Chương 81Hai mươi phút sau, Phương Bạch tâm thái đã bằng phẳng, bất quá tầm mắt tổng hội thường thường mà nhìn về phía người nào đó.
Điều khiển vị, Kỷ Úc Nịnh mảnh khảnh tay thao tác tay lái.
Phương Bạch cảm thấy nghiêm túc lái xe người luôn có loại mị lực ở trên người, nhưng đương người này biến thành Kỷ Úc Nịnh, nàng lại ở hoảng hốt gian phản ứng lại đây: Trước mắt Kỷ Úc Nịnh, đã không phải lúc ban đầu nhận thức mười sáu tuổi thiếu nữ.
Nàng không ở nhật tử, đối phương có ở hảo hảo trưởng thành, trở nên càng thêm ưu tú.
Liền tỷ như Phương Bạch trước nay không nghĩ tới có một ngày, sẽ ngồi ở Kỷ Úc Nịnh phó giá.
Xe ở đèn đỏ trước ngừng lại.
Kỷ Úc Nịnh quay đầu vừa lúc cùng chưa kịp thu hồi tầm mắt người đối diện.
Khóe môi hơi hơi giơ lên, Kỷ Úc Nịnh kêu lên: “A di.”
Phương Bạch đã mắt nhìn phía trước, trên mặt không có nhìn lén bị phát hiện hoảng loạn, tim đập tắc bởi vì chuyện hồi sáng này hỗn loạn vài giây, nhưng cũng thực mau ổn đi xuống.
“Ân, làm sao vậy?”
“Không.” Kỷ Úc Nịnh nhẹ giọng nói, “Chính là phát hiện a di vẫn luôn đang xem ta, tưởng nói là có nói cái gì muốn hỏi ta chăng?”
Là có muốn hỏi, nhưng nàng hỏi không ra khẩu.
Phương Bạch ôn nhu nói: “Xem ngươi đẹp.”
Nói thực chân thành, nghe không ra dối trá.
Kỷ Úc Nịnh biểu tình bất biến, thậm chí còn đề nghị nói: “Ta đây đem xe đình ven đường, a di nhiều xem trong chốc lát.”
Phương Bạch uyển chuyển cự tuyệt, “Không cần, đã xem đủ rồi.”
Nàng sợ lại xem đi xuống, vốn dĩ không có việc gì, bị nàng nhìn ra sự.
Kỷ Úc Nịnh đạm thanh: “Hảo.”
Đèn xanh sáng lên, xe thúc đẩy thời điểm, trong xe vang lên quen thuộc âm nhạc.
“…
Nhậm thời gian trôi mau chảy tới
Ta chỉ để ý ngươi
…”
Phương Bạch mi hơi hơi chọn chọn, không nghĩ tới Kỷ Úc Nịnh tuổi này sẽ nghe lão ca.
“Ngươi cũng thích này đầu sao?” Phương Bạch hỏi.
Kỷ Úc Nịnh nắm tay lái tay chợt buộc chặt, “Ân.”
Phương Bạch cười: “Ta cũng thực thích nghe.”
Kỷ Úc Nịnh mắt lóe lóe.
Nàng biết Phương Bạch quên mất đêm đó nàng xướng chính là này bài hát.
Kỷ Úc Nịnh quên không được, nàng vô số lần muốn trở lại một đêm kia, liền tính Phương Bạch cười nàng là tiểu hài tử, nàng cũng sẽ không buông ra Phương Bạch tay.
Sự thật chứng minh, đêm đó nàng dự cảm là chính xác…
Một bài hát kết thúc, Phương Bạch còn muốn nghe xem Kỷ Úc Nịnh ca đơn đều có cái gì ca, kết quả vang lên lại là 《 ta chỉ để ý ngươi 》 âm điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...