9.

1.1K 96 0
                                    

_6g30' sáng tại sân vận động thể thao của trường Seventeen. Thứ tư đầu tuần.

Mấy tên đàn em đã có mặt từ sớm tại trường. Bọn họ hiện tại đang vô cùng “khổ luyện” với bộ môn bơi lội, còn trên bờ là đại ca Choi Hansol mặt mũi hầm hầm tay cầm cái roi mây đứng trên thành hồ bơi hò hét tập luyện. Người nào người nấy mệt tới rã rời, nước mắt tuôn trào nhưng muốn được nghỉ tập leo lên bờ thì người kia không cho.

Tên tóc vàng cố gắng kéo lê mấy tên "sắp thăng thiên "còn lại tựa vào thành hồ, ánh mắt long lanh nhìn lão đại hết sức van xin. Từ sáng giờ bọn họ đã bơi hơn hai mấy vòng lớn rồi. Không còn sức mà bơi thêm nổi nữa đâu.

" Đại ca à, anh có hay không có thể giảm xuống... cho tụi em một ít... ".

Nhưng cho dù có khóc lóc van xin đến gãy cổ thì anh cả vẫn kiên quyết bắt bọn họ bơi cho đủ 100 vòng, còn không thì thôi. Không có kỳ kèo cũng không có bớt đi được vòng nào, chừng nào đếm đủ 100 vòng Hansol mới cho bọn họ về. Không đủ thì cứ tiếp tục.

" Tôi đã nói 100 là 100. Chừng nào các cậu tập xong tôi mới cho về, còn không thì cứ tiếp tục đến khi nào chìm nghỉm thì thôi".

«Quay ngược lại sự việc cách đây mấy ngày trước...».

Từ sau hôm Hansol lỡ đè trúng người Seungkwan rồi" vạ môi " hôn cậu ngay giữa sân trường, làm Seungkwan xấu hổ đến nghỉ học hai ba ngày không đến lớp cũng không đến nhà học nhóm cùng anh. Tên đầu gấu vô cùng nổi giận với mấy tên đàn em vì những trò giỡn hớt quá đà của họ bêu xấu anh giữa trường, để cậu giận đến không thèm nhìn mặt anh.

_ Đến sáng ngày thứ hai.

Trường phát động phong trào giải thi đua bơi lội toàn thành phố, năm nay tới phiên lớp của cô Jang dự thi. Mọi năm người làm đội trưởng đội bơi lội đều là Mina, nhưng năm nay cô ấy không làm nữa nên đã nhường lại cho Hansol. Cô đã phân công anh chọn ra bốn người ưu tú để đại diện trường tham gia thể thao, vì thế nên anh đã quyết định lôi bốn tên đàn em“ nhiều chuyện lắm mồm” của mình đi tham gia tập luyện chuẩn bị thi đấu.

Bọn họ vừa đến đã bị lão đại đạp thẳng xuống hồ bơi, vì anh vốn phát hiện việc trước kia bọn họ xô cậu xuống nước. Sau đó tên đầu gấu đã mỉm cười nhẹ nhàng đề nghị bọn họ bơi 100 vòng để khởi động làm nóng người cho lành mạnh.( Mà thực ra là lấy việc công để trả đũa việc tư).

Thế là có một lão đại ca đang ung dung ngồi dựa ghế uống trà thưởng cảnh, tận tình giám sát mấy đứa đàn em đang "vui vẻ" tận hưởng phút giây bơi lội tự do dưới hồ bơi. Đã thế anh lại còn " tốt bụng hơn " khi khuyến nghị nhà trường nên thả thêm vài con cá sấu xuống dưới hồ để bọn họ tích cực mà luyện tập. Bơi kiểu gì mà cứ chút lại giở thói lười biếng hệt như con rùa bò.

' Tại mấy người các cậu mà Seungkwan mới tránh mặt tôi. Tôi sẽ cho cả bọn các cậu biết mùi đau khổ là như thế nào '.

Từ ngày hôm đó đến nay, ngày nào bọn họ cũng phải lao vào tập luyện mỏi nhừ đến cười không nổi mà khóc cũng chẳng xong.

Những bạn học lớp khác cũng rất ngưỡng mộ khả năng chỉ đạo của anh. Các bạn ấy còn cho rằng anh ta vì bảo vệ giải thưởng cho trường mà bắt bốn người kia chăm chỉ tập luyện, có người còn lên tiếng khen ngợi kỹ năng bơi lội của họ.

Bởi vì em... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ