Sáng ngày hôm sau Harry tỉnh dậy đầu đau như búa bổ, thấy Harry tỉnh lại Sirius liền mừng rỡ."Con tỉnh rồi Harry".
"Ba đỡ đầu, ông nội và mẹ đâu" Harry xoa trán hỏi.
"Grindelwald và gia chủ Phantomhive đã về Đức rồi bên đó hình như có chuyện cần giải quyết" Sirius nói.
Từ đằng xa Harold mặt toàn nước mắt chạy lại ôm lấy Harry.
"Anh H...Harry...an khum...cóa...seo trư"( anh Harry anh không có sau chứ) giọng nói pha lẫn tiếng khóc nứt nở khiến Harry bật cười.
Harry bế Harold ngồi lên đùi mình lấy tay lau đi nước mắt "anh không sao em đừng khóc ngoan" nói rồi hôn lên khóe mắt đỏ hoe kia.
"Vậy hứa đi sau này phải gả cho em, để em bảo vệ anh" Harold rút vào hổm cổ Harry ra điều kiện.
"Hử gả cho em à để anh suy nghĩ lại nữa" Harry vuốt lưng nhỏ vừa an ủi vừa trêu chọc.
"A..hức anh nhất định phải gả cho em" Harold lại khóc lớn.
"Được được sẽ gả cho em ngoan đừng khóc" nghe được lời này của Harry, Harold không lưu tình cắn vào cổ nhỏ trắng nõn của cậu làm Harry nhíu mài vì đau.
"Sau lại cắn anh".
"Em đánh dấu chủ quyền" Harold nính khóc, cười nói đôi mắt sưng đỏ làm Harry đau lòng lấy dược trong túi không gian ra, rất nhẹ nhàng thoa lên đôi mắt vì mình mà khóc sưng cả lên khi thoa thuốc xong nhóc đó cũng ngủ luôn ở trong lòng Harry.
Ba người nào đó chứng kiến toàn bộ cảnh này người thì thấy dễ thương còn hai kẻ kia thì ghen tức không nói thành lời.
Còn về việc của Sirius Black thì Dumbedore cố gắng kéo dài thời gian đến năm sau một phần là ông muốn lên kế hoạch cho mọi chuyện ổn thỏa.
Nhưng bên phía của tộc Phantomhive đưa tin Sirius Black vô tội khiến dân chúng tức giận một số quý tộc cũng tham chèn ép khiến Dumbedore phải mở phiên toàn vào đầu tháng 1 tức là khi qua giáng sinh này.-----------------------------------------------------------
Đã vào tháng 11 trời đã vào đông rồi không khí trở nên rất lạnh tuyết cũng rơi trắng xóa bên ngoài bên ngoài, Harold cứ nằng nặc đồi ra ngoài chơi tuyết Harry cũng đành chiều theo dẫn ra ngoài chơi, chỉ có mỗi Anselm lầm lì không chịu đi Harry phải cực lực kéo con bé ra ngoài chơi tuyết.
Nhìn Harold nắn người tuyết rất vui vẻ còn Anselm chỉ ngồi nắn mấy trái bóng tuyết ném thẳng vào Albert vừa đi lại.
"Này sao lại ném anh hả Anselm" Albert cũng không thua gì vọi nắn cục tuyết nhắm thẳng Anselm mà ném đến.
Cú ném có chút mạnh khiến Anselm nằm một đống trên tuyết tức giận nói.
"Hôm nay em không chọi chết anh sẽ không còn theo họ Phantomhive nữa" hai người một lớn một nhỏ chơi với nhau nói chơi cho nó nhềm nhã chứ thật ra như đánh lộn vậy đấy.Harold chạy lại chỗ Harry cầm tay cậu chỉ vào hai con người tuyết kia "anh Harry đẹp không".
"Rất đẹp Harold làm gì cũng đẹp cả" Harold liền cười tươi chui vào lòng Harry tìm kiếm hơi ấm "người anh ấm và thơm quá" Harold ngửi được mùi ngọt thanh nhẹ của Tử Đằng ở người Harry cứ vậy mà rúc sâu vào hổm cổ kia để tìm kiếm mùi hương ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
AcciónThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...