Vì ăn trưa khá sớm nên mới nửa buổi concert là Y/n đã đói lã. Cô lấy vài lát sandwich ra nhâm nhi cho đỡ đói thì nghe thấy được cuộc nói chuyện của 2 người kế bên.
💁♀️: m có đem theo snack hay cái gì để ăn vặt không? T đói quá hà!!
🗣: ai bảo m sung quá chi giờ đói là đúng. Hồi sáng m hối t có kịp chuẩn bị gì đâu. Nhịn đi!
💁♀️: má ơi t đói muốn xỉu rồiiiiThấy vậy Y/n liền lên tiếng.
- Ờm xin lỗi vì đã nghe lén cuộc trò chuyện của 2 bạn nhưng mà mình có mang theo sandwich nè bạn ăn cùng không?
💁♀️: À thôi khỏi, mình không sao đâu!
- Tụi mình đâu phải xa lạ, cùng là Army mà ngại gì. Bạn ăn đi cho đỡ đói rồi lại hò hét tiếp nèNghe vậy, cả 3 người cùng nhau ăn vài lát bánh mì chống đói.
________________
Từ lúc lên sân khấu là Taehyung cứ đảo mắt xung quanh suốt. Chẵn là anh đang tìm Y/n, cả cái khán đài 'siu' to này để kiếm được 1 người đã khó mà đằng người anh cần kiếm lại bé thôi rồi. Người gì có 1 khúc mà ngồi ở đằng sau rồi sao mà nhìn thấy anh trình diễn được. Tìm một hồi mà chẳng thấy cô đâu cả anh liền lại thì thầm nhờ Jimin tìm phụ. Yoongi chạy lại vỗ vai Taehyung nói nhỏ.- Anh biết chú đang tìm gì. Nhưng mà anh tìm thấy trước chú rồi đấy!!
- Hả? Ở đâu vậy hyung?
- Đấy ở góc khuất đằng kia kìa, gần cổng ra vào ấy.
- A em thấy rồi! Cảm ơn hyung nhiều!!
- Anh thấy con bé hơi lùn đấy! Cho uống nhiều sữa vào!Taehyung cười toe toét rồi quay sang chỗ khác. Từ lúc kiếm được vị trí của Y/n, cứ vài phút là anh lại đảo mắt đến chỗ cô mà cô nào hay biết. Vì chỗ Y/n xa sân khấu lắm, chỉ có thể nhìn qua màn hình led thôi, mà camera đâu phải lúc nào cũng lia đến Taehyung. Vì thế cô nào biết được anh lâu lâu lại nhìn chăm chú về phía cô đâu. Tới nửa buổi concert, Taehyung liếc thấy Y/n lôi gói sandwich ra ăn liền phì cười rồi nói thầm "ham ăn".
Buổi concert kết thúc, khi mọi người vẫn còn đang cảm nhận dư vị của những bài hát, túm lại trò chuyện. Bỗng điện thoại Y/n thông báo có tin nhắn từ Taehyung.
"Em có thấy cánh cửa nằm ở góc khuất gần chỗ em không? Đi lại đó đi, có 1 staff đang đứng chờ đấy! Cứ lại đó nói tên của em là được."
Cái gì mà cứ huyền bí vậy ta? Nhắn tin bắt người ta lại đó mà không cho cơ hội từ chối luôn mới ghê. Không còn cách nào khác, Y/n đành lẳng lặng đi đến chỗ cánh cửa, nơi mà bản thân đã tò mò từ nãy giờ. Sự biến mất thầm lặng của cô khiến 2 cô gái ban nãy không khỏi thắc mắc. Cả 2 đều không biết cô đi đâu, đi lúc nào. Lẻn được đến nơi thì quả thật có staff đang đứng chờ.
- Cô có phải là Y/n không?
- Dạ phải ạ! Theo như cháu biết thì chú có phải là Kim Sejin nim không ạ?
- Ừ phải rồi! Cháu đi theo chú này.
- NaeNói rồi chú Sejin dẫn Y/n đi vào. Cánh cửa dẫn đến 1 đoạn hành lang dài với điểm đến là căn phòng cực kì rộng. Trong căn phòng ấy có 7 gương mặt quen thuộc và 1 vài staff đang chạy dọc chạy xuôi thu dọn đồ đạc. Vừa thấy bóng dáng Y/n, Jimin liền reo lên, không quên vẫy tay chào cô. Taehyung đang đứng từ xa vừa nghe Jimin reo tên Y/n là quay phắt lại rồi chạy đến chỗ cô.
- Này gấu béo! Nãy thấy anh diễn hay không?
- Không, em chả thèm nhìn anh
- Ơ kìa..
- Chứ ai vừa kêu em là 'gấu béo' đấy
- Vậy ai giữa concert ngồi gặm bánh mì trong khi tui trình diễn mệt mỏi?
- Tại em đói chứ bộ! Em ăn trưa hồi 10h ấy!
- Gì? Sao em ăn sớm dị? _ Jimin chen vào.
- Dạ em ăn sớm để đến đây sớm, kiếm chỗ view đẹp ấy ạ =))
- Xời ạ yên tâm, chỗ ngồi có xấu thì anh vẫn đẹp thôi 😉 _ Seokjin liền trả lời.
- Thì anh đương nhiên phải đẹp chứ ạ! Worldwide Handsome màa!
- Nhỏ dễ thương còn nói đúng _ Seokjin.
- Nhưng mà bây giờ em có đói không? Cần ăn gì không? _ Taehyung liền hỏi.
- Dạ không, không sao, em đỡ đói rồi! Giờ còn sớm lắm, ăn rồi tối em lại đói nữa =))
- Ừ vậy thì ok, cơ mà em ăn bánh mì không như thế thôi à? Ăn vậy khát nước không? _ Jungkook
- Dạ chắc em có đam mê ăn bánh mì không ấy, em ăn thấy nó ngọt ngọt không cần thêm gì luôn! Với lại em có đem theo 1 bình cacao nóng 'siu' ngon nên em không khát, các anh muốn uống thử không?
- Uống uống! Anh muốn uống! _ Tae
- Rồi đấy! Trúng tủ của hyung rồi còn gì _ Jungkook.
- Các anh cũng uống thử đi! 'Siu' phẩm cho mùa đông đó!!Nói rồi Y/n rót ra 7 ly cho từng thành viên, họ cùng nhau uống rồi khen tấm tắc. Quả là trời lạnh mà được uống ngụm cacao nóng là thấy ấm người hẳn ra. Concert kết thúc vào khoảng 4h chiều nhưng vì phải thay trang phục và staff thì phải dọn dẹp nên đến 5h hơn họ mới lên xe ra về. Y/n nãy giờ ngồi không liền ngứa tay nên lại phụ mấy chị staff thu gom đồ make-up. Dù tính cách lạnh lùng với người lạ thì bên trong cô cũng chỉ hiền như cục bột, con người của cô chỉ như "hổ giấy" thôi. Vì bản chất hiền lành ấy mà các chị staff thương Y/n cực, vừa phụ vừa nói chuyện, 1 chị staff liền khen.
- Em dễ thương quá hà! Thảo nào được Taehyung để ý 😉
- Dạ đâu có đâu unnie, chắc ảnh chỉ coi em như em gái thôi! Dù sao em cũng chỉ mới 18 tuổi mà!
- Uầy em 18 tuổi á? Hèn gì nhìn bé bé. Nói ra nghe chị già quá ;-;
- Chị cứ đùa, em thấy chị vừa xinh vừa trẻ, chị cho em xin tí bí quyết với 🤭
- Bí quyết gì đâu trời, em chưa đủ trẻ hay gì mà xin bí quyết? =))
- ... 😛 ...______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Y/n] Khoan "iu", đu Idol đã!!
Fanfiction(Taehyung × y/n) Câu chiện kể dề quá trình y/n học hành sấp mặt để đc đi du học Hàn, đất nc mơ ước của y/n. Sang Hàn Quốc học là 1 thì đu 7 ank chồng là 10 ó 👉👈 Theo đuổi anh, ca sĩ nổi tiếng toàn cầu, liệu có khó? Cùng hóng kết quả của bạn pé này...