Chap 16: Phiên tòa

260 21 9
                                    


Sau giáng sinh, các học sinh bắt đầu trở lại trường như bình thường.
Chỉ có mình Harry và một số người khác đến phiên tòa tối cao của phù thủy thế giới tại Hoa Kỳ.

Trên phiên tòa rất nhiều quý tộc và lãnh đạo cấp cao từ nhiều nước đến trong đó Đức là nhiều nhất.
Với quyền lực Harry đang nắm trong tay cũng khiến cho mấy nước khác lo sợ nhất là cậu còn là người đồng sáng lập nên tòa án này.

"Sau khi thông qua những cáo buộc trên Sirius Black hoàn toàn vô tội, chúng tôi sẽ bắt hội đồng phép thuật bên Anh đề bù 1 triệu galleons và cả danh dự cho Sirius Black nếu bên Anh đền bù không đủ chúng tôi sẽ xử lí họ theo phát luật và xin thay mặt toàn bộ giới phù thủy xin lỗi ngài Black đây" vị thẩm phán già hơi cúi người gửi đến Sirius một lời xin lỗi.

"Chúng tôi tuyên án Peter Pettigrew, sẽ nhận tử hình ngay hôm nay" câu này của thẩm phán khiến cả kháng đài xôn xao tại sau không nhận nụ hôn giám ngục mà lại tử hình hắn.

Dumbedore nghe toàn bộ không nói gì bộ phát thuật bên Anh chiến này chắc chắn cạn kho vàng luôn nhưng dù gì bộ trưởng bên đó cũng ăn hối lộ không ít.

Peter Pettigrew bị đem ra đến một nơi hành quyết, hắn bị chối chặt sau đó một người thủ án đi ra cầm theo khẩu súng ma pháp được Harry đặt chế riêng ở mảng tử hình này.

Giờ hành quyết đã đến đạn đã lên rồi, một phát bắn vào tay kia kiến nó ngay lập tức nát bét thành tương tiếng gào hét đau đớn của Peter vang lên khiến người chứng kiến phải sợ đến phát rung có nhầm người còn ngất xỉu, cứ vậy tứ chi hắn điều bị bắn nát bét giờ là tới viên đạn cuối được bắn ra khiến đầu hắn nát tan máu thịt lẫn lộn rơi khắp nơi trên sàn hành quyết.
Nhìn cảnh này rất nhiều quý tộc nôn thốc nôn tháo vì sự tàn nhẫn và dã man của nó, thật sự chẳng thà họ nhận nụ hôn giám ngục còn hơn bị tử hình như vậy cảm giác cơ thể không còn nguyên vẹn mà trở thành đám thịt bầy hầy trên đó chẳng thà ngay lập tức cho mình cái Avada còn hơn.

Dumbedore nhìn cảnh này thì không khỏi cảm thấy đáng sợ vì cách hành quyết này quá tàn bạo nếu cứ bắn liên tiếp thì không nói cứ một viên đạn lại ngừng tầm 10 phút cho kẻ đó phải chịu đau đớn tột cùng rồi mới tiếp tục, một phát súng đó bắn ra làm thịt nát xương tan còn khiến cả linh hồn chịu nỗi đau sống không bằng chết.
Ông nhìn sang Harry đang vô cảm nhìn cảnh đó thì chỉ lắc đầu, ông biết Harry là người đồng sáng lập tòa án này nhưng cũng không ngờ loại vũ khí đó lại do Harry chế tạo ra đứa trẻ này còn hơn cả Grindelwald.
Dumbedore trong lòng nghĩ 'Grindelwald ông đã thành công tạo nên một cỗ máy đầy tàn nạo rồi đấy'.

Dù gì cháu hơn ông là nhà có phúc đấy ngài nên mừng đi nghe Grindelwald.

Grindelwald hỏi "Harry khẩu súng này rất uy lực mỗi phát súng điều sẽ cướp đi từng bộ phận một, con chế tác khi nào vậy không cho ông biết".

"Bản thiết kế ở trong phòng con đó nếu ông hứng thú con đưa ông một khẩu" Harry ngồi trong lòng Grindelwald nói ừ thì trong suốt quá trình Grindelwald đều bắt Harry ngồi trong lòng mình cậu cũng phản kháng nhưng bất thành.

Những lại vũ khí do Harry làm ra được cậu kiểm soát rất chặt chẽ nếu rơi vào tay kẻ khác thì có chuyện chẳng may đâu.
Bởi vậy trên món vũ khí nào Harry cũng cho nó sẵn một bùa tự hủy, chỉ cần cậu kích hoạt nó sẽ tự động nổ tung.

[HP] Looking For HappinessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ