Chap 8: chuyến tàu đến Hogwarts (1)

440 43 9
                                    


Cuối cùng ngày đó cũng tới rất nhiều phụ huynh đưa con em mình đến ga tàu 9 ᶟ/₄.
Elmer và Vincent đưa Harry và Albert đi nếu để Grindelwald có lẽ sẽ gây ra cuộc hỗn loạn ở đây.

Draco khi thấy Harry đến liền vui vẻ vẫy tay "Harry tôi ở đây ở đây nè". Nghe được tiếng gọi tên mình Harry cùng hai người mẹ của mình đi đến.

"Draco đã lâu không gặp, cậu thấy trứng rồng đó thế nào".

"Rất tuyệt luôn tôi rất thích quả trứng rồng đó, nhưng mà tới giờ vẫn chưa thấy nó nở" Draco cũng rất lo cho quả trứng rồng kia vì tới giờ chưa nở, làm Harry hơi buồn cười.

"Trứng rồng đó phải ấp đến 1 năm mới nở cậu vừa ấp được một tháng liền hỏi tại sau chưa nở" Draco có hơi ngại khi nghe câu này tuy rằng cậu rất thích rồng cũng có tìm hiểu nhưng lại không biết cần bao lâu để trứng nở

"Hai vị đây là" Lucius lên tiếng.

"À rất hân hạnh được gặp ngài Malfoy tôi là Elmer Phantomhive đây là bạn đời của tôi là Vincent Phantomhive".

"Là một gia tộc ở bên Đức mới hình thành mấy năm nay sao".

"Đúng vậy thông tin của ngài thật nhanh mà, à Harry con giới thiệu mình với ngài Malfoy chưa" Elmer nhìn sang Harry đang bị rồng nhỏ vật lên vật xuống.

"Lúc trước có gặp ngài Malfoy đây nhưng con chưa kiệp giới thiệu nữa.
Thật thất lễ mong ngài Malfoy bỏ qua cháu là Harry Phantomhive Grindelwald, còn đây là Albert Phantomhive".

Nghe xong màng giới thiệu chuẩn lễ nghi của quý tộc Lucius bắt đầu đánh giá lại Harry, lúc trước gặp ở Hẻm Xéo chỉ để lại một bản chất tàn nhẫn và máu lạnh, giờ đây lại là một người nhềm nhã đầy phong thái một bật quân vương, khuôn mặt tinh sảo trắng nõn đôi mắt màu lục bảo rất chi là hài hòa, Lucius có hơi cảm thán nhân sinh khi thấy có một người lại đẹp đến hoàn mỹ thế này.

"Harry đi thoi sắp trễ rồi" Albert cầm lấy tay nhỏ của Harry kéo đi Draco thấy vậy cũng chạy theo phía sau. Nhìn thấy bọn nhỏ hài hòa như thế các phụ huynh cũng không nói gì chỉ lặng lẽ nhìn bóng lưng khuất dần.

"Ngài Malfoy có muốn cùng chúng tôi bàn chuyện làm ăn không" Vincent lên tiếng.

"Thật lấy làm vinh hạnh, chúng ta nên tìm một nơi để bàn về chuyện này".

"Ngài nói đúng". Cả hai bên cùng đến một nhà hàng ở muggle, Lucius thì lúc này khá khó chịu nhưng khi bước vào trong lại thấy sự tiện nghi còn hơn cả thế giớ phù thủy thì có hơi ngạc nhiên, Elmer đặt chỗ rồi đi than máy lên tầng trên.

"Không ngờ muggle lại phát triển đến khó tin thế này" Narcissa có một lời tán hưởng nhưng cũng cảm giác nguy hiểm khi Dumbedore lúc nào cũng nói muggle cần bảo vệ.

"Chúng ta vào việc chính thoi, tôi muốn cùng ngài Malfoy hợp tác tấn công vào thị trường của thế giới muggle, chúng ta sẽ đẩy mạnh về mặt trận chính trị của cả thế giới này, à và cả vũ khí nữa". Vincent nêu lên ý kiến của mình.

"Phu nhân Phantomhive có chắc điều đó có lợi không" Lucius dò hỏi

"Ngài nghĩ gì nếu tôi ngay lập tức tiễn ngài đi ngay lúc này với khẩu súng lục trong tay" vừa nói cô đã cầm khẩu súng hướng Lucius bốp cò viên đạn xược qua mặt, làm gương mặt thanh tú kia bị sướt một đường nhỏ.

[HP] Looking For HappinessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ