128-134

2.7K 99 39
                                    

Chương 128

Thời gian khẩn, Phương Bạch cùng Kỷ Úc Nịnh ở Vân thị không có nhiều đãi, ngày thứ ba liền rời đi đi trước Hồ thị.

Bất quá ở ngày hôm sau buổi tối, Kỷ Úc Nịnh mang theo Phương Bạch đi đỉnh núi, mỹ danh rằng là đi xem mặt trời lặn, nhưng chân chính vì chính là —— chơi đánh đu.

Đương Phương Bạch bị Kỷ Úc Nịnh lôi kéo ngồi vào bàn đu dây thượng khi, Phương Bạch liền xem thấu Kỷ Úc Nịnh tâm tư, nhưng nàng không có chọc phá, mà là ôn hòa nhân nhượng.

Hạ Tử Nhan biết chuyện này sau, còn cố ý cấp Kỷ Úc Nịnh đã phát WeChat chê cười nàng.

Sau đó……

Hạ Tử Nhan đã bị Kỷ Úc Nịnh che chắn.

Là cái loại này không tiếp thu tân tin tức thông tri che chắn, bởi vì Kỷ Úc Nịnh biết, mặt sau chỉ cần Hạ Tử Nhan có rảnh, liền sẽ thường thường cho nàng phát một câu tới nhắc nhở nàng.

Một bên nhìn Phương Bạch, cười khẽ lên tiếng.

Kỷ Úc Nịnh mi nhăn, “A di nói cho nàng?”

Phương Bạch chớp chớp mắt, hai tròng mắt mỉm cười: “Ta không có hai người các ngươi như vậy ấu trĩ.”

Không nghĩ tới hai người tuy rằng trở thành bằng hữu, nhưng ở chung phương thức lại là tương ái tương sát.

“Có lẽ Tiểu Hạ là trong lúc vô tình nhìn đến đâu? Tựa như ngươi ngày hôm qua như vậy?” Phương Bạch lại nói.

Cuối cùng một câu một lần nữa gợi lên Kỷ Úc Nịnh hồi ức, lực sát thương rất lớn.

“…”

Kỷ Úc Nịnh không nói.

Bằng không nàng sợ nhịn không được kéo hắc Hạ Tử Nhan.

Thực mau liền bay đến Hồ thị, Lý thúc đến sân bay tiếp các nàng.

Biết Phương Bạch phải về tới, Ngô Mai sớm chuẩn bị tốt cơm, chờ đến Phương Bạch hai người rảo bước tiến lên gia môn, ngửi được chính là quen thuộc hương vị.

Thật lâu không ăn Ngô Mai làm đồ ăn, Phương Bạch còn có chút tưởng niệm.

Vốn dĩ không đói bụng nàng, cũng bị gợi lên muốn ăn.

Ở phương ăn không ngồi rồi thời điểm, Ngô Mai đứng ở một bên, vẻ mặt từ ái vui sướng mà nhìn hai người.

“Tiểu thư, tiên sinh thuyết minh thiên muốn hay không mang theo Tiểu Kỷ cùng nhau, trở về ăn cái bữa cơm đoàn viên?”

“Ngày mai không được.”

Ngày mai là lục hạ ngày giỗ, đây cũng là các nàng chạy về Hồ thị nguyên nhân.

Phương Bạch buông chiếc đũa, “Hậu thiên đi.”

Ngô Mai gật đầu: “Hảo, ta đây trong chốc lát cấp tiên sinh gọi điện thoại.”

Kỷ Úc Nịnh nhìn về phía Phương Bạch.

Sáng mai đi bái tế, lúc sau liền không có phải làm sự tình, kỳ thật là có thể đi ăn cơm, nhưng là “Bữa cơm đoàn viên” liền có chút…

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã 🎉
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ