chap 37: bình yên

177 6 0
                                    

Buổi nói chuyện đó đã để lại khá nhiều ấn tượng sâu sắc mà Y/n khó có thể quên. Những tưởng hôm ấy chỉ là 1 ngày Chủ nhật chán nản chảy thây trên giường của cô nhưng các sự việc diễn ra liên tiếp khiến Y/n đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sau khi về đến KTX, Taehyung vui vẻ như đứa trẻ được kẹo. Cả 1 buổi chiều anh cứ tủm tỉm cười mà chẳng ai hiểu chuyện gì đã xảy ra trừ Jimin. Thấy Taehyung cứ ngồi cười ngây ngốc mãi, Jungkook liền lại chọc.

- Hyung bị sao zọ? Hồi sáng em hỏi Eun Jin, nghe bảo kèo thất bại mà? Sao còn ngồi cười tươi rói dậy?
- Ừ thì hôm qua fail tí nhưng mà hôm nay thành công, coi bộ nó có ích hơn anh nghĩ =))

Jungkook nghĩ nói như thế sẽ chọc được Taehyung nhưng lại nhận được câu trả lời ngoài mong đợi khiến anh cũng chẳng biết nói gì thêm. Dù là hẹn nhau buổi tối nhưng độ khoảng giờ chiều là Taehyung đã bắt đầu sửa soạn. Về phần của Y/n, từ lúc Taehyung rời đi là cô bắt đầu luống cuống lên chọn đồ. Đó giờ ở đất nước nhiệt đới riết quen, giờ bảo cô chọn 1 bộ đồ vừa đẹp mà vừa dày vừa ấm để mặc đi chơi thì khó hơn mò kim đáy bể. Cuối cùng Y/n quyết định chọn mặc áo cổ lọ với chiếc áo sweater len dày, bên trong còn mấy lớp áo thun để khỏi lạnh. Outfit này mặc khá ấm khi ở TRONG NHÀ còn ra đường thì phải khoác thêm áo khoác bông nữa thì may ra mới giữ ấm được.

Vừa chuẩn bị xong, Y/n liền nhận được cuộc gọi từ Taehyung. Anh vẫn đậu xe ở chỗ cũ ấy, chờ cô xuống và dẫn cô đi chơi. Không khí bên ngoài thì lạnh thật đấy, nhưng trong xe của Taehyung phải nói là 'siu' ấm. Sướng nhất là được ngồi ghế phụ lái xe của TeTe!! Y/n vừa lên xe là Taehyung cất tiếng.

- Lạnh hong?
- Đương nhiên là lạnh rồi, anh hỏi lạ he! 🤧
- Hoi để anh ôm cho ấm nhoo!!
- Anh lo lái xe đi chứ ôm ấp gì =))

Taehyung dẫn Y/n đến một nhà hàng phong cách cổ điển (đúng vibe của Taehyung). Dù cô thích kiểu hiện đại hơn nhưng cách trang trí ở đây đem lại cảm giác ấm áp đến lạ. Màu chủ đạo của nhà hàng là màu nâu gỗ trầm ấm giữa cái lạnh mùa đông. Trong nhà hàng cũng được trang bị máy sưởi nên rất ấm áp.

- Hôm nay anh đãi bù cho sinh nhật hôm qua của em nha!
- Ủa hôm qua sinh nhật anh đãi rồi mà?
- Nhưng mà hôm qua có nhiều chuyện xảy ra quá nên nay làm lại cho long trọng 😤
- Ghê, sinh nhật thôi mà anh làm ô dề dữ. Ra dẻ quá hà =))
- Ra dẻ vậy mới làm người yêu em 😏
- Ya! Em chưa đồng ý mà =))
- Bình thường mê anh như điếu đổ mà nay bày đặt làm giá quài! Sau hôm nay em sẽ phải đổ gục thôi 😌
- Xì 🙄

Chẳng hiểu sao, nhà hàng nhìn đẹp đẽ là thế nhưng mà số lượng khách thì đếm trên đầu ngón tay. Sau khi cả hai ăn xong, phục vụ đem ra 1 chiếc bánh cheesecake dâu được trang trí cực bắt mắt. Kèm theo đó là một cái hộp be bé làm bằng bánh quy đặt kế bên cái bánh. Lúc này Taehyung mới bảo.

- Em thử mở cái hộp bằng bánh quy đó thử xem ^^
- Anh bỏ gì trỏng hù em đúng không? =))
- Ừ! Hù cái này bao sốc luôn =))

Y/n từ từ mở chiếc hộp ra với vẻ mặt khá cảnh giác. Đúng như Taehyung nói, cô sốc đến đơ người luôn. Bên trong chiếc hộp bé xíu ấy cũng là một món quà bé xíu nhưng mà giá trị cực kì lớn. Vâng là một chiếc nhẫn được trang trí đơn giản nhưng 'siu' dễ thương. Y/n vẫn chưa kịp hoàn hồn thì Taehyung liền lấy chiếc nhẫn đeo vào tay cô rồi nói.

- Sao? Bất ngờ quá á khẩu rồi hỏ? =))
- Ủa anh làm cái gì dẫy??
- Anh đang khẳng định chủ quyền ^^
- Chủ quyền gì cơ?
- Một khi em đeo cái nhẫn này vào rồi thì em chỉ có thể là của Kim Taehyung thôi và anh sẽ không để em phải buồn như trước nữa! ☺️
- A..n.h anh lừa em! Anh đeo nhẫn dô tay em rồi mới nói.

Nước mắt Y/n lại rơi rồi. Nhưng lần này là những giọt nước mắt xúc động. Quả thực là suốt quá trình 'đu' idol, cô đã khóc không biết bao nhiêu lần. Tự nhủ bản thân không được mít ướt, phải đủ mạnh mẽ để có thể đi trên con đường ấy. Nhưng sau hôm nay mọi thứ đã khác hẳn. Giờ đây cô có thêm một động lực to lớn để bước tiếp cũng như có thể trở thành một điểm tựa cho người mình thương những lúc mỏi mệt. Ngày xưa mỗi lần ngắm anh qua màn ảnh, thấy được những lúc anh kiệt sức và áp lực từ dư luận, Y/n chỉ tiếc bản thân không thể ôm thật chặt anh vào lòng. Và giờ đây điều đó đã thành sự thật, nó khiến cô hạnh phúc đến vỡ òa không nói thành lời. Taehyung cười vui vẻ rồi cũng ôm Y/n vào lòng dỗ dành.

- Thôi không khóc nhè nữa nè! Anh dẫn bé đi dạo chơi nha!
- Dạ zâng!! 😊

Cả hai rời khỏi quán rồi cùng nhau đi đến sông Hàn. Dù bây giờ không quá trễ nhưng quanh sông Hàn cũng khá vắng. Có vẻ vì trời lạnh nên ai cũng ngại ra khỏi nhà, chỉ riêng 2 người thì đang cảm nhận thấy hơi ấm từ trái tim của bản thân cũng như đối phương. Đi dạo 1 hồi, cả hai ngồi nghỉ trên băng ghế đá. Y/n khẽ tựa đầu vào vai của Taehyung rồi nói.

- Nói sao nhỉ? Em cảm thấy thật sự rất rất rất may mắn khi có thể gặp được anh. Có vẻ em là Army may mắn nhất chăng? Lúc quyết định sang Hàn du học, em cảm thấy khá mông lung. Em không nghĩ bản thân sẽ chọn con đường này vì đu idol =))
- Em gặp được anh rồi đấy! Vui không?
- Ưm! Em đã có quyết định đúng đắn rồi nhỉ?? Em cảm thấy việc đi du học Hàn là 1 quyết định cực kì đúng đắn và hiện tại em đang rất hạnh phúc vì lựa chọn của mình 😊
- Còn anh thì đang rất hạnh phúc vì có thể gặp được em!
- Không khí bình yên thật! Tụi mình cứ hạnh phúc mãi như này nhaaa!! ^^

"Mùa đông năm nay đẹp thật. Mọi thứ trôi qua một giấc mơ vậy làm em không ngờ rằng em đã thực sự được ở bên anh rồi"

___________________

END~~

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ