Khi Voldemort xác định là mình sẽ theo đuổi nhóc con nhà mình và diệt trừ tình địch thì hắn ngày nào cũng dính lấy cậu một bước cũng không rời, khiến cho cả người Harry lúc nào cũng có con rắn đen đu quay tay còn có mùi rất lạ dính trên cơ thể khiến cho nhiều cô gái và chàng trai dính theo Harry như keo dán chuột, tình trạng như vậy cứ kéo dài mấy tháng không thoi.
Tại hầm độc dược của vị giáo sư nào đó Harry đang nghịch độc dược thì nghe tiếng cửa mở lúc quay đầu lại thì thấy Severus đang mặt mày hầm hầm đi vào lý do là cãi nhau với Sirius không may hắn nhắc đến Lily làm Severus khó chịu mà mang cục tức về hầm.
"Giáo sư ngài bị ai chọc trúng chỗ đau à" gương mặt tươi cười đôi mắt híp lại nhìn y như tiểu hồ ly đang trêu hoa ghẹo bướm. Nhưng lại sực nhớ lại lời của mama mình từng Severus có mối tình đơn phương sâu nặng với mẹ ruột cậu ngay lập tức máu đá xoáy của cậu nổi lên
"Hay là ai nhắc về người thầy hầm mến à" câu này thật sự rất chí mạng khiến cho Severus đạt đến cực điểm.
"Câm miệng lại cho ta, không được phép nhắc đến....." hắn khự lại khi nhìn thấy người mình quát là Harry trong lòng rục rịch không yên tuy từng nói sẽ xem Lily là hồi ức tươi đẹp và để nó thành kỷ niệm nhưng khi ai nhắc đến cô gái đó hắn lại không vui mà nổi giận, ngay lúc hắn quát lên ánh mắt tươi cười của Harry biến mất thay vào đó là nổi thất vọng cậu cứ ngỡ hắn sẽ để tâm đến mình chứ hóa ra trong hắn chỉ duy nhất người đó.
"Hóa ra cô ấy quan trọng với thầy tới vậy" mang theo sự hả hê khi chọc được xà vương cũng gom được một nổi thất vọng mà đi vào trong.
Lúc Harry vào trong Voldemort liền an ủi nhưng chưa kiệp an ủi thì Harry đã mở cổng dịch chuyển đến rừng cấm mất rồi.
Trong rừng cấm Harry lang thang trong vô đình đầu ốc cứ suy nghĩ không thoi hóa ra chỉ mình cậu đem lòng cảm mến hắn từ lúc mới gặp ở Anh Quốc lúc đó hắn đang kiểm tra dược liệu càng nghĩ lại càng thấy ức trong người đến cuối cùng cậu chốt đáp án được rồi hắn muốn thích ai là chuyện của hắn liên quan gì đến cậu chứ nhưng càng nghĩ lại khiến Harry tức sắp chết, bao nhiêu giận dữ của Harry bộc phát ra ngoài hàng loạt hắc chú được phóng ra làm cả rừng cấm náo loạn cả lên rất nhiều sinh vật hoảng sợ chạy thẳng vào Hogwarts.
Các giáo sư khi cảnh này cũng dựt cả mình lôi đám học sinh ra sau mình bảo hộ rất nhiều con nhện khổng lồ tấn công bọn họ Dumbedore nhíu mài tự nhiên đám sinh vật đó lại phát điên xong thẳng vào đây nhất định là có người dựt dây.
Còn Harry lúc này đang không ngừng phóng bùa chú vào đám ma thú kia có vài con bùa chú không có tác dụng nhiều Harry trực tiếp chơi cận chiến một màn thảm sát diễn ra rất nhiều ma thú chết xác chúng nằm rãi rác khắp nơi. Dumbedore đi vào trong rừng cấm thì thấy xác bọn chúng khắp nơi còn có dấu tích của phép thuật liền đâm chiêu suy cho cùng người có thể làm được việc này chỉ có mỗi Harry, đi sâu vào thì ông thấy một vị thiếu niên tay cằm đoản đao giết hàng loạt ma thú thì có hơi dựt mình, Harry khi thấy Dumbedore thì xử xong con nhện khổng lồ, thì hướng ông nói.
"Hiệu trưởng nhã hứng nào khiến thầy đến đây vậy" cho mình một bùa tẩy rửa đi lại.
"Đám sinh vật và ma thú tấn công vào Hogwarts ta đang kiếm thủ phạm" ông câu lên nụ cười nhưng ánh mắt thì lại khác xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
ActionThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...