chap 3: lựa chọn tương lai

219 3 0
                                    

Bây giờ y/n đã lên lớp 9 rồi và em cảm thấy khá lo lắng cho kì thi tuyển sinh của bản thân. Vốn dĩ việc đặt nguyện vọng đã làm em băn khoăn không biết bao lâu đã vậy thêm mấy đứa bạn chí cốt mỗi lần nói chuyện là lại bàn ra tới việc chọn trương đại học rồi nào là thi đại học (xời ạ bạn của y/n có tâm lại còn có tầm nữa cơ đấy). Mà cốt yếu đó là những gì làm cho y/n lo lắng suốt mấy ngày nay, em vừa dẫm chân trên con đường đu idol lần 2 mà không hiểu sao lần thứ 2 này em lại có một tình yêu to lớn khủng khiếp dành cho Bangtan cơ. Không phải là đợt 1 không yêu đâu ạ nhưng mà đợt 1 mỗi khi coi clip Bangtan nhận giải thì cảm xúc chỉ dừng lại ở mức tự hào thôi này cơ mà đợt 2 này nó lạ lắm ạ. Y/n không hẳn là 1 người mít ướt, íu đúi đâu mọi người, có khi em lại mạnh mẽ hơn cả mấy thằng con trai trong xóm nữa cơ nhưng mà dạo này y/n cứ bị dễ khóc làm sao í (aish con pé đang chong thời kì nổi loạn tuổi dậy thì mụi ngừi thông kảm).

Các moment nhận giải của BTS dù cũ dù mới y/n cày tuốt mà mỗi lần coi là tim ẻm đập "bìn bịt bìn bịt" dị đó rồi xen lẫn trong đó là sự tự hào này đặc biệt nhất là khoảnh khắc BTS nhận giải daesang đầu tiên, lần nào coi là lần nấy con pé nó khóc. Rồi còn những clip tiktok ngắn về BTS này, clip hài thì không nói rồi nhưng mà clip mà có vibe buồn và tiêu cực mụt tí là con pé nó khóc đến là thương (mụi ngừi gth dùm e hịn tượng của con pé y/n này vs ạ, e viết về nó dị hoi chứ e k hỉu nó bị gì mà suốt ngày coi clip buồn về Bangtan r lại khóc ạ). Người ta có câu "đâu ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông" mà chắc tại y/n tắm lần 2 mà ngâm mình lâu quá nên não bị dính nước rồi í ạ nên ẻm suốt ngày coi clip buồn rồi lại sướt mướt. Nói dị hoi chứ y/n đâu hẳn là toàn coi sad vid rồi lại khóc đâu mọi người con pé nó vẫn còn kì thi tuyển sinh đang chờ kìa.

Mà để nói tiếp vụ bàn về trường đại học, xời ạ y/n yêu thích BTS quá nên em như muốn gắn liền các anh vào tương lai của bản thân rồi. Nói đến đây mong các bạn đừng ném đá bảo yn ngu hay mơ tưởng các thứ mà không lo cho tương lai nha, sao lại không lo cho được. Y/n đã từng có khoảng thời gian tịnh tâm dự là sẽ học tiếp ở Việt Nam và rồi làm việc ở Việt Nam bởi vì em nghĩ như vậy sẽ tốt hơn cho em do y/n chưa có đủ sự độc lập để tự tin bảo bản thân có thể đi du học một mình. Nhưng mà khi thấy bản thân đã trưởng thành và đủ tự lập để có thể bơi lội một mình nơi xứ lạ thì ngại gì y/n không nghĩ đến đất nước nơi mà các idol em đang sinh sống. Con người ta như thế đấy yêu vào quá là ngu ngốc ít khi nghĩ đến bản thân lắm mà toàn nghĩ về người ấy thôi.

__________________________

chap này pé y/n hơi mít ướt mụi ngừi thung kảm chịu khó dỗ dành nóa tí nhak. Mà mí hong cóa thức phia đọc chiện nha, thức phia quá đi sớm ó. Nói chứ tui sợ mí pà báo mộng đòi chap hay nnao th =)))

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ