(Anh trai vốn là như thế. Vậy còn cậu em thì sẽ như thế nào nhỉ? ).
Mối tình thời học sinh của Hanseok là một kỷ niệm lạ kỳ : «một đội trưởng đội thanh tra kỷ luật của trường lại phải lòng một omega hoa khôi đáng yêu nhưng lại là một kẻ “ đi trap ” có tiếng trong trường, cuộc gặp gỡ nhau đầy tính bất đắc dĩ sau một lần bị bắt gặp trễ học. Bọn họ sẽ có phản ứng ra sao? ».
Nếu anh trai là một “kẻ điển trai bị cuồng sự ham học” thì Hanseok lại là hình mẫu ngược lại của anh mình, anh là đội trưởng đội thanh tra trật tự kỷ luật trong toàn trường. Đội trưởng của hầu hết các câu lạc bộ thể thao văn - thể- mỹ. Anh chàng lịch lãm với chiếc kính cận vuông vóc xanh đen nhưng lại đầy vẻ "mặt than" không cảm xúc.
Mỗi ngày trên mặt Hanseok chỉ có mỗi một biểu cảm rất bình thường, chẳng ai là có thể suy tư hay đọc nổi được những cảm xúc của anh.
Một điều đặc biệt nữa là Choi nhị thiếu gia là một người hay né tránh tình cảm, dù là bất kể nam sinh hay nữ sinh trong trường. Dù là alpha hay omega hoặc beta mạnh dạn tỏ tình với anh đều bị Hanseok khéo léo tránh né tìm đủ mọi cách để từ chối. Không ai có thể tỏ tình được với anh cũng không ai có thể thả thính thành công được đội trưởng Choi.
Có một bạn nữ dễ thương đã chờ sẵn dưới gốc cây bàng sau giờ ra về để chờ xin số điện thoại của Hanseok. Cô ấy vô cùng tự tin rằng mình sẽ có thể xin được imformation của anh, nên khi gặp được đội trưởng Choi cô đã rất mong chờ để được trò chuyện cùng anh.
" Hanseok ơi! Cậu có thể cho mình xin số điện thoại được không? ".
Nhưng đáp lại sự trông chờ của cô bạn ấy là một cái lắc đầu, anh còn viện lấy lý do vì mình không có dùng điện thoại. Nếu cô bạn đó cần người nói chuyện tâm sự thì hãy hỏi người khác. Đừng có đến hỏi không đúng người mà sai thời điểm như anh.
" Xin lỗi cậu, tôi không có xài điện thoại. Cậu hỏi người khác đi nhé! ".
" Hanseok, cậu có mệt không? Ở đây tụi mình có chút bánh này. Cậu có muốn ăn không? " một tốp bạn gái đang đứng chờ tại sân vận động sau giờ xem các bạn nam hoạt động thể thao, các cô bạn ấy trong đội cổ vũ đã nướng sẵn một mẻ bánh mời các bạn nam trong câu lạc bộ cùng ăn thử.
Đến phiên Hanseok thì anh lại tìm lý do mình bị dị ứng với bánh ngọt không thể ăn được, cứ để bọn họ ăn trước. Lần sau có thời gian anh sẽ thưởng thức sau.
" Cảm ơn các cậu nhưng tôi bị dị ứng với đồ ngọt, mọi người cứ ăn tự nhiên vui vẻ đi nhé ".
Tất nhiên! Ai cũng biết thừa là chẳng bao giờ có lấy cái hẹn lần sau, bởi thế ai cũng nghĩ rằng nếu Choi nhị thiếu khó tính khó gần đứng ở vị trí số hai sẽ không ai dám giành lấy vị trí số một. Kể cả anh trai Choi Seungki mà cũng chưa chắc đã thuộc dạng người khô khan khó tính; lại cứng ngắc khó tiếp cận như anh.
Một chiều thu thứ sáu vô cùng mát mẻ một nam sinh omega vì thầm cảm mến anh đã chủ động đi đến gặp mặt, còn không ngại bày tỏ tình cảm của mình với anh ngay giữa sân trường nhưng đã bị từ chối thẳng thừng trong vòng “ba nốt nhạc”. Khiến cậu ấy vô cùng buồn bã chuyển trường đến nơi khác không còn tiếp xúc hay gặp lại Choi nhị thiếu gia thêm lần nào nữa.