Đưa Y/n về đến nhà, cả 3 mới bắt đầu quay về KTX. Dù nhà Y/n cách khu KTX không quá xa nhưng về đến nơi cũng đã gần 11h tối. Quả thực là Jimin đã giúp Taehyung không ít, có thể hiểu rõ hơn sở thích của Y/n để lựa chọn quà sinh nhật phù hợp. Dù vậy, Taehyung vẫn không quên hẹn cô em gái ruột, Eun Jin, đi mua quà cùng vì ít ra con gái vẫn hiểu nhau hơn mà.
Hôm đấy là cuối tuần, vì chỉ có cuối tuần Eun Jin mới rảnh để đi mua sắm cùng ông anh. Cô không những học cùng lớp với Y/n mà cô còn nằm trong hội bạn thân của Y/n hồi trước nữa cơ mà Taehyung nào biết được. Eun Jin là 1 cô gái dễ thương cả ngoại hình lẫn tính cách.
Mọi người còn nhớ đợt Y/n đánh nhau với Ja Myung không? Ả có dọa sẽ không ai trong nhóm bạn ấy chơi với cô nữa cơ mà quả thực Y/n cũng chẳng để tâm vì cô không cần. Y/n là kiểu người không quan tâm sự đời là thế, vào những năm cấp 2 cấp 3, chuyện chia bè rẽ phái ở lớp là thường tình. Và Y/n luôn nằm ở cửa giữa có thể nói là phe trung lập. Vì sao à? Vì cô chẳng mảy may quan tâm đến sự tình ở lớp, càng tìm hiểu tại sao xảy ra xích mích thì lại càng khó hiểu. Ở cái thời non dại háu thắng thì chỉ cần 1 chuyện vặt nào đấy cũng sẽ dẫn đến cãi vả. Y/n gần như chả bao giờ thèm tìm hiểu sâu xa vấn đề và vì vậy nên cô hoàn toàn không bênh phe nào cả. Cửa giữa này không đến nỗi tệ, vì Y/n không theo phe nào nên cô được thẻ vip đó là chơi với cả 2 bên mà không bị ai nói gì cả. Bảo là chơi với cả 2 thôi chứ đến trường Y/n không ăn thì học, không học thì ngủ, thời gian đâu mà đi nghe ngóng tụi nó nói xấu nhau như nào, và thời gian đâu mà chơi với chả bời.
Riêng Eun Jin là 1 người bạn đặc biệt để lại ấn tượng với Y/n. Eun Jin xinh lắm! Đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi cao đáng ghen tị. Đôi môi trái tim trông rất xinh. Càng nhìn Eun Jin, Y/n càng có thiện cảm và càng cảm thấy Eun Jin giống Taehyung đến lạ. Theo hiểu biết thì Taehyung có 1 em trai và 1 em gái, nhưng vì anh giữ gia đình kín tiếng nên cô cũng chả biết gì nhiều. Y/n lại càng không biết bạn thân của cô lại là em gái ruột của Taehyung tên Kim Eun Jin. Trong số 4 người bạn của Y/n, sau vụ đánh nhau ấy thì chỉ còn mỗi mình Eun Jin bênh vực và chơi với cô. Ja Myung khá gian xảo, ả ta kể rằng Y/n tự nhiên hẹn gặp rồi đánh ả tới tấp. Cũng vì câu chuyện này mà ai cũng hiểu lầm Y/n. Chỉ riêng Eun Jin thì không tin ả lắm, chơi với Y/n cô cảm thấy được sự chân thành. Y/n có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản chất hiền lành còn ả Ja Myung luôn tỏ vẻ nhu mì, hiền dịu nhưng lại là con người tâm cơ khó đoán. Vì vậy Eun Jin chọn việc tin tưởng Y/n thay vì nghe theo mấy lời mù quáng của Ja Myung.
Trở lại với câu chuyện, hôm đấy 2 anh em dắt tay nhau đến 1 trung tâm thương mại khá lớn ở Seoul. Lúc này Taehyung mới ngập ngừng nói.
- Em gợi ý cho anh vài món quà sinh nhật cho nữ đi!!
- Em giúp anh thì được lợi gì? =))
- Lát cho em shopping thỏa thích, anh trả.
- Kèo này thơm, oke chốt! Cơ mà anh bảo gì cơ? Mua quà cho NỮ á??
- Ừ!
- Trùi ui lớn chuyện, anh có bồ rồi hả?
- Chưa nhưng mà sắp 😉 Nếu em giúp anh kèo này thì ổn.
- Ok em sẽ giúp hết mình. Nhưng mà quà cho nữ còn tùy vào độ tuổi để chọn quà phù hợp. Cô ấy là ai vậy? Bao nhiêu tuổi?
- Ừm.. giờ chưa tiết lộ danh tính được nhưng mà cô ấy bằng tuổi em á!
- Trùi ui bé vậy? Bé hơn anh tận 12 tuổi ấy! Rồi mốt cưới về em gọi sao? =))
- Thì gọi chị dâu! Cơ mà nói nhiều quá gợi ý cho anh đi! Để coi, sở thích của em ấy là makeup, skincare các thứ á!
- Xời ạ như này thì dễ rồi! Anh mua mấy món đó tặng bạn í!
- Ừ nhưng mà anh phân vân không biết mua đồ skincare hay makeup.
- Mua cả 2 đi anh giàu mà =))
- Ừ nhỉ =))
- Cơ mà!! Anh có mua son thì em nhấn mạnh ĐỪNG mua màu hồng cánh sen. Con gái tuổi này mà nhìn thấy màu son đó là nghỉ luôn, không có yêu đương gì hết!!!
- Ờ.. màu đó cũng đẹp mà ta?
- Giờ anh đẹp hay là dẹp? =))
- Thôi thôi nghe em! Em gái tui là 'nhứt' rùi, sau người yêu tui hoi =)))
- Bởi con người thay lòng đổi dạ, có bồ là bỏ em như chơi.
- Ê này! Anh nhờ thêm 1 chuyện nữa được không?
- Công?
- Thì muốn mua gì lát anh mua cho!
- Bữa đấy anh tính dàn cảnh anh quan tâm em để coi cô ấy có ghen không, có thì là cổ cũng thích anh còn không thì chịu.
- Rồi là tính nhờ em đóng vai em gái mưa đúng không 😒
- Ừ đúng rồi á!
- Em đóng thì cũng được nhưng mà có gì anh giải thích lại bạn ấy dùm, em không muốn mang tiếng á nha! Mà cái kịch bản của anh hơi cấn á! Lỡ bạn ấy tưởng em yêu anh thật cái là anh mất hết!
- Không sao! Anh tính kĩ lắm rồi!
- Ừ thì kĩ :))Kết thúc buổi mua sắm, với vài gợi ý từ cô em gái, Taehyung mua cho Y/n nhiều quà kinh khủng. Anh tặng cô 1 chai nước hoa, 1 bộ makeup và 1 bộ skincare. Tất cả đều được gói kĩ càng chỉ chờ ngày được chính chủ khui quà thôi!!
_____________________
Thì ra đây là cách tặng quà của idol :')
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!
Fanfiction(Taehyung × y/n) Câu chiện kể dề quá trình y/n học hành sấp mặt để đc đi du học Hàn, đất nc mơ ước của y/n. Sang Hàn Quốc học là 1 thì đu 7 ank chồng là 10 ó 👉👈 Theo đuổi anh, ca sĩ nổi tiếng toàn cầu, liệu có khó? Cùng hóng kết quả của bạn pé này...