Chương 111Phương Bạch xem đến thực mau, nhưng mỗi một cái nội dung đều tự động chậm tốc mà hồi đặt ở trong óc.
Nàng trục bức quan khán.
Tiểu bằng hữu văn tự biểu hiện ra cảm tình cùng bề ngoài một trời một vực, thanh lãnh dưới, là triền miên tinh tế.
Như rét lạnh sơn gian trung suối nước nóng.
Phương Bạch chú ý tới, bộ phận tin tức phát ra thời gian cơ hồ đều ở đêm khuya.
Ám quang cô ảnh hạ, Phương Bạch không dám đi tưởng Kỷ Úc Nịnh đánh chữ phát ra lại xóa bỏ sẽ là bộ dáng gì, là còn vẫn duy trì kia trương ít ham muốn thanh đạm? Vẫn là nói… Sẽ khóc?
Nếu không có gặp qua Kỷ Úc Nịnh khóc, như vậy Phương Bạch liền tưởng đều sẽ không đi tưởng, như thế nào sẽ có người bởi vì tưởng nàng mà khóc đâu?
Nhưng nàng gặp qua Kỷ Úc Nịnh hồng đôi mắt bộ dáng, cũng là vì nàng mới hồng.
“…”
Phương Bạch bất động thanh sắc đem điện thoại thả trở về, đầu chuyển hướng bên kia, cửa sổ xe nửa khai, theo Phương Bạch tới gần, phong đem nàng tóc thổi tan, quấy rầy.
Sớm đã thất thần người căn bản không có để ý, nàng tùy ý gió thổi đánh vào trên mặt, ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua phong cảnh, là vô pháp bắt giữ trôi đi, tựa như nàng vô pháp biết được, Kỷ Úc Nịnh phát tin tức khi là cái gì tâm tình.
Phương Bạch có lẽ có thể không cần suy nghĩ Kỷ Úc Nịnh là như thế nào như thế nào, nhưng suy nghĩ hoàn toàn không chịu nàng khống chế.
Nếu là người khác, Phương Bạch có lẽ sẽ cảm động một chút, sau đó liền không có sau đó, nhưng là Kỷ Úc Nịnh bất đồng, nàng ——
Kỷ Úc Nịnh vì cái gì bất đồng?
Phương Bạch ngẩn ra.
Chẳng lẽ liền bởi vì nàng là nữ chủ? Vẫn là nói bởi vì chính mình chân tình thật cảm mà dưỡng quá nàng? Vẫn là bởi vì đối mặt hơi chút thân một chút người, nàng lý tính chuyển biến thành cảm tính, sẽ không tự chủ được mà suy nghĩ đối phương làm này đó khi tâm tình? Do đó thực hiện tự mình cảm động?
Cũng không đúng, Kỷ Úc Nịnh mang đến cảm động không phải thuần dựa não bổ được đến, là chân thật tồn tại.
Đó là vì cái gì đâu.
Phong tiếp tục thổi, Phương Bạch trong lòng loạn loạn, nàng tưởng không rõ.
Có thứ gì đổ trong lòng, nửa vời, trong lòng tâm ngoại cảm xúc lẫn nhau không tương thông.
Hai người bên ngoài đơn giản mà ăn cơm, về đến nhà sau, Phương Bạch đường kính đi hướng nàng phòng.
Tuy rằng Phương Bạch biểu hiện ra ngoài bộ dáng thực bình thường, nhưng Kỷ Úc Nịnh vẫn là phát hiện nàng không thích hợp.
Vứt bỏ khác chi tiết nhỏ, liền nói Phương Bạch vào cửa sau, thế nhưng trực tiếp lược qua ngồi xổm ngồi ở tủ giày thượng, chờ nàng vuốt ve hoặc ôm Bối Bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...