Chương 1
Đương xe vận tải nghênh diện sử tới thời điểm, Phương Bạch vừa lúc ngẩng đầu lên.
Chói tai tiếng còi vang lên, Phương Bạch nhìn tài xế taxi mãnh đánh tay lái, hắn muốn thoát đi, nhưng không làm nên chuyện gì.
Tử vong… Chỉ ở nháy mắt.
Giây tiếp theo.
Phương Bạch dưới chân không còn.
Phương Bạch sâu kín mở hai mắt, đương nàng nhìn đến cửa sổ hạ ánh sáng, đôi mắt lại chậm rãi nhắm lại.
Người từ ác mộng trung bừng tỉnh, đều sẽ có ngắn ngủi thất thần.
Ý thức quay lại gian, Phương Bạch căng chặt thần kinh được đến lơi lỏng.
Còn hảo, là mộng, cũng không có thật sự phát sinh tai nạn xe cộ.
Bất quá này mộng quá chân thật, Phương Bạch phảng phất gian cảm giác nàng đã vô.
Không chờ Phương Bạch thư khẩu khí, bên tai bỗng nhiên vang lên một cái phụ nhân thanh âm, “Tiểu thư, muốn uống thủy sao?”
Phương Bạch đầu lưỡi đảo qua lược làm môi, theo bản năng trả lời: “Tốt, cảm ơn.”
Vừa mới dứt lời, Phương Bạch đột nhiên mở mắt ra, nhìn chằm chằm phụ nhân đổ nước bóng dáng.
Ý thức không hai giây.
Nàng là ai?
Tiểu thư?
Đây là nào?
Phương Bạch lúc này mới phản ứng lại đây, chung quanh hoàn cảnh cũng không phải nàng quen thuộc, nàng nhìn về phía ánh mắt đầu tiên thấy cửa sổ, không phải ở ký túc xá, cũng không phải ở nhà, đập vào mắt trang hoàng tẫn hiện xa hoa.
…… Tai nạn xe cộ.
Trong nháy mắt, Phương Bạch trong đầu thêm vào đoạn không thuộc về nàng ký ức.
Xa lạ lại quen thuộc.
Quen thuộc nguyên nhân là… Đại bộ phận nàng nhìn đến quá.
Đúng vậy, xem.
Mấy ngày trước Phương Bạch vì giảm bớt luận văn áp lực, liền tùy tiện tìm bổn tiểu thuyết, là bổn thời xưa bách hợp văn.
Nữ chủ công cùng nữ chủ chịu cao trung quen biết, hai người hỗ sinh tình tố, nhưng bởi vì gia đình nguyên nhân, vào đại học sau hai người chia lìa, lại ở nhiều năm sau gặp lại trình diễn hào môn tình yêu văn.
Tiểu thuyết là thực thường thấy cái loại này kịch bản văn, nữ chủ công niên thiếu nhận hết ngược đãi, mà nữ chủ chịu trở thành nàng hắc ám sinh hoạt an ủi, là ấm hóa băng sơn duy nhất nói quang.
Mà tạo thành nữ chủ hắc ám sinh hoạt người, là văn trung lên sân khấu không vài lần pháo hôi.
Vừa mới truyền cho Phương Bạch kia đoạn ký ức, cùng văn trung pháo hôi sở làm giống nhau như đúc.
Phương Bạch nháy mắt thanh tỉnh.
Nàng xuyên thư, còn xuyên thành cùng tên pháo hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...