Chap 3: Nước Đức (2)

400 38 3
                                    

3 tháng kể từ khi sống chung với vị Dark Lord I làm cả hai có cảm giác không chân thật lắm.

Kể từ khi Harry đến tòa thành như được một tầng sức sống vậy tòa thành được Grindelwald sai trồng một số cây và hoa một ít dược liệu.

Tối ngày Grindelwald lúc nào cũng chơi đùa với Harry tuy không hiểu nhóc nói cái ngôn ngữ.

Harry lúc này đang đói không ngừng kêu "nha nha nha nha" làm Grindelwald quýnh quáng cả lên không biết pha sữa thế nào, nhưng ông không cẩn thận làm vỡ bình sữa.

Đành phải gọi Vincent đang tập ở quân đội về lúc bị kêu về cô vô cùng hốt hoảng vì sợ Harry có chuyện gì bất chắc nhưng khi biết lí do cô muốn khô máu với Grindelwald thật sự.

"Ngài Grindelwald" cô gằn từ chữ một.

"À con cứ gọi cha đi kêu ngài này ngài nọ mệt lắm" ông hơi chột dạ.

"Cha kêu con về chỉ vì làm vỡ cái bình sữa, cái này do cha phận làm ông nội mà để thất trách vậy đó con không hiểu cha nghĩ gì trong đầu luôn" thấy Vincent bốc hỏa tới cả đám quản gia người ôm tay kẻ ôm chân cô mong cô đừng xong lên đánh chủ nhân bằng không cả đám bị vạ lây.

Grindelwald ngồi một góc vẽ vòng tròn Harry thấy ông nội không vui mà bi bo bò lại an ủi Harry cố gắng lấy Grindelwald làm điểm tựa gồng mình đứng dậy, đặt tay lên mặt ông xoa xoa "nha nha nha nha".
Làm cho Grindelwald cảm động "chỉ có cục bọt nhỏ mới thương ông thoi".

Ừ thì Grindelwald thấy Elmer rất tài năng bên mảng chiến đấu còn Vincent bên mảng chiến lược nên nhận hai người làm con gái tóm cái váy lại là muốn giữ cục bột nhỏ Harry ở lại thoi.

Vincent triệt để câm lặng với hai ông cháu này cô đi pha sữa và ghi luôn cái công thức pha sữa chà bá treo ngay cửa biếp, xong thì trở về quấn luyện tiếp.

---------------------------------------------------------

4 năm sau khi đến Đức, với sự gia nhập của Vincent và Elmer nước Đức như hổ mộc thêm cánh. Quân đội phù thủy Đức giờ đây bước đến đỉnh cao với thế giới không thua gì Anh Quốc có khi còn hơn.

Khi biết tin Đức ngày càng lớn mạnh Dumbedore cũng hơi lo ông cũng gáo riết cũng cố và gia tăng hội phượng hoàng.

An ninh bên Đức giờ đây rất khắc khe, nếu vi phạm họ có thể bị kết án tử mà không được biện minh an ninh là thế nhưng cuộc sống mọi người rất vui vẻ hòa thuận không còn một cuộc phản động nào xuất hiện cả.

Harry lúc này đang ngồi nghe ông nội và mama cãi nhau về vụ phải theo họ ai cứ vậy mà cái mấy tháng trời làm Harry phát ngán.

"Hai người cải nhau vài vậy con theo họ ai mà trả được chứ" Harry lên tiếng làm gián đoạn cuộc tranh cải.

"Con mà hiểu gì chứ" cả hai đồng thanh làm Harry tự cho mình một bùa cách âm rồi mà phải bịt tay lại. Đúng vậy Harry đang sử dụng vô thanh vô trượng do Grindelwald dạy.

"Vậy sau không làm như vậy một cái làm tên đệm một cái là họ đi" Elmer bên ngoài góp ý.

Hai người cũng cảm thấy hợp lí và rồi cuộc tranh cãi về cái nào là tên đệm cái nào là họ xảy ra và cuối cùng Grindelwald thắng ông đã chốt hạ một câu "nếu con muốn Harry được kính phục thì họ Grindelwald quá đổi tuyệt vời luôn" làm cho Vincent hết đường nói vì Grindelwald biết Vincent muốn con trai cô thành công và đứng trên vạn người. Ủa vậy sau lúc đầu không nói vậy luôn đi khỏi phải tranh cãi Harry cảm thán nghĩ.

[HP] Looking For HappinessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ