chap 28: say

101 4 0
                                    

Hôm nay Y/n hứng thú quá rồi, cứ đòi uống mãi cho đến ly thứ mấy cũng chả nhớ. Mãi đến khi gần hết chai Soju thứ thứ 2, cô mới bắt đầu cảm nhận rõ sự say xỉn. Đó giờ chưa say chưa biết, ai ngờ khi say Y/n lại như khùng ấy. Cứ cười ngây ngốc suốt chẳng ai biết lý do. Cả BTS vẫn còn tỉnh táo nhìn Y/n ngồi cười như điên mà ai cũng ngơ ngác chả hiểu vì sao cô cười nữa. Ngồi làm mình làm mẩy được 1 lúc, Y/n đòi uống tiếp. Thế là cô lại nốc cạn 1 ly rượu đầy. Ly rượu vừa được đặt xuống bàn cũng là lúc cả người Y/n gục hẳn lên bàn. Say rồi, ngủ luôn rồi. Cô thì bình yên gục mặt lên vàn say giấc trong ánh nhìn ngơ ngác của 7 người rồi tất cả lại cười phì. Riêng Taehyung thì nãy giờ ngồi lẩm nhẩm rồi chợt nói ra.

- Ồ vậy là còn 20 ngày nữa là sinh nhật 18 tuổi của Y/n sao?
- Chuyện đó quan trọng sao? Giờ quan trọng là em nhìn nè _ Seokjin vừa nói vừa chỉ vào Y/n.
- Em biết chỗ Y/n ở nhưng mà em không biết ẻm để chìa khóa ở đâu hết _ Taehyung nói.
- Vậy thôi ẵm ẻm về KTX đi _ Namjoon quyết định.

Lúc này Jungkook liền giành ẵm Y/n, cả Jimin và Taehyung cũng vậy khiến Seokjin khó hiểu.

- Tụi em bị sao vậy?
- Nhìn là biết mà hyung, maknae line nhà mình sắp có biến rồi! _ Yoongi đùa.

Giành nhau một hồi thì cả ba được phân công như sau. Taehyung ẵm Y/n ra xe, Jimin sẽ ngồi kế cô lúc ở trên xe và Jungkook sẽ ẵm Y/n vô KTX. Ra tới xe, Taehyung vừa đặt Y/n ngồi yên vị trên ghế thì liền ma mãnh giành vị trí ngồi kế cô. Vì hàng ghế đó có 3 chỗ nên Y/n ngồi giữa còn 2 bên là Jimin và Taehyung. Trong quá trình về KTX thì Y/n ngủ say như chết nên đâu biết có người đang khá gai mắt cảnh cô dựa đầu vào vai Jimin ngủ ngon lành. Cùng ngồi kế bên mà tại sao cô lại tựa vào Jimin thay vì anh chứ?

Về đến KTX, Jungkook liền nhẹ nhàng ẵm Y/n lên lầu. Lúc này Taehyung cũng lại lẽo đẽo theo sau còn Y/n thì vẫn say quắc cần mà ngủ ngon lành. Jungkook vừa đặt cô xuống giường thì Taehyung liền nhào lại vuốt ve mái tóc của Y/n. Nhìn mặt cô ngủ ngon lành không biết trời trăng mây đất mà anh muốn kí vào đầu ghê vậy á! Bày đặt uống rượu làm chi để say đến độ mặc kệ sự đời mà ngủ như này. Cũng may là đi với anh chứ lỡ đi với tên nào xấu thì ai biết được hắn sẽ làm gì chứ. Taehyung khá là giận đấy nhưng mà giờ chẳng lẽ đánh thức Y/n dậy để giáo huấn 1 trận? Cuối cùng thì anh cũng chỉ nhéo nhẹ mũi của cô rồi dứng dậy tính rời đi. Ngẩng đầu lên thì Taehyung thấy Jungkook vẫn còn đứng đó rồi Y/n bỗng ngọ nguậy khiến cả 2 giật mình nhìn cô. Y/n ngọ nguậy lấy tay xoa mũi trong vô thức rồi lại tiếp tục ngủ ngon lành. Lúc này Taehyung mới lên tiếng.

- Thôi tụi mình cũng về phòng đi, trễ rồi. Để yên cho Y/n ngủ.
- Vâng

Dù nói vậy chứ mắt của Jungkook vẫn đang nhìn cô chăm chú không rời. Ra khỏi phòng, Jungkook liền cười cười đập vào vai Taehyung và nói.

- Nãy em thấy hyung nhìn Y/n si tình lắm nho, rồi còn nhéo mũi nữa. Mê lắm rồi chứ gì? 🤭

Taehyung chỉ cười trừ vì ban nãy anh đã thấy ánh mắt của Jungkook dành cho Y/n rồi. Có vẻ Jungkook chỉ đang cố che giấu đoạn tình cảm của bản thân thôi.

- Mà hyung tính khi nào tiến hành kế hoạch dị?
- Chắc là ngay sinh nhật của Y/n luôn cho hấp dẫn. Nhưng mà nan giải là rủ ai đây
- Em nhìn là biết chắc chắn Y/n thích hyung mà! Còn lỡ mà đáp án là không thì em xí =))
- Nghe xúi bậy đi coi chừng mất ráng chịu nhe _ Jimin thình lình xuất hiện.
- T mà mất là chỉ có m hoặc Jungkook thôi. Gian thấy sợ

Cuối cùng thì cả 3 cũng ai về phòng nấy để nghỉ ngơi.

Khoảng gần 1h sáng, Y/n chợt tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng động lạ. Dù vẫn còn ít hơi men nhưng cô vẫn có thể nhận ra đó là Taehyung.
------------------------------
Thật ra là Taehyung không tài nào ngủ được dù đã khá mệt mỏi sau concert. Nằm lướt điện thoại nãy giờ, anh giật mình nhận ra tất cả hình ảnh được lưu trữ gần đây trong điện thoại anh đều là hình của Y/n. Và những tấm ảnh đó có cả hình mà anh vô thức chụp lén cô. Lúc này anh liền lóe lên 1 nỗi nhớ nhỏ muốn được nhìn thấy cô ngay bây giờ. Nghĩ gì làm nấy, Taehyung rón rén đột nhập vào phòng Y/n với ý định muốn ngắm nhìn cô thoải mái mà không để ai biết được. Vừa vào phòng, đập vào mắt anh là hình bóng 1 cô gái nhỏ nhắn đang say giấc trên giường. Taehyung nhẹ nhàng ngồi bên cạnh ngắm nhìn cô đang say giấc.

Thú thật là Y/n có 1 cái nết ngủ không đẹp lắm. Cô hay ngủ mớ nhưng mớ này nó lạ kì sao á. Thay vì nói mớ thì cái này gọi đúng hơn là cười mớ. Bữa nào ngủ mà mơ về chuyện gì hài là Y/n nằm cười suốt luôn. Vì là mớ nên cô nào có biết, chỉ là hồi trước có hay sang ngủ ké nhà em họ (Jeong Soo) rồi ẻm nói cho biết. Thử tưởng tượng ban đêm thanh vắng mà nghe tiếng cười là thấy kinh dị rồi. Và hôm nay cũng vậy, chắc là Y/n đang mơ về buổi concert lúc chiều nên mới cười đây mà. Thấy Y/n cười tủm tỉm, Taehyung cũng cười theo rồi lấy tay xoa đầu cô. Ngồi được 1 lúc thì anh tính về phòng vì sợ sẽ đánh thức cô nhưng ông trời nào muốn vậy. Trong căn phòng tối chỉ len lỏi vài tia sáng của ánh trăng, Taehyung chẳng thể nào thấy rõ được gì trước mặt cả, anh đã vô tình đụng phải chiếc ghế gần đấy và tạo ra 1 tiếng cực lớn khiến Y/n tỉnh dậy. Thấy vậy Taehyung liền biện minh.

- A..a.nh vừa mới xuống bếp uống nước mà vào nhầm phòng, sorry vì làm em tỉnh giấc nha!
- À dạ không sao đâu ạ!

___________________

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ