"The trigger of kael"
"I'm good"i hissed at max,he wasn't really letting my hands out of his palm..
"You seems not,you're alone"he told me with his provocative eyes,i gasp.Matagal na akong mag isa–million times of realization without blink of an eye,i live a alone and it's no big deal.I am not afraid
"Umuwi kana,delikado nasa daan pag gabi"i breathe,.He rolled his tongue in between his lips..
Nabigla ako ng halikan niya ako sa aking labi,agad rin naman akong ngumiti
"Wag ka ngang nang gugulat"fervent hissed"Palagi kitang hahalikan,Ngayon pa't wala ng hahadlang sa akin"he mocked
Like a cartoon character i giggled with burning cheeks,focusing in our interactions"was that a good bye kiss?"i asked
"Nop.my Atlantis seems happy tonight–you're blushing"hinalikan niya ang aking kamay,at kumindat"my pleasure to always make you blush,Cause you cute"aniya.
Sa wakas ay ibinaba na niya ang aking kamay,at binuksan ang pintuan ng kaniyang kotse"wait? Ha what?,you oh–your leaving?"i stuttered,that is so much embarrassment
"fucking cute"he cupped my face and squeeze my chicks,and kissed me..A kiss that is so much mesmerizing and hypnotic..
Our tounge play on much amusement,letting the time past,this is the night that i once wish never ends.I love his lips on mine..Two short kiss after
"Ba—ba bye"we bide goodbyes,
My chicks are burning right when his car leaves my sight..It is ridiculous,
***
NAKAUPO ako sa tapat ng lumang kahon,nag dadalawang isip kung bubuksan ko ba ito o hindi..Pero may pag pipilian paba ako?.
I gasp.
I need to see whats inside.Ng mabuksan ko ang kahon ay tila nawalan ako ng hininga..At agad ring nabawi ng wala naman akong nakitang kakaiba..
Puro's litrato lamang ang talagang makikita sa loob nito..
Lipat ako ng lipat,labing dalawang litrato ang aking hindi inabalang pag giiran ng pansin dahil parehong mga litrato ng dalawang dalaga ang nakikita ko,mukang si felicidad ito at ang kaniyang kapatid.
At ika labing tatlong litrato ang nakaagaw ng aking pansin..
"Viglianco"i murmured..
Isang napaka garang bungad ng mansyon ang makikita sa lirato kung saang mayroong naka talang pangalan"ah,ang bahay ni damon"i sigh.
Sunod na larawan ay ang buong anggolo ng mansyon,Napaka laki nito.Like Victorian style on early ninety's.Sunod na larawan ay ang mga lalaking na kasuot ng pormal na tuxedo,
May ilan lalaking nana–garilyo,habang ang iba ay nag uusap..Lahat ng mga lalaking ito ay may baril sa kanilang mga sinturera..
Binaligtad ko ang litrato at nakita kung kailan ito kinuhanan..
April/19/2004
"Alfonso"i smiled..The fifteenth photo shows a group of man,having fun in one long dining table..And i saw Alfonso are one of them..A good looking man when he's younger.
Ang sunod na litrato ang nakapukaw sa aking paningin"this must be his family"pangaral ko.
It was his family picture,damon is in the right side along with very gorgeous ragazza–italian girl,and an assuming old man..The old man was very serious,just by the look in his eyes,the word devilish could come in thought.
YOU ARE READING
Cliff of Affection-fatal Affection Series#1
General Fiction"The one who wants to identify herself from her past, and the one who wants to burden it." Studying emotions treating mental disorders is her duty. Xyvriel Florenciana was hired to be a personal psychiatrist of Damon Viglianco, a most-influential...