the backstage, Natahimik sila. Literally.

"Hanggang nagsimula na akong maglakad sa platform wearing my disguise and a blank face, Unti unting napuno ng mga bulungan ang paligid. Until the whole place was filled with boo's."

I can here now some different harsh words everywhere. Nakita ko nalang na napakunot ng noo at napailing nalang ang mga judges, Ofcourse, How can a face like this join a BEAUTY pageant?

Wala akong pakialam sa mga binabato nilang mga salita, patuloy lang ako sa pagrampa.

Lancer and i met at the center. He's topless as he ramped up the stage just like his fellow contestants, Ayoko ng idescribe kung paano bumagay ung porma nya ngayon, All i can say he is the most attractive compared to other male contestant

That nerd is a goddess.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon