Chương 101Buổi tối 10 giờ, Phương Bạch trở về nhà.
Phương Bạch ở huyền quan chỗ đổi giày khi, vừa lúc xuống lầu Kỷ Úc Nịnh nghe được cửa động tĩnh, dừng bước chân.
Chờ đến Phương Bạch vòng qua huyền quan, ngẩng đầu liền cùng thang lầu thượng đứng người đối diện ở cùng nhau.
Đã đã khuya, Kỷ Úc Nịnh còn ăn mặc ban ngày quần áo, trên mặt hơi có mệt mỏi, xem ra là vẫn luôn vội tới rồi hiện tại.
Buổi chiều Phương Mậu Châu lời nói quanh quẩn ở Phương Bạch trong óc, nàng lòng có cảm xúc, dẫn đầu cùng Kỷ Úc Nịnh nói chuyện, “Mới vội xong sao?”
Kỷ Úc Nịnh: “Ân, a di như thế nào như vậy vãn mới trở về?”
“Cùng lão nhân bọn họ ăn bữa cơm.” Nói lên ăn cơm, Phương Bạch hỏi, “Ngươi cơm chiều ăn sao?”
Nàng sợ Kỷ Úc Nịnh sẽ vội đến liền cơm đều không rảnh lo ăn.
Kỷ Úc Nịnh gật đầu: “Ăn qua.”
Đơn giản đối thoại không có đem Phương Bạch trong lòng xúc động áp xuống, ngược lại ở nàng mỗi cái vấn đề đều có thể được đến Kỷ Úc Nịnh đáp lại khi, ấm áp len lỏi ở thân thể các nơi.
Kỷ Úc Nịnh lúc này chuẩn bị xuống lầu.
Nhưng nàng mới vừa có điều động tác, dừng lại ở Phương Bạch trên người ánh mắt làm nàng không thể không dừng lại.
Chỉ thấy Phương Bạch mở ra hai tay, ngón tay chạy xéo mặt đất, một bộ muốn ôm người bộ dáng.
Phương Bạch xác thật muốn ôm người, nàng như nước mắt nhìn Kỷ Úc Nịnh, “Lại đây, a di ôm một cái.”
Kỷ Úc Nịnh mi đuôi nhẹ dương, kinh ngạc nữ nhân chủ động.
Tuy kỳ quái, nhưng tình hình hiếm thấy, Kỷ Úc Nịnh sẽ không hỏi nhiều một câu.
Trên mặt mỏi mệt trở thành hư không, Kỷ Úc Nịnh cất bước đi xuống thang lầu.
Khoảng cách Phương Bạch chỉ còn một bước khoảng cách khi, Phương Bạch tiến lên đem Kỷ Úc Nịnh ôm vào trong lòng ngực, đầu tự nhiên mà vùi vào Kỷ Úc Nịnh bả vai, không nói một lời.
Hai người mũi gian là lẫn nhau mùi thơm của cơ thể.
Kỷ Úc Nịnh xuống lầu là đổ nước, lúc này nàng tay phải còn nắm cái ly, nàng chỉ có thể dùng không tay xoa Phương Bạch phía sau lưng, vỗ nhẹ nhẹ hai hạ giống đang an ủi, đầu sườn thấp hỏi: “A di như thế nào đột nhiên nhiệt tình?”
Ôm là tốt nhất an ủi dược, ngắn ngủi ôm sau, Phương Bạch cảm xúc có thể giảm bớt.
Nàng buông ra Kỷ Úc Nịnh, lui về phía sau một bước thoáng kéo ra cùng Kỷ Úc Nịnh khoảng cách, ôn nhu nói: “Không có gì, chính là nhìn đến ngươi đưa cho lão nhân những cái đó quà tặng.”
Kỷ Úc Nịnh trên mặt cảm xúc bất biến, hỏi: “Phương tổng không có thu hồi tới?”
Phương Bạch cười khẽ nói: “Đều đặt ở ta phòng, đôi đến chỉnh chỉnh tề tề, ta còn chụp ảnh, ngươi muốn xem sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...