Y/n vừa lại quầy thanh toán xong thì 1 bàn tay to lớn, ấm áp đặt lên vai khiến cô giật mình. Quay lại thì quả nhiên là hình bóng quen thuộc của người con trai mà Y/n đã dành ra cả thanh xuân để yêu và mơ mộng đến tương lai do cô tự vẽ lên. Dù đã bị khẩu trang che hơn nửa khuôn mặt nhưng Y/n vẫn nhận ra Taehyung đang cười, cười rất tươi. Anh kéo tay Y/n đến bàn của mình và cô nhận ra chỗ anh ngồi rất gần với bàn ban nãy của cô. Cũng may là Dae Hyun đã đi nên Y/n không phải chạm mặt cậu ta. Lúc này Y/n mới quay sang lườm Taehyung.
- Sao anh chọn chỗ gần bàn em vậy? Vậy là nãy giờ anh nghe hết cuộc trò chuyện của em rồi 😾
- Chin nhỗi mừ, tại nãy anh thầy chỗ này khuất khuất nên chọn đại hoi ^^Nói tới đây Y/n mới để ý quán dù không quá đông nhưng chỗ ban nãy cô ngồi là 1 góc khuất của quán và những bàn gần đó cũng chẳng có ai cả. Lúc này Y/n mới quay sang gật gù.
- Ồ đúng là vắng thật, anh ngồi ở đây cũng sẽ đỡ thu hút sự chú ý hơn!
- Thì đấy!! Cơ mà nãy em chửi bạn, anh nghe hết rồi. Dữ quá he :))
- Này anh nghe được những gì nói xem!!
- Anh hong biết gì hết trơn chỉ là không ngờ em mê tụi anh đến vậy 🤭
- Em đâu có mê đến vậy đâu. Anh nhảm
- Ừ đâu có mê, chỉ yêu thôi. Rồi còn khóc vì tụi anh nữa. Sao mà tới nhõng nhẽo vậy cà??
- A..n..h anh nói nữa là em ghét anh luôn đấy! Sao anh đi nghe lén chuyện của em?
- Anh vô tình nghe được thôi, cho anh xin lỗi nhe. Y/n của anh hôm nay khét lẹt luôn ta!Taehyung vừa nói vừa choàng tay ôm gọn Y/n vào lòng, cằm đặt lên vai của cô. Câu nói của anh vô tình làm mặt Y/n đỏ bừng lên. "Y/n của anh"? Có phải ý của Taehyung như đang nói em gái của anh không? Điều này làm cô thoáng hụt hẫng, rồi Taehyung lại cất tiếng.
- Cơ mà em không cảm thấy cô đơn sao? Em tính không trải lòng như đã nói hả?
- Thế anh nghĩ em nên trải lòng với ai bây giờ? Em không cô đơn, hiện tại em còn có mấy anh, có Bangtan đấy thôi.
- Thế lỡ tụi anh có vợ hết thì như nào?
- Thì có lẽ em sẽ tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ thôi ^^Nghe Y/n nói vậy, Taehyung cũng im lặng không biết nói gì hơn. Thật ra lúc nãy mắt cô đã bắt đầu nhòe đi rồi nhưng anh không hề hay biết vì cả 2 vẫn đang ôm nhau. Bình thường chỉ đọc vài ba nghi vấn hẹn hò của 7 chàng trai ấy thôi là Y/n đã buồn thúi ruột dù lý trí đã thúc đẩy cô không được tin vào tin đồn nhảm. Đằng này Taehyung còn lấy ví dụ về tương lai khi cả 7 người lập gia đình nữa cơ chứ. Y/n thừa biết tình cảm mình dành cho BTS đang ngày càng nhiều nhưng cô không tài nào ngăn nổi bản thân nữa rồi. Thật sự nhiều lúc cô thấy bản thân thật ích kỉ, các anh cũng cần có 1 gia đình nhỏ, có hạnh phúc cho riêng mình nhưng tại sao khi nhắc tới điều đó, tim cô thắt lại như có ai đang ra sức bóp nát nó. Chưa kịp nuốt nước mắt vào trong thì Taehyung chợt đẩy Y/n ra, 2 tay nắm chặt lấy vai cô. Anh hoảng hốt khi thấy đôi mắt lưng tròng của cô.
- Em bị sao vậy? Sao lại khóc nữa rồi? Bị đau ở đâu à?
- Dạ đúng rồi, em đau ở tim :((
- Hả sao lại đau tim??
- Ai bảo anh nói sau này tụi anh có vợ ấy. Xin lỗi nhưng mà hình như em ngày càng trở nên ích kỉ rồi _ vừa nói Y/n vừa lấy tay lau vội giọt nước mắt trên má.
- Thôi anh xin lỗi, sau này anh không đề cập đến vấn đề đó nữa hen.
- Không, không sao đâu anh. Lúc ấy nhớ mới em làm phù dâu nhe =))
- Không cho em làm phù dâu đâu 😛Nói đùa vậy thôi chứ Y/n vẫn khá buồn khi nghĩ về chuyện đó nhưng không thể ích kỉ như thế được. Bỗng phục vụ bưng tới 1 ly nước ép dâu tới làm Y/n hơi ngạc nhiên.
- Ủa chị ơi em đâu có kêu món này đâu nhỉ?
- Là anh kêu cho em đó!
- Uầy cảm ơn anh nhiều! Sao anh biết em thích dâu vậy?
- Anh cũng thích dâu mà nãy không biết em thích gì nên chọn đại 😛
- Em thừa biết anh thích dâu tây màa. Em cũng mê dâu cực! Cơ mà ở Việt Nam dâu khá đắt nên em cũng ít khi ăn lắm.
- Còn anh ăn nhiều đến ngán luôn này.
- Mà em không đem nhiều "xiền", sao thanh toán ly này được
- Anh lỡ gọi rồi, em uống đi anh trả cho.
- Anh bao em hả?
- Ừ!
- Vậy em kêu thêm vài cái bánh nha 😝
- Ủa sao như bị lừa dị ta?:)Cuối cùng cả bàn cũng đầy ắp các loại bánh khác nhau. Vì mỗi loại chỉ là cái bánh nhỏ nên Y/n kêu khá nhiều, nào là tiramisu, cheesecake, bánh tart, mousse cho đến fraisier cake. Quả thực món nào cũng ngon, mà ngon hơn là vì tất cả cô chẳng phải chi đồng nào. Cả 2 cùng nhau ăn vui vẻ, no đến nỗi chẳng cần ăn tối nữa. Taehyung chở Y/n về lại nhà trọ của cô rồi cũng đi về. Về đến KTX cũng đã 18h tối và có vẻ mọi người đã ăn tối hết cả rồi. Lúc này chỉ có Jungkook và Jimin đang ngồi ở phòng khách, có vẻ là đang đợi Taehyung về.
________________________
Chap này hơi xàm chủ yếu là cuộc trò chuyện bình thường giữa Y/n với Taehyung hoi hẹn chap sau gây cấn hơn nhe ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!
Fanfiction(Taehyung × y/n) Câu chiện kể dề quá trình y/n học hành sấp mặt để đc đi du học Hàn, đất nc mơ ước của y/n. Sang Hàn Quốc học là 1 thì đu 7 ank chồng là 10 ó 👉👈 Theo đuổi anh, ca sĩ nổi tiếng toàn cầu, liệu có khó? Cùng hóng kết quả của bạn pé này...