Cảnh tượng Cedric xoa đầu Harry đã bị ba người nào đó chứng kiến được,
Albert và Draco liền chạy vào lôi Harry về phía mình."Này tên kia anh/nhóc đã làm gì 'Harry/cục bột nhỏ' của bọn này rồi" cả ba đồng thanh.
"Hả????" Cedric đầu đầy dấu chấm hỏi với ba người không quen biết kia.
"Ba người có thoi không, anh ấy là Cedric Diggory người đã cứu tôi đấy" nghe câu này của Harry Cả ba đống băng luôn ' cậu/con mà cần người cứu sao' suy nghĩ của ba người nào đó.
"À không là Harry đã giúp cháu mới đúng mọi người mau vào trong ngồi đi" ba người dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn Cedric làm anh đỗ mồ hôi lạnh.
"Mấy người có thoi cái trò nhìn chằm chằm vào người khác chưa" Harry ngồi gần cửa sổ vừa lật sách vừa nói.
"Cục bột nhỏ con phải biết ta đang đánh giá người vừa giúp con mà" hai người kia làm phụ đạo gật đầu khi nghe câu nói của Grindelwald.
"Đánh giá hay muốn xong lên xé xác người ta vậy" Harry nhướng mài nhìn về phía ba người.
"Tất nhiên là đánh giá rồi, con đừng làm quá vậy chứ" Grindelwald cười hề hề nói hai người kia gạt đầu phụ họa tiếp.
5 người trong toa không bao lâu lại nghe được tiếng la hét nữa làm Harry nhức cả đầu gấp mạnh cuốn sách trên tay lại cho mình một bùa cách âm, còn Cedric thì lại muốn ra ngoài cứu người nhưng ngay lập tức bị Harry kéo lại.
"Anh muốn tìm đường chết?".
"Không lẽ để mấy tên giám ngục ghê tởm kia hại người sau" ánh mắt kiên định của Cedric làm Harry có vài phần nể phục nhưng lại cảm thấy nhiều hơn là sự ngu ngốc tự lãng phí mạng sống của mình.
"Expecto Patronum của anh vẫn còn rất yếu nếu anh muốn đâm đầu vào chỗ chết cứ tự nhiên" Harry buông tay đang cầm lấy tay Cedric ra.
Anh liền đi ra ngoài hành động này làm Harry phát điên tới nơi ba người này giờ ngồi xem cảnh này thì không nói gì chỉ cảm thấy tại sao Harry lại để ý tên liều mạng này.Harry nhíu mài đi ra ngoài thì thấy Cedric đang vật vã với đám giám ngục kia thì chỉ đứng một bên xem kịch ba người kia cũng vậy.
"Tên này nên nói là ngu ngốc hay dũng cảm đây" Albert đứng sau Harry nói.
"Giống mấy tên ngu ngốc thích tìm cái chết" Draco một bên phụ họa.
"Nhưng tên đó lại có tài năng tiềm ẩn đấy, nếu nảy giờ gặp người khác thì sớm đã bị giám ngục tiễn về với ông bà rồi, thế mà vẫn trụ nổi đấy" Grindelwald đưa ra câu nói của mình.
Đến khi Cedric trụ không nổi mà ngụy xuống một nữ sinh được anh cứu ở sau lưng anh không người la hét "nếu có giết hãy giết hắn đừng giết tôi" câu này khiến anh sụp đổ anh vì cứu cô ta mà xém mất mạng cô lại chỉ lo mạng của mình.
Lúc anh chuẩn bị đón nhận cái chết thì "Expecto Patronum" diện rộng nhiều chú rồng con nhỏ một trắng một đen xuất hiện cắn nuốt tất cả các giám ngục đều hóa thành tro bụi người đứng trước mặt anh là Harry cậu hơi nhíu mài "Cedric thấy anh thật ngu ngốc chưa, anh cứu người khác nhưng người được anh cứu lại vì sống mà đẩy anh vào chỗ chết".
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
ActionThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...