Sáng sớm tầm 6h Harry thức dậy đi vệ sinh cá nhân xong thì thay đồng phục song xuôi hết bước ra ngoài thấy Severus ngồi trên ghế sofa nhìn lọ dược giảm đau Harry đoán chắc là người này một đêm không ngủ rồi đây."Giáo sư thầy một đêm không ngủ luôn à thật ngưỡng mộ niềm đam mê độc dược của thầy đấy" Harry híp đôi mi tựa vào cửa nói.
"Ngươi lại đây viết phương pháp dược giảm đau này".
"Cách nhờ vả của giáo sư thật mất lịch sự đấy" nói vậy thoi chứ cậu cũng đi lại bàn ngồi xuống viết phương pháp, viết xong đưa cho anh, rồi đi pha cho mình tách trà cũng như lúc tối pha cho anh một tách.
"Giáo sư mời dùng trà, nguyên bữa tối thầy không ngủ rồi nên dùng trà để lấy lại tinh thần" cậu đặt xuống bàn một tách trà còn nghi ngút khói, ngồi xuống một bên hưởng thức.
Tầm 7h cậu đi đến đại sảnh dùng bữa cậu ngồi tại bàn Slytherin, cầm tờ báo mới ngày hôm nay nhếch môi.
Tờ báo trên nội dung là tộc Rose chỉ trong một đêm mọi việc tham ô đều bị bại lộ cũng trong đêm đó toàn bộ người trong gia tộc Rose đều bị ám sát chết không còn một ai trừ đứa trẻ đang nhập học Hogwarts.
Cả Slytherin đều sợ hãi mà dùng bữa không ngờ mọi chuyện Harry nói hôm qua điều trở thành sự thật nếu họ chẳng may đụng vào cậu tộc nhân của mình chắc chắn sẽ bị vạ lây. Đứa cháu nội của Grindelwald này thật sự là một phiên bản thu nhỏ của ông ta, tàn nhẫn, máu lạnh và cả sức mạnh đều giống Grindelwald năm đó.
Hiệu trưởng đứng dậy báo tin "Ta rất lấy làm lo lắng khi sắp tới sẽ có một lượng giám ngục đến nơi này tìm kiếm một kẻ vượt ngục, ta mong các trò phải ở yên trong trường không được đi bắt kỳ nơi nào cả, để trách gặp nguy hiểm" tất cả các giáo sư chủ nhiệm khi nghe tin này điều cực kỳ phản đối. Còn các nhà điều xôn xao cả lên bỗng từ nơi xa một con đại bàn đáp xuống chỗ Harry nó đứa thư cho Harry rồi liền bay đi. Có hai bức thư một là thư viết tay cái còn lại là thư sấm.
Harry sắp tới phải cẩn hận đấy, Sirius Black là ba đỡ đầu của con, người thân duy nhất con còn lại tìm và giúp y.
Ta chắc rằng y sẽ hóa thú để lẫn trốn dưới hình hài là một con chó đen.
Nhớ phải chú ý con chuột của Ron Weasley con chuột đó là do Peter Pettigrew biến hành tìm cơ hội khiến hắn hiện nguyên hình để giải quan cho ba đỡ đầu con.
Tên giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám là chủ thể của Voldemort bám víu vào con khoan hả ra tay với hắn vì hắn ở dạng linh hồn không thể tổn hại, nếu có thể thì hãy giúp luôn hắn, tương lai rất có ích đấy.
Elmer.Còn thư sấm lúc mở ra thì.
"Harry à tại sau ra tay không nói cho mama con biết hả, với lại ta vừa hợp tác với nhà Malfoy đấy con nhớ để ý quấn luyện thêm cho Draco gia chủ Malfoy nói với ta vậy đấy, chúc con có năm học thú vị cùng với đám giám ngục kia nha yêu con lắm".
Harry cười trừ vì tính trẻ con của người mama này của mình vẫn như lúc trước không thay đổi chút nào.
"Harry ba mình hợp tác với nhà cậu rồi à, à đúng rồi cái laptop gì đó cậu cho mình một cái đi chỉ mình sử dụng với".
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
AksiyonThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...