Vào trong quán, cả 2 gọi món rồi trong lúc chờ đợi y/n lại tiếp tục tò mò.
- Này chú! Sau 2 lần nói chuyện thì em thấy có vẻ chú cũng biết đến BTS đấy.
Taehyung nhẩm trong bụng "Xời ạ biết rõ luôn là đằng khác" nhưng ngoài miệng lại nói
- Ừ thì chú cũng biết chút chút.
- Nghe bảo khoảng 2 tháng nữa BTS tổ chức concert á chú. Em đang để dành tiền mua vé nè. Sang Hàn du học mà không đi concert của BTS 1 lần chắc em tiếc chết. Nhưng mà em sợ giành vé không kịp với các Army khác hoi 🤧
- Bạn nhỏ cần chú giành phụ không?
- Là sao ạ?
- Ờ thì...nói chung là không giành được thì cứ nói chú, biết đâu lại có vé cho bạn nhỏ.
- Ỏ chú dễ huông nhấttt thua bé hổ nhà cháu thồi =))
- Mới nãy bảo bé hổ nhà em là 'ông chú' mà? Sao giờ là BÉ rồi? =))
- Em thích gọi sao gọi hổ nhà em mà heheMặt y/n kênh kênh lên.
- Mà chú cởi khẩu trang ra điii. Quán này vắng người mà với lại em không chê chú xấu hay già gì đâu đừng lo =))
- Đó móc xéo tui tiếp kìa chời. Tui cởi ra rồi thì bạn nhỏ đừng bị nhan sắc này làm sốc tới xỉu nhe =))
- Vâng vâng em không dám xỉu đâu ạ ^^Mặt y/n trông háo hức thấy rõ mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Taehyung. Anh giơ tay lên từ từ cởi chiếc khẩu trang đang che đậy nhan sắc tuyệt phẩm kia. Vừa nhìn thấy rõ được gương mặt của người mà mình luôn miệng gọi là chú kia, y/n sốc đến không nói thành lời. Đó giờ cô luôn tưởng tượng bản thân lúc gặp Taehyung ngoài đời hẳn là sẽ hú hét các thứ nhưng với tình huống hiện tại thì KHÔNG. Y/n há hốc mồm vì quá sốc, mặt như đơ ra vài giây rồi hoàn hồn lại tay liên tục dụi mắt. Dụi 1 cách mạnh bạo muốn rớt 2 con ngươi ra nhưng nhìn kiểu nào thì cũng nhìn ra Taehyung. Vẫn chưa tin lắm cô liền đưa tay lên tự nhéo má mấy phát đau điếng làm ửng đỏ cả gương mặt. Thấy vậy Taehyung liền cản không cho cô tự nhéo nữa miệng vẫn còn tủm tỉm cười.
- Đấy! Đã bảo là cẩn thận không sốc quá xỉu mà không nghe đâu.
- KHÔNG! Em không sốc. Em mơ 😳Y/n nghĩ lại mấy câu nói ban nãy mà ngượng đỏ cả mặt không dám nhìn thẳng vào mặt Taehyung. Cô cúi gục xuống bàn vì nãy lỡ mồm bảo nào là ông chú Taetae của em rồi là bé hổ nhà em các thứ. Trời ơi y/n đang muốn đào mồ chôn bản thân cho đỡ nhục thì 1 bàn tay ấm áp đỡ đầu cô dậy.
- Đồ ăn ra rồi kìa! Bạn nhỏ đừng gục mặt xuống nữa!
Nói rồi cả 2 cùng ăn nhưng không khí bây giờ khá ngượng. Với bản tính ham ăn của y/n thì nãy giờ chắc cô bào hết cái bàn ăn này rồi mà trước mặt thần tượng nên cô cứ ăn khép nép trông đến là khổ. Taehyung mỉm cười bảo.
- Bạn nhỏ cứ tự nhiên đi đừng căng thẳng. Hay là tụi mình kết bạn, kết thân anh em gì đó cho bạn nhỏ đỡ ngại he
- À vâng mà chú à nhầm anh lớn hơn em nhiều vậy gọi anh em đi chứ bạn bè nghe kì lắm.Không khí lúc này đỡ ngượng hơn, y/n cũng bắt đầu lộ rõ bản tính vốn có. Cô quăng cái nết xuống đất rồi bắt đầu càn quét 1 bàn đồ ăn kia như bị ngải heo nhập. Thấy vậy Taehyung khẽ cười rồi buộc miệng nói
- Bạn nhỏ cứ ăn thoải mái nha! Bé heo này đang tuổi ăn tuổi lớn, ăn nhiều cho mập mạp rồi mốt chú thịt à nhầm lấy thịt =))
- Bé heo gì cơ? Người ta có tên đàng hoàng chứ bộ. Em còn có biệt danh panda nữa chớ hong có lợn heo gì hếtY/n vừa nói vừa nghênh nghênh mặt càng làm Taehyung thấy buồn cười hơn
- Anh nói hồi em cho anh trả tiền luôn á. Lo ăn đi không em ăn hết!
- Hết thì gọi thêm. phải vỗ béo cho bé gấu trúc của anh chứ :))Nghe câu đó xong y/n mặt đỏ như trái cà chua chín, nhưng nghĩ kĩ lại thì chắc Taehyung cũng chỉ coi cô là em gái nên mới nói vậy làm y/n có hơi hụt hẫng. Kết thúc bữa ăn, y/n vừa định trả tiền thì Taehyung giành trả sẵn nháy mắt với cô 1 phát
- Bạn nhỏ cứ để dành tiền mua vé concert, trả ơn để lần sau trả cũng được
Về tới nhà, y/n úp mặt xuống gối nghĩ lại bữa ăn hồi nãy mà tim đập lên loạn xạ. Không ngờ cô vừa được gặp Taehyung đấy, đã vậy còn được anh ngỏ ý kết nghĩa anh em nữa nhưng mà đối với cô anh em có là gì, y/n tham lắm, cô muốn trên cả anh em cơ.
____________________Taehyung cũng có khác gì y/n đâu, nhắc đến việc trở thành người anh em ruột thừa với cô thì trong lòng anh hơi hụt hẫng nhưng có vẻ anh vẫn chưa xác định được tình cảm của bản thân. Thấy vậy, Taehyung liền nhờ thằng bạn thân, Park Jimin, làm quân sư tình cảm cho mình.
- Ê m! M nhớ cô bé nhân viên ở tiệm mì hôm bữa không? Cái bé mà cãi nhau với bà tiểu thư gì gì á!
- À nhớ nhớ. Cái bé gì mà người nhỏ nhỏ, bữa ngủ gật nhìn dễ thương quá trời! Mà t để ý bữa m nhìn bé đó suốt không rời mắt luôn í!
- Ủa có hả? Rồi bé đó là người mà nhờ t giúp đỡ t có kể m rồi á!
- Ừ. Rồi sao bộ có vụ gì hả?
- Cũng không hẳn nữa nhưng mà hồi nãy t vừa mới đi ăn với bé ấy xong nè, để trả ơn vụ đó. Mà hài cái t biết được ẻm là V-Army sang đây du học để đu BTS, bias t luôn cái lúc t cởi khẩu trang ra ăn ẻm sốc ngược =))
- Chà thú vị rồi nha. Hỏng lẽ TaeTae nhà mình biết yêu rồi chèn?
- Thôi đi m bé mới 18 tuổi hà nhỏ hơn tụi mình 12 tuổi lận ấy nên t chỉ coi là em gái hoi
- Haiz! t thấy buồn dùm ẻm ghê, lặn lội qua đây đu idol mà bị gắn cho cái mác em gái. Yêu thì quan trọng gì tuổi tác chứ bạn tui ơi. M chê thì t hốt ráng chịu á nha! Thấy cũng dễ thương 🤭
- Ê ê ê ai cho giành mài
- Đấy khoái muốn chết mà cứ bảo =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!
Fanfic(Taehyung × y/n) Câu chiện kể dề quá trình y/n học hành sấp mặt để đc đi du học Hàn, đất nc mơ ước của y/n. Sang Hàn Quốc học là 1 thì đu 7 ank chồng là 10 ó 👉👈 Theo đuổi anh, ca sĩ nổi tiếng toàn cầu, liệu có khó? Cùng hóng kết quả của bạn pé này...