chap 1: hết yêu thật sao?

488 11 0
                                    

Y/n là 1 học sinh lớp 9 vừa trải qua kì thi tuyển sinh đầy cam go. À thật ra cũng không cam go lắm đâu tại ẻm trúng tủ ^^
Thật ra thì em đã làm ảmi được 2 lần rồi. Nói tới đây chắc các bạn không hiểu nhưng mà ngày xưa thời non dại, lúc mà em khoảng lớp 5 lớp 6, ẻm đã trót say nhầm ánh mắt của 7 chàng trai đẹp rạng ngời ngỡ như bước ra từ truyện tranh thiếu nữ. Em tự hào vỗ ngực bảo mình là ARMY và mua nào là album nào là card của cả 7 ank chồng. Ẻm dành hầu hết thời gian rảnh để cày view hết các MV mới cũ của các anh với 1 lòng muốn bù lại khoảng thời gian khi em chưa biết đến các anh.

Điều gì tới cũng phải tới, vào năm y/n lên lớp 7, em cảm thấy bản thân còn có 2 năm nữa là bước vào kì thi quan trọng quyết định cho cả tương lai, là kì thi tuyển sinh á, nên từ đó em bắt đầu lo lắng hơn cho tương lai không biết bản thân sẽ làm nghề nào ngành nào phù hợp khi mà tâm trí vẫn còn bay bổng với 7 ank chồng online. (Em y/n trong truyện khéo lo quá trong khi toi giờ già cả hay đau lưng vặt mà còn chưa biết lo nữa 🤧)

Ngày ấy em hay mơ mộng về viễn cảnh tương lai khi bản thân gặp được BTS (방탄소년단) thì sẽ như thế nào vâng vâng và mây mây. Nhưng khi nhận thức được bản thân mình là người Việt có vẻ y/n đã khá hụt hẫng vì điều đó. Em 1 phần muốn được đi du học Hàn để ít nhất 1 lần trong đời được hòa mình vào biển bomb, được cùng các ARMY khác giơ cao lightstick của BTS. 1 phần em cũng không nỡ rời xa ba mẹ, gia đình ở Việt Nam. Sang Hàn Quốc học thì đúng là giáo dục tốt hơn thật tương lai sáng lạng hơn nhưng mà em cảm thấy Việt Nam cũng đang dần phát triển mà. Nền giáo dục Việt Nam dù rằng đi lên từ những sai sót thiếu hụt nhưng mà nó vẫn đang được phát triển và cải thiện từng ngày điều này đâu thể chối cãi được. Ngày nay có cả khối người không đi du học nhưng vẫn thành công, đạt được nhiều thành tựu lớn nhỏ tại Việt Nam. Vì thế đó chính là lý do khiến y/n đau đầu.

Ba mẹ em thật sự cùng hiểu cho sở thích của em nhưng vì không đồng trang lứa nên cũng chỉ nghĩ là em dừng lại ở mức thích giữa idol và fan. Họ nào đâu biết được rằng em yêu Bangtan hơn cả chữ thích, thương đến độ y/n đã nhiều lần mơ mộng về khoảnh khắc bản thân bước lên xe hoa cùng 1 trong 7 thành viên thôi cũng đã đủ khiến em không tài nào thoát khỏi giấc mơ viễn vông ấy. Nếu hỏi hão huyền hay không thì em thừa hiểu rằng đó là mơ mộng hão với tỉ lệ thành hiện thức chắc chưa đến 0,0001% nhưng mà biết làm sao giờ em đã quá mê BTS rồi.
Dù thế nào thì em vẫn chưa dám cược tương lai mình dễ dàng như thế, em quyết định cất hết những kỉ niệm, những hình ảnh vui tươi, hồn nhiên của bản thân khi ngắm các anh để nghiêm túc với chính mình hơn. Y/n quyết sẽ chia tay các anh rời fandom để ngăn bản thân lún sâu vào tình yêu vô thực này trước khi quá muộn. Em thừa biết khả năng xảy ra tình yêu giữa idol và fan cực thấp đằng này em và các anh còn cách biệt đất nước, ngôn ngữ và quan trọng hơn hết là cách biệt về độ tuổi. Bias của em là Kim Taehyung (김태형) mà em cách anh ấy tận 12 tuổi, 1 con số không hề nhỏ và nếu y/n sinh trễ vài năm nữa thì có lẽ em đã gọi Taehyung là chú rồi cũng nên.

Mọi người nghĩ thử xem NẾU mà y/n và Taehyung có gặp nhau rồi thành đôi theo 1 cách viễn vông nào đó thì liệu rằng cộng đồng mạng có để yên cho cả em và Taehyung. Hay họ lại tiếp tục ngồi lê đôi mách về 1 cô fangirl nhỏ tuổi yêu idol vì tiền và nhan sắc hoặc là chàng idol toàn cầu đình đám trở thành sugar daddy cho 1 cô fangirl bé hơn 12 tuổi. Mạng xã hội luôn là 1 con quỷ thay đổi theo nhiều chiều hướng tích cực có tiêu cực càng không thiếu. Với phận là fangirl nhỏ tuổi thấp cổ bé họng thì mộng mơ cỡ nào cũng không muốn bản thân trở thành tâm điểm mũi dao của cư dân mạng lại càng không muốn thần tượng của mình vì mình mà bị phanh phui bao nhiêu là tin đồn ác ý, trở thành chủ đề để họ bàn ra nói vào mỗi ngày, bị họ soi mói kể xấu.

Với suy nghĩ đó, y/n đã tạm thời cất đi quá khứ đẹp đẽ đầy oanh liệt khi đu idol của em để quyết định cho tương lai. Em thật sự không có ý định du học vì còn bé nên em chưa dám nghĩ tới việc phải 1 mình bôn ba nơi xứ lạ, đất nước mà đến thứ tiếng của nước ấy em còn chưa biết lấy 1 chữ. Và vì gia đình y/n cũng không khá giả gì mấy, dù chưa đến mức gọi là nghèo nhưng mà kinh tế gia đình của em cũng chỉ ở mức đủ dùng và dư ra 1 phần để gửi tiết kiệm. Có lẽ vì điều đó mà y/n đã sớm từ bỏ, không yêu thích Bangtan nữa vì em sợ càng lún sâu vào nó sẽ có ngày em bị lụy, bị lậm mà không thể nào dứt ra.

_______________________
Ây da chap đầu viết hơi dài mn thông cảm. Thật ra toi còn định viết tiếp quá trình mà y/n lọt hố Bangtan lần 2 trong chap này nữa cơ mà dài quá sợ mn đọc ngán nên th hẹn gụp lại ở chap 2. Cơ mà viết dài dị mà mí kô ko vote choa tui là buần chỉu nuân 😭. Hoi trễ goi hem cóa thức phia đọc chiện nữa nghen ngủ đi pái pái 👋

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ