51-60

3.9K 148 49
                                    

Chương 51

Theo khoảng cách trạm cuối càng ngày càng gần, trên xe hành khách dần dần biến thiếu, cuối cùng tới Kỷ Úc Nịnh xuống xe trạm điểm khi, trên xe chỉ còn lại có nàng một người.

“Lạch cạch” hai tiếng, cửa xe khai lại đóng cửa.

Xe buýt phát động thời khắc đó, Kỷ Úc Nịnh đồng thời hướng biệt thự phương hướng đi đến.

Phong sưu sưu thổi qua, không có xe buýt che chở, trực tiếp thổi tới rồi trên mặt, Kỷ Úc Nịnh lông mi run rẩy hạ, cúi đầu liếc mắt trong tay bắp.

Lộ trình quá nửa, bắp liền không có nhiệt khí, nếu như không phải Kỷ Úc Nịnh vẫn luôn nắm nó, đã sớm lạnh, mà không phải giống như bây giờ còn ôn chăng.

Kỷ Úc Nịnh tính cả bắp cùng nhau, bắt tay cất vào đâu, ngước mắt tiếp tục về phía trước đi.

Nhưng mới vừa ngẩng đầu, Kỷ Úc Nịnh bước đi bước chân nháy mắt dừng lại, thân mình cương ở tại chỗ.

Vài bước ngoại biển quảng cáo trước, một vị người mặc màu nâu áo khoác, vây quanh vàng nhạt khăn quàng cổ nữ nhân đứng ở nơi đó, nàng trong lòng ngực còn ôm chỉ miêu, trong tay nắm chặt miêu lôi kéo thằng.

Nữ nhân đang cúi đầu nhìn di động, nhưng tựa hồ không có nhìn đến muốn nhìn đến, bị biển quảng cáo ánh đèn sấn mặt, lược hiện vẻ mặt lo lắng liền tính thiên ở trong tối cũng thấy rõ.

Nữ nhân đưa điện thoại di động nhét vào túi, cúi đầu đối trong lòng ngực miêu nói nói mấy câu, biên liêu tóc biên ngước mắt nhìn phía giao thông công cộng trạm điểm.

Đồng dạng, nữ nhân thấy được đứng ở 1 mét ngoại Kỷ Úc Nịnh.

Hai người tầm mắt ở không trung giao hội, lẫn nhau trong mắt đều hiện lên không rõ cảm xúc.

Phương Bạch nhíu lại mi nháy mắt triển khai, giữa mày sầu lo bị tươi cười thay thế, nhuận thanh hô: “Tiểu Nịnh.”

Thanh âm thực nhẹ, thực nhu, nhưng lại thẳng tới Kỷ Úc Nịnh nội tâm.

Kỷ Úc Nịnh đôi môi mấp máy, giọng khẩu như là bị lãnh không khí ngăn chặn, nói không nên lời lời nói. Môi trương trương, cuối cùng chỉ có thể từ mũi gian phát ra một đạo “Ân.”

Phương Bạch liền biết Kỷ Úc Nịnh là cái này phản ứng, nàng nhẹ giọng: “Trạm kia không lạnh sao? Mau tới đây.”

Kỷ Úc Nịnh không phải không nghĩ động, mà là nhìn đến Phương Bạch sau, hai chân như rót chì khó có thể mại động.

Nghe được Phương Bạch nói, Kỷ Úc Nịnh bình phục hạ nội tâm phức tạp cảm xúc, hai chân máu mới lưu động, nàng nhìn ánh đèn hạ nữ nhân, bước tiểu chạy bộ hướng nàng.

Phương Bạch đứng không có động, nàng tưởng chờ Kỷ Úc Nịnh đi đến trước mặt, sau đó cùng nhau xoay người trở về đi.

Nàng có chuyện tưởng cùng Kỷ Úc Nịnh nói.

1 mét khoảng cách, Kỷ Úc Nịnh thực mau liền đi xong rồi.

Ly gần, Kỷ Úc Nịnh thấy Phương Bạch lãnh đến đỏ lên chóp mũi, vành tai ở phiếm hồng.

Phương Bạch không chú ý Kỷ Úc Nịnh ở quan sát nàng, nàng ôm Bối Bối xoay người, “Đi thôi.”

[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ