chap 2: yêu lại như ban đầu

296 6 0
                                    

Khi đã cai nghiện Bangtan thành công, em lại vẽ lên trong đầu 1 tương lai được học tại Việt Nam, làm công việc mình yêu thích và được ở cạnh gia đình, ba mẹ. Thấm thoát đã hơn nửa năm trôi qua kể từ khi y/n ngưng thích BTS, đối với em đó là 1 quá khứ đẹp đẽ mà em luôn cất giấu trong tim. Đôi lúc y/n lướt tiktok thấy trúng clip của BTS, em lại thầm cười nhẹ nhớ lại thời oanh liệt khi khắp nhà toàn là những poster, postcard của BTS. Nếu hỏi có tiếc khi rời khỏi fandom không thì hẳn là có rồi nhưng hỏi là muốn vào lại không thì khi ấy chắc là y/n sẽ bảo không. Em đã dành ra mấy đêm liền lưỡng lự việc ngưng làm ARMY và khi biết thấm thía được câu nói "Trèo cao có ngày té đau", em đã có được câu trả lời cho bản thân. (Y/n này lo xa quass, trèo ko nổi thì bay như toi phại lẹ hơn khòm)

Nhưng mà đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao, bằng một cách thần kì nào đó, fyp trên tiktok của y/n lần lượt xuất hiện cả trăm clip funny moment của Bangtan. Dù ngày xưa em khá tự hào bảo là fan mà mấy cái funny moment coi vậy chứ em ít xem lắm. Giờ không hiểu sao tiktok hiện cả trăm clip hài của Bangtan làm em cười muốn rớt cái trái cổ. Làm như ý trời không muốn bé rời khỏi fandom hay gì mà lướt clip nào là BTS clip đó. Y/n càng coi càng thấy hài và thú vị, em cảm thấy khá tiếc vì không biết đến những moment hài hước này sớm hơn.

Y/n bấm bụng tiếc nuối có vẻ ý chí sắp bị lung lay rồi (j chứ cỡ tui dứt ra còn k đc y/n này ý chí hơi pị kao 😌). Nghị lực đã sắp đổ vỡ mà gặp con em họ dạo này cũng lấn chân vào con đường ARMY nữa chớ. Mỗi lần y/n gặp nó là nó kể bao nhiêu là thứ về Bangtan thì với 1 tấm lòng nhân hậu dù những điều đó em biết rõ mồn một, em vẫn lắng nghe nó luyên thuyên. Không những thế, nó bắt đầu hỏi về những album, card các thứ và không ngần ngại lôi kéo em trở lại fandom. Có lẽ vốn dĩ y/n đã tiếc nuối nay càng chồng chất thêm sự cuốn hút của BTS, ý chí sụp đổ em lại dấn thân vào fandom vì mùi muối biển nồng nặc từ nhà Bangtan ạ.
_____________________
Thì đương nhiên là trc sau j thì y/n cũng phải quay lại làm ảmi th. Nóa k làm ảmi thì đâu ra chiện để mí pợn iu đọc. Mà mình thấy tên truyện hơi dở í đang tính đổi tên mà k bt để tên j mí bặn rcm cho mình vài cái tên hợp hợp vs ạ. Mình củm ưn nhìu nhớ vote choa tớ nhâ iu nhìu 😘

[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ