Chương 91
Ôn nhuận mà trạch âm điệu mang theo khó có thể bỏ qua kiều ý, bị khăn giấy cọ qua hốc mắt so với phía trước còn muốn hồng.
Này đó Phương Bạch đều không có chú ý tới, bởi vì đang nói xong lời nói sau, nàng sở hữu chú ý đều chuyển qua trên màn hình, thẳng lăng lăng mà nhìn Kỷ Úc Nịnh.
Phảng phất nếu là Kỷ Úc Nịnh không đáp ứng nàng, nàng là có thể vẫn luôn nhìn chằm chằm đi xuống.
Giống như là… Nhìn chằm chằm tiểu cá khô miêu.
Kỷ Úc Nịnh trong lòng vừa động, ánh mắt không rời đi di động, thân thể lại chậm rãi hướng màn ảnh ngoại chênh chếch.
Phương Bạch tầm mắt liền gắt gao đi theo Kỷ Úc Nịnh động tác, chậm rãi di động.
Sợ tiểu cá khô chạy trốn.
Mắt thấy Kỷ Úc Nịnh thân ảnh sắp ở màn hình biến mất, Phương Bạch diện thượng hiện ra ra nôn nóng, “Ngươi đi đâu nhi?”
Như vậy không nghĩ cùng nàng nói chuyện phiếm sao?
Giây tiếp theo Kỷ Úc Nịnh về tới trước màn ảnh.
Tuy rằng Phương Bạch như vậy rất ít thấy, nhưng lại đậu đi xuống, cuối cùng chịu không nổi vẫn là nàng chính mình.
“Lấy cái đồ vật.” Kỷ Úc Nịnh sau khi giải thích nói giọng khàn khàn, “A di tưởng liêu cái gì?”
Ý thức được Kỷ Úc Nịnh muốn cùng nàng tiếp tục liêu, Phương Bạch giống như ăn tới rồi tiểu cá khô cảm thấy mỹ mãn, đến nỗi muốn liêu cái gì?
Phương Bạch đầu lưỡi liếm hạ lược làm môi, no đủ cánh môi thượng tức khắc nhằm vào vài giờ ánh sáng, tựa tinh oánh dịch thấu thạch trái cây, người nào đó tầm mắt không khỏi ngừng ở mặt trên.
Phương Bạch hỏi: “Ngươi kia có rượu không?”
Lời nói nội dung làm Kỷ Úc Nịnh mắt lóe lóe, nàng nhìn về phía Phương Bạch, đối diện khi nói: “Có.”
Phương Bạch khúc chân giãn ra, chân dẫm lên dép lê hướng bàn ăn đi đến, vừa đi vừa nói: “Bồi ta uống hai ly.”
Trên bàn lập một lọ rượu, là dọn nhập ngày đó Hách Nghênh Mạn đưa cho nàng, vẫn luôn cũng chưa động quá.
Kỷ Úc Nịnh đoán được Phương Bạch là muốn uống nó, rượu số độ không cao, uống hai ly không có việc gì, nhưng đối Phương Bạch đến nói…
“Không đau đầu?” Kỷ Úc Nịnh hỏi.
Kỷ Úc Nịnh nói làm Phương Bạch nâng lên cánh tay định ở giữa không trung, đã sờ đến bình rượu tay ngượng ngùng mà thu hồi, nàng nói: “Liền uống hai ly, không có việc gì.”
Vài giây sau, thấy Kỷ Úc Nịnh không dao động, Phương Bạch buông xuống mi, “A di tâm tình không tốt, ngươi lại không ở ta bên người, ta đây chỉ có thể dùng uống rượu thư hoãn cảm xúc nha ~”
Kỷ Úc Nịnh mí mắt nhảy hạ, “Ta ở bên cạnh ngươi, ngươi liền sẽ vui vẻ?”
“Đương nhiên!” Phương Bạch chống cằm, nhìn Kỷ Úc Nịnh nói, “Ngươi là của ta vui vẻ quả sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...