chap 10: giúp đỡ

181 5 0
                                    

Taehyung bây giờ đang nhìn chăm chăm vào đôi bàn tay ửng đỏ vì bị bỏng của y/n. Còn 6 người còn lại thì cười khoái chí vì câu chửi đã tai của y/n. Cô tiểu thư kia đang đơ ra vài giây vì đó giờ chưa ai dám chửi cô như thế.
- Cô...cô được lắm!
Cô tiểu thư ấy nhục nhã vì bị nói trúng tim đen nên không cãi lại được câu nào, hậm hực bỏ đi. Y/n là người "chiến" thế đấy, dù đúng dù sai nhưng đã nhào vào cãi nhau thì cô luôn bảo vệ quan điểm của bản thân hết mình, y/n sẽ cãi đến khi chiếm được thế thượng phong khiến đối phương ú ớ thì cô mới ngưng. Cười tủm tỉm vì cãi thắng, y/n ngây ngốc quên mất vết bỏng ở tay đỏ lựng lên nhoi nhói đau. Lúc bấy giờ, y/n vội chạy tới bàn của BTS đang ngồi, cúi gập người 1 góc 90°.
- Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến không khí ăn uống của quý khách ạ!
Thấy vậy Taehyung liền lên tiếng ngay.
- À chúng tôi không sao đâu còn cô thì sao? Tay cô đỏ lựng lên rồi kìa!
- À tôi không sao ạ! Chúc khách ngon miệng
Y/n vừa rời đi, Jung Hoseok để ý thấy Taehyung nhìn cô nãy giờ liền trêu.
- Cuối cùng 30 năm cuộc đời thằng em tôi đã chấm người ta rồi. Phái muốn chết có gì lại băng vết thương cho người ta luôn đi =))
- Anh nói xàm gì không. Em có lòng nên hỏi thăm thôi chứ ý gì - Taehyung lập tức cười cười phủ nhận.
Nói rồi cả nhóm thanh toán và rời đi. Lúc này cũng đã gần 10h30, y/n dọn dẹp đóng cửa tiệm để về nhà. Dù tiệm mì cũng không quá xa nhà trọ của cô nhưng đoạn đường về nhà khá tối. Đèn đường cứ mờ ảo làm bóng tối bao trùm xung quanh. Đang lê bước thì người đàn ông trung niên to xác lại chặn đường y/n. Mặt hắn trông dữ tợn với đôi mắt đang liếc nhìn cả cơ thể cô khiến y/n phần nào đoán được có lẽ đây là tên biến thái nào đó. Hắn tiếng lại gần cô hơn làm cô đang không biết trốn sao cho thoát thì 1 bóng người cao to mặc trùm kín khẩu trang đang đi về hướng này. Nhìn người này cũng khả nghi chả kém gì tên biến thái kia vì từ trên xuống người này chỉ mặc mỗi màu đen. Dù không biết trước mặt là người tốt hay xấu, y/n đánh liều vẫy tay hét lớn.

- Anh tới rước em tan làm hả? Anh yêu?

Nghe "anh yêu" tên biến thái sợ rằng đó là người yêu y/n, hắn sợ bị "nhử" cho 1 trận nên liền bất động không dám làm gì thêm. Còn thanh niên full đen kia vẫn đang ngơ ngác chưa biết chuyện gì xảy ra thì y/n chạy lại choàng tay kéo anh đi. Miệng cô không ngừng thì thầm
- Gã đằng sau hình như là biến thái, anh giúp tôi thoát được khỏi gã ấy được không?
Nói rồi cô giơ đôi mắt hơi ươn ướt lệ vì sợ long lanh nhìn anh. Sâu trong đôi mắt ấy là lời cầu cứu khẩn thiết khiến anh không thể nào không giúp cô được. Anh cũng thuận theo giả bộ đóng vai người yêu y/n làm tên kia hậm hực vì vụt mất con mồi. Đi được 1 đoạn thì y/n chợt để ý.
- Hình như anh là người đi 1 đám bạn tới tiệm mì của tôi đúng không? Thế bạn anh đâu hết rồi mà còn mình anh ở đây?
- Ừm bạn tôi về trước rồi! Tôi mới ghé cửa hàng tiện lợi mua ít đồ nên về sau.
Nổi tính tò mò cô liền hỏi
- Thế anh thấy đồ ăn thế nào? Có ngon không?
(Cậu trai này là Kim Taehyung nha mụi ngừi)
- Ừm cũng không đến nỗi nếu không muốn nói là quá tệ - anh mỉm cười đùa giỡn.
Nghe vậy y/n bĩu môi phụng phịu đáp
- Ủa dở lắm sao? Do suất ăn của các anh trễ quá nên hết mì, tôi phải tự nấu lại theo công thức học được từ bà chủ. Nấu lên thấy ăn cũng được mà nhỉ?
Thấy biểu cảm dễ thương ấy của y/n, Taehyung liền ngưng chọc.
- Ò vậy suất đó là do em tự nấu đó hả? Đùa thôi chứ ăn ngon lắm ^^
Nghe vậy y/n cười toe toét vì đó giờ ít ai chịu công nhận tài nấu nướng của cô lắm. Nấu nướng gần như là đam mê to lớn của y/n nhưng vì tính có phần hậu đậu làm khét vài ba cái nồi, bể vài ba cái chén thế là ba mẹ không dám cho cô rớ vào việc bếp núc luôn. Lần này học được công thức nấu mì bí truyền của bà chủ nhưng cô vẫn chưa có cơ hội lôi cái tài nấu nướng ấy ra, nay được dịp ngu gì không thử. Vậy nên được khách khen làm cô cười ngoác cả mồm. Thấy cô cười chợt Taehyung cũng bất giác cười theo rồi với cái tính thẳng thắn ấy y/n nhanh nhảu nói
- Nhìn anh che hết cả mặt chừa lại mỗi đôi mắt cơ mà nhìn giống 1 thần tượng lắm đấy! Trời ạ tôi mê người này cực!!
- Vậy sao? Đó là ai vậy? - giả vờ ngốc
- Chắc anh biết nhóm BTS mà nhỷ? Chội ôi tôi mê nhóm ấy cực, không biết anh có nhận ra không chứ tôi không phải người Hàn, tôi là Việt Nam ấy, sốc chưa?
Taehyung khẽ nhịn cười với biểu cảm hài hước của y/n rồi lại hỏi
- Vậy e sang đây du học sao?
- Chính nó đó, tôi sang du học vì nghe bảo Hàn Quốc nổi tiếng về ngành học tôi yêu thích và 1 phần là vì đu idol ý mà. Nói anh đừng cười chứ tôi mê BTS lắm lắm lắm luôn!!!
- Anh có biết đến nhóm nhạc ấy, để anh đoán xem em bias ai nhá! - Taehyung vẫn vờ như bản thân không phải thành viên BTS.
- Ừm có phải là Jungkook không? Nghe bảo cậu em út của nhóm này được nhiều người thích lắm!
- Xời sai rồi blè! Tôi mê Taehyungie cụa tôi cơ =)))
Nghe tên mình được nhắc đến, tim của Kim Taehyung hẫng đi 1 nhịp vì khá sốc, miệng anh bất giác cười toe nhưng vì lớp khẩu trang kia nên y/n nào đâu có biết nụ cười hình chữ nhật kia đang lộ rõ trên môi của anh. Đoạn đường về nhà cô hôm nay bỗng dưng xa quá, đi hoài chả thấy đến mà cũng có thể là đâu đó trong tâm trí cả 2 chưa muốn kết thúc buổi nói chuyện này nên đã đi chậm lại khiến đoạn đường trở nên xa hơn. Y/n không quên quay sang cảm ơn rối rít vì đã giúp cô thoát tên biến thái. Nói rồi y/n ngỏ lời xin in4 liền luôn cho nóng.
- Cảm ơn anh đã giúp tôi vụ hồi nãy nha! Tụi mình kết bạn được không? Cho tôi xin kakaotalk hay sđt của anh nha hôm nào tôi sẽ đãi anh 1 chầu để cảm ơn vụ hôm nay 😉
- Đây sđt của anh nè: **********
- Cảm ơn anh đã đưa tôi về tới nhà an toàn. Cơ mà anh bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Nãy giờ em toàn xưng tôi-anh không :)
- Anh năm nay 30 tuổi rồi đấy!! Già quá chời gòi nè 🤧
- Uôi trông anh trẻ lắm luôn í!! Nói 18 tuổi bằng em, em còn tin =))
- Ủa pé dị? Thế phải gọi chú chứ!
- Hoi gọi chú già lúm với lại cách có 12 tuổi chứ nhiêu, đâu đáng tuổi làm chú của em =)))
Taehyung mỉm cười dịu dàng trước sự dễ thương của y/n rồi cả 2 đành tạm biệt nhau vì nhà trọ, nơi y/n ở, đã hiện ra trước mắt.
__________________
Đáp án phần đố vui (không vui lắm) chap trước nè 📣
Taehyung: 30 tuổi
Y/n: 18 tuổi
Cách nhau có 12 tuổi đã là gì. Tuổi tác dù sao cũng chỉ là con số. Ít ra cách nhau 12 năm, khi bé y/n mới đẻ là Tete 12 tuổi ẵm được ròi. Ẵm vợ từ bé í mà =))))

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ