Harry đi về hầm thì thấy Severus đang chấm bài cũng không nói gì đi thẳng vào trong phòng nhưng Severus đột nhiên kêu lại."Cậu Grindelwald có thể phiền cậu sử lí dược liệu bên kia được không".
"Được chứ thưa giáo sư" nở nụ cười rồi đi lại bàn sử lí đám dược liệu kia, Harry rất chăm chú khi sử lí dược liệu cậu cứ cắt tách rồi đặt sang một bên cứ vậy lặp đi lặp lại.
Severus đọc mấy bài luận văn của nhà Gryffindor mà trán nổi đầy gân xanh toàn bộ điều cho T hết.Anh ngước lên nhìn về phía Harry đang sử lí dược liệu thì hơi ngẩn ra, giờ mới để ý Harry rất ưa nhìn ngũ quan nhu hòa đường nét mềm mại đặc biệt là cặp mắt lục bảo kia như chứa vạn vì sao khi tập trung lại rất hút mắt người khác, thêm cái búi tóc lên lại trong thoát tục hơn cứ thế Severus ngồi nhìn Harry sử lí hết đám dược liệu kia.
"Giáo sư em sử lí xong rồi" Harry đi lại phía bàn của anh chóng tay xuống nói đôi mắt lục bảo nhìn thẳng vào cặp mắt hắc diệu kia nhưng anh lại không nhìn thấy hình ảnh Lily trong đấy, thứ anh thấy là hình ảnh của mình phản chiếu nơi đó, lại trong vô thức nói "rất đẹp".
"Hử cái gì đẹp" Harry nghiêng đầu hỏi
"Đôi mắt của trò rất đẹp" Severus cũng mặc nhiên trong vô thức đưa tay sờ lên khóe mắt Harry."Đẹp đến vậy sao, giáo sư" anh gật đầu nhưng ngay lập tức lấy lại thần trí thu tay mình lại quay đi chỗ khác.
Harry cũng chẳng muốn chiêu chọc anh thêm làm gì đi thẳng vào phòng.
Vừa vào đến phòng Harry đã vọi viết thư gửi cho Elmer.
Nội dung thư rất ngắn gọn:Con đã lấy được chủ hồn của Voldemort còn việc thân xác của hắn mẹ lo giùm con.
Harry.Viết xong thư thì lên giường nằm ườn ra đó nay cậu cảm thấy hơi mệt nên tính thiếp đi thì Voldemort từ trong vòng chui ra.
"Em không khỏe à".
"Ừ, nếu không có gì thì vô trong đi tôi muốn nghỉ ngơi". Nghe người đó nói vậy hắn cũng chẳng hỏi tiếp cứ để cậu nghỉ cái đã có gì tính sau.
Harry ngủ đến chiều tối mới dậy, ngồi dậy xoa xoa một bên đầu đang vô cùng nhức mà nhíu mài.
Lục tìm kiếm chiếc điện thoại gọi cho Albert."Albert cậu đem đồ ăn đến cho tôi được không" giọng Harry có chú nặng nề.
"Cậu không khỏe à, để tôi mang đồ ăn sang cho cứ nằm nghỉ đi" tầm 15p sau Albert và Draco đã đứng trước cửa hầm của Severus.
Anh mở cửa thì thấy hai quả đầu một đen một trắng khiến anh nhíu mài.
"Các ngươi đến đây làm gì"."Giáo sư Harry không khỏe nên em mang đồ ăn đến, phiền giáo sư cho em gặp Harry" Albert cũng chẳng sợ gì Severus, Harry rất quan trọng đối với chính mình Harry có chuyện cho dù Merlin cũng chẳng cản bước được Albert.
"Ồ không ngờ cậu Grindelwald cũng đổ bệnh à".
"Ba đỡ đầu Harry là người chứ có phải thần thánh đâu mà không đổ bị cho được" Draco một bên phản bác, làm Severus nổi cáo nhưng cũng phải cho hai tên này vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
ActionThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...