Chuẩn bị xong mọi chuyện Vincent kêu Harry vào trong ma trận được vẽ sẵn cùng với nhiều đá ma pháp trấn giữ.
"Cha và Elmer xong chưa ma trận kết hoạt rồi con sẽ bổn sung ma lực cho trận còn hai người tập trung lọc huyết thống cho Harry" nghe cô nói hai người gật đầu bắt đầu tiến hành việc của mình.
Grindelwald cắt lòng bàn tay của mình sau đó cắt lòng bàn tay của Harry Elmer cũng làm như vậy chỉ có cách dùng huyết thống của hai người họ làm làm nhạt đi dòng máu Potter đang chảy trong huyết quản của Harry.
Elmer và Grindelwald muốn triệt để xóa bỏ dòng máu Potter đang chảy trong người Harry nhưng Vincent lại không cho, cô muốn giữ lại để sau này Harry có thể mở ra trang viên Potter.
Dù sau thì Harry cũng là hậu nhân cuối cùng của Potter.
Đây là lần cuối cùng Harry lọc huyết thống nhưng không may lại xảy ra bất chắt, có người báo tin là có kẻ phản động ở phía tây khi nghe tin này 3 người không biết làm sao, lúc lâu sau Vincent lên tiếng.
"Elmer đi sử bọn phản động phía tây đi ở đây để em lo" Elmer nghe vậy chứ không dám buông tay sợ Harry có chuyện bất chắt, Grindelwald thấy vậy ông cũng lo nhưng chuyện này phải giải quyết triệt để.
"Con đi đi Harry để ta lo được". Nghe Grindelwald nói Elmer cũng ậm ừ đi như lòng vẫn lo sợ.
Thật sự lúc Elmer đi không được bao thì Harry xảy ra hiện tượng xung đột nhưng cậu vẫn cố gồng mình chịu đựng làm Grindelwald và cả Vincent đau lòng.
Từ trong túi áo của Harry đũa phép của cậu bay vụt ra nó cảm nhận chủ nhân có chuyện không may, đầu đũa phát sáng xuất hiện hai con rồng một hắc long một bạch long. Hai con rồng như tồn tại dưới dạng thực thể có thể chạm vào được con bạch long đảm nhận việc ổn định ma lực và huyết thống cho Harry không cho nó xung đột.
Còn con hắc long thì tự cắt lòng bàn chân mình áp vào chỗ Elmer vừa nảy, mọi thứ điều trở lại ổn định sau gần 3 tiếng gồng gã cuối cùng cũng kết thúc.
Harry bình an vô sự hai con rồng đó cũng biến mất trước khi biến mất con hắc nói gì đó với đũa phép của Vincent có lẽ là một câu chào hỏi với người bạn cũ đã lâu không gặp.
Elmer khi dẹp xong đám phản động phía tây thì trở về ngay lập tức cô lo cho Harry sợ thằng bé gặp bất chắt.
Về đến nơi đã kiểm tra Harry từ trên xuống dưới coi có thiếu miếng nào không, nhưng khi nhìn kỹ lại thì lại thấy hơi khác à nha, nhìn có vẻ xinh đẹp còn hơn với lúc trước nữa, "nhìn Harry có vẻ sắc sảo hơn trước nhiều" Elmer khiều Vincent nói làm cô nhìn Harry trầm ngâm hồi lâu rồi nói với Grindelwald.
"Cha à con nghĩ cháu nội của cha sẽ bị nhiều người giành giật lắm đấy" nghe Vincent nói ông quay đầu sang nhìn Harry đang ngồi một gốc đọc sách uống trà, mà cảm thán sau đó loang lại câu nói lúc nảy của Vincent mà nhảy dựng lên.
"Đừng hòng mà giành cục bột nhỏ với ta đứa nào dám giành ta khô máu với chúng" ông buông lời nói chắt nịt.
"Ồ vậy Albus Dumbedore cha nghĩ sau" nhắc đến cái tên đó làm ông không khỏi đông cứ người khi nghe tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Looking For Happiness
AcciónThể loại: Boylove, ma pháp. Tóm tắt: nếu có người xuyên không vào thì sao? Họ khiến quỹ đạo bị lệch khiến cậu bé Harry Potter trở thành một người giống Dark lord I thì sao? Hai người xuyên vào Harry Potter đã bắt gặp cảnh cả nhà Harry bị giết sạch c...