_Thời gian trôi vèo trong cái nháy mắt.
Mới ngày nào Seungkwan chỉ vừa mới sinh lũ trẻ mà bây giờ cũng đã được hơn 5 năm. Trong vòng khoảng thời gian đó ngày nào Choi gia cũng om sòm tiếng la lối hét hò ầm ĩ, mà chung quy là cũng bắt nguồn toàn mấy trò quậy phá thứ dữ của hai vị thiếu gia. Từ sáng đến khuya từ khuya đến chiều ngày nào Choi Hansol cũng phải đau đầu vì trò nghịch ngợm của hai thằng con. Không phá kiểu này cũng quậy kiểu khác, làm vợ chồng anh thật chỉ biết “cười trừ ”.
|Vui gì nổi mà cười. Thu dọn bãi chiến tích của chúng nó cũng là phải mất hết những mấy ngày, còn gì vui cho được nữa. Thật đến tức chết với lũ trẻ. Mà cuối cùng cũng là đành chịu thua|.
" Choi Seungki, Choi Hanseok! Đứa nào vừa mới vớt mấy con cá vàng pingpong trong hồ đây hả? ".
Ngày chủ nhật, Hansol đang bận ở nhà dọn dẹp lại bể cá. Seungkwan đã đi chợ từ sớm không có nhà. Mấy thằng con lại bày hết trò này đến trò nọ nghịch mấy con thú cưng. Đến khi anh đếm lại số lượng thì đã thấy mất hết gần mấy chục con cá, nhìn thì đã thấy tụi cá đang ngồi ngóp dãy đành đạch ngoài mặt đất. Còn mấy đứa nhóc thì cứ một vẻ mặt vô tội như không có việc gì xảy ra.
" Không phải tụi con đâu ba, do con mèo Mimi làm đấy! Nó vừa mới ăn hết mười một con cá rồi đó ba".
Trong khi đó con vật thì đang bị nhốt ở trong lồng. Thái độ vô cùng tức giận, dùng móng vuốt cào cào trên cánh cửa phản bác lại lời nói của hai vị công tử.
" Meow... meow...*".
( * Hai cậu chủ đừng có hòng mà đổ oan cho tui, tui đang bị nhốt vầy thì làm sao mà ăn thịt lũ cá được. Hơn nữa tiêu chuẩn của tui là phải ăn đồ ăn cho mèo hàng "ngoại nhập" chứ tui là không thèm ăn mấy con cá đó đâu).
Đương nhiên anh là biết thừa chúng nó phá nhưng lại đổ cho con vật, 'tưởng ba là không biết chúng mày phá à? Ba nhỏ mà về là chúng mày chết chắc '.
" Hai đứa đừng có xạo. Con mèo đang bị nhốt trong lồng thì làm sao vớt cá mà ăn được, chết toi mấy con cá của ba nhỏ thì chúng mày chết đòn ".
Lát sau thì lại đến phiên chú nhím kiểng của Seungkwan lại bị lũ trẻ mở cửa lồng cho chạy đi mất, trốn vào trong mấy bụi rậm. Làm mấy cô người làm tìm đến hụt hơi, còn Hansol thì đang vô cùng nổi giận. Con nhím đó là quà sinh nhật anh đã tốn công đến tiệm thú cưng mua về cho cậu, mà người kia thì cũng vô cùng yêu thích lại hài lòng với vật nuôi. Chỉ cần để cậu mà phát hiện con vật sổng mất thì hôm đó mấy bố con bọn họ “chết đòn” với Choi thiếu phu nhân.
" Con nhím kiểng ở trong lồng đâu mất rồi, đứa nào thả nó ra ngoài sân thì lo mà tìm về đi. Mất con nhím cảnh của ba nhỏ là hôm nay mông chúng mày nở hoa đấy ".
Lát sau khi cậu vừa trở về nhà vào bếp nấu ăn. Hai thằng "quý tử" liền nghĩ ra trò vui khác bằng cách hack mật khẩu quỹ đen tiền tiết kiệm của anh, lấy tiền đưa cho cậu kiểm tra. Làm Choi thiếu không còn thừa một cắc nào trong túi. Chỉ biết ngậm đắng trong lòng, nhiêu tiền của mình chúng nó khai báo cho vợ hết rồi. Tiền đâu mà để dành phòng thân đây. Công sức bỏ ra nuôi chúng nó khôn lớn, giờ bọn nó lại trở thành "gián điệp hai mang" quân tình báo của vợ mình. Đúng là có hai đứa con đáng đồng tiền bát gạo.