Cái ngày định mệnh ấy đã diễn ra, ngày mà thế giới biết tin vị Dark Lord đã biến mất chỉ vì một đứa trẻ vừa tròn 1 tháng tuổi. Xong đứa trẻ được chọn đó cũng biến mất theo hắn, làm cho thế giới phù thủy không khỏi xôn xao, họ không ngừng nghĩ hậu vệ cuối cùng của gia tộc Potter đã không còn chẳng lẽ tộc này sẽ biến mất sau.
Trước đó.
"X....xin ngài đừng giết nó, nó chỉ là một đứa nhỏ, xin ngài hãy tha cho nó" tiếng người phụ nữ cầu xin cô cố gắng nắm vạc áo hắn xin hắn tha cho đứa con trai nhỏ của mình.
Nhưng đổi lại là ánh mắt chán ghét và ghẻ lạnh, hắn không có hứng thú đôi co làm gì vung đũa phép của mình.
"Avada Kedavra" không còn nghe tiếng cầu xin của cô nữa chỉ còn tiếng đứa trẻ nằm trong nôi không ngừng khóc dường như nó biết được người mẹ của mình đã không còn nữa.
Voldemort dời sự chú ý vào đứa trẻ trong nôi đôi mắt nó chứa bao nhiêu giận dữ bao nhiêu hận thù đối với hắn đôi mắt đó như một lời phán xét lẫn buộc tội nhưng lại đáng thương đến đau lòng.
"Đôi mắt của ngươi thật đẹp nhưng tiết rằng nó sẽ không còn nữa rồi". Hắn vung đũa chỉ thẳng vào nó một câu Avada nhưng một thứ ánh sáng đã khiến lời nguyền phản lại làm hắn biến mất, đây cũng là tin chấn động cả thế giới phù thủy.
Ở một góc khuất hai cô gái tầm 23 tuổi đứng đó chứng khiến mọi chuyện họ biết được sẽ có chuyện này xảy ra, một giọng nữ vang lên.
"Elmer chúng ta nên nuôi dưỡng Harry" nghe giọng nói mang hàm ý khẳng định của bạn đời mình Elmer không nói gì chỉ gật đầu bởi vì cô biết tính tình của Vincent nói là làm cứng rắn cương trực.
Hai người từ trên mái nhà đáp xuống chỗ Harry thấy sinh linh bé nhỏ không ngừng khóc lòng hai người như quặn thắt lại, Vincent nhẹ nhàn bế đứa trẻ từ trong nôi lên, Harry nhìn cô liền nính khóc hai đôi mắt chạm nhau một lục bảo một lam ngọc nó như có sự liên kết của mẫu tử vậy.
Cô biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì biết được cuộc đời đứa trẻ này ra sao, cô quyết tâm cùng bạn đời của mình nuôi dưỡng Harry thành người đứng trên vạn người, khiến cho mọi thứ phải thay đổi.
Vòng xoáy định mệnh bắt đầu luân chuyển mọi thứ cứ như vậy diễn ra, tương lai sắp tới không biết sẽ ra sao khi hai bánh răng mới xuất hiện làm trục quay lệch hướng.
Hai người đưa Harry đi để lại ngôi nhà đầy rẩy màu chết chóc này, đêm nay mưa rất lớn bầu trời đầy tia chớp từng tiếng gầm gừ dữ tợn của thiên nhiên như một lời cảnh báo cuộc đời đứa trẻ này sẽ không suôn sẻ gì.
Sau khi hai người đi không lâu thì Severus Snape đến anh tiến vào trong nhà nhìn thấy người con gái mà mình yêu nhất nằm bất động nơi đó thi thể lạnh băng. Anh bước đi loạn choạng tiến đến gắt gao ôm chặt lấy thân xác đã lạnh kia mà bật khóc.
"Lily à, tỉnh lại đi...Lily" từng tiếng nỉ non buông ra anh cầu mong cô có thể tỉnh lại có thể đáp lại tiếng gọi của anh.
Nhưng mãi anh cũng không nghe hồi âm, trái tim đã chịu nhiều tổn thương nay đã triệt để chết đi anh như không thể nào cảm nhận được trái tim mình còn đập hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
AksiyonThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...