Về đến Hogwarts thì trời đã sập tối Harry cùng Sirius về phòng cần thiết.
Cậu tính dọn về hầm của Severus nói là làm nhưng Harold lại nằng nặc đồi theo cậu bằng được nên Harry cũng phải dẫn theo, thêm cái Sirius không cho Harry ở chung với Severus nên cũng ôm chân không cho cậu đi Vincent đành lôi Sirius lại. Cô cũng không muốn Harry ở chung với tên kia nhưng ý cậu đã quyết chẳng ai cản được.Đến hầm của Severus cô nàng Medusa liền chào hỏi "[ui nhóc về rồi à]".
"[Ừ tôi về rồi, bên trong thế nào]" Harry hỏi.
"[Giáo sư đó vẫn vậy đang nổi giận vì mấy bài luận văn của đám sư tử nhỏ kia]" nói rồi mở cửa cho Harry nhìn cánh cửa mở ra Severus ngước lên thì thấy Harry đứng đó.
"Giáo sư thầy có phiền nếu em ở lại đây" Harry cười dịu dàng như nắng hạ đứng đó khiến lòng Severus rộn rã cả lên như vẫn lạnh giọng nói "tùy cậu Grindelwald đây thoi".
"Vậy coi như là thầy đồng ý rồi đấy" bước vào trong phía sau cậu là Harold, nhìn thấy Harold làm Severus khó chịu nhíu mài "ta thiết nghĩ cậu Grindelwald đây sẽ dẫn thêm phiền phức cho ta".
"Hử sẽ không làm phiền đến thầy đâu" Harry dẫn Harold vào trong phòng, lúc mở căn phòng đã gần ba tháng không ở nhưng bên trong lại sạch sẽ gọn gàng như lúc cậu đi khẽ quay đầu lại nhìn người đang chấm luận văn kia "cảm ơn thầy, Severus".
Cậu lên tiếng đây cũng là lần đầu cậu gọi tên anh khiến anh ngẩn đầu nhìn người con trai nhỏ kia vừa muốn chạm vào nhưng sợ người kia sẽ bỏ đi anh chẳng biết phải làm sao.
Khi thấy Harry cười với Cedric anh lại cảm thấy không thích nhưng anh đâu có quyền hạn gì cấm cản cậu, lấy quyền gì để yêu cậu đây càng nghĩ lại càng rối.
Harry nhìn đôi mắt hắc diệu đầy nỗi buồn kia cũng phút chốc không thấy vui nữa chỉ thấy một sự trống rỗng, đẩy Harold vào phòng rồi đóng cửa bước lại gần bàn của Severus hỏi.
"Giáo sư, đối với thầy em là gì?"
"Chẳng là gì cả, có lẽ là vậy" anh không nhìn Harry chỉ ngừng bút lại trả lời câu hỏi ấy.
"Ồ chẳng là gì sao? Nhưng tại sao lại có lẽ thầy không chắc chắn hay là thầy không buông bỏ được cô gái năm ấy thầy từng yêu chưa?" Harry đưa đôi mắt xanh mang nỗi buồn man mác nhìn anh.
"Ta đã buông được cô ấy rồi, nhưng mà........." Severus ngưng lại anh không biết có nên nói ra hay không gằng mình đã có cái tình cảm không đúng với Harry, rằng mình đã buông bỏ Lily ngay những khoảng khắc Harry cười với anh nói chuyện cùng anh, cùng anh làm việc, ngước lên nhìn đôi mắt lục bảo kia mang nổi buồn man mác làm Severus chạnh lòng lại nhưng vẫn im lặng không trả lời câu hỏi kia. Nhưng anh vừa nói Harry đối với anh không là gì cả một cậu này sẽ khiến anh hối hận đấy mà anh không biết.
"Hóa ra chẳng là gì cả cứ coi như em chưa từng hỏi đi" Harry phất tay đi vào trong phòng bỏ Severus một mình ở ngoài.
Vào tới thấy Harold nhảy trên giường Harry liền ngăn lại, thả người trên chiếc giường mềm mại thoải mái đến từng chân lông kẽ tóc. Trên cánh tay một thân ảnh dần hóa thành thực thể là Voldemort hắn lên tiếng hỏi "em biết xà ngữ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
AzioneThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...