41-50

4.2K 147 63
                                    

Chương 41

Phương Bạch tiền nửa câu lời nói là Kỷ Úc Nịnh muốn đáp án, đến nỗi nửa câu sau… Kỷ Úc Nịnh không tưởng nhiều như vậy.

Bất quá nửa câu sau so trước một câu càng có thể trừ bỏ Kỷ Úc Nịnh trong lòng nghi hoặc, nàng liền không ra tiếng giải thích.

Phương Bạch cũng chuyển qua đầu, không nói gì.

Thực mau hai người tới rồi phòng, phòng xép bố cục cùng nào đó chung cư giống nhau, rộng mở sáng ngời, cửa sổ sát đất tầm nhìn trống trải, phòng bếp linh tinh đều có, phòng khách cũng rất lớn.

Phương Bạch chuẩn bị phân phòng khi, Kỷ Úc Nịnh đã dẫn theo nàng rương hành lý vào trắc ngọa.

Phương Bạch: “.”

Đơn giản thu thập hạ, Phương Bạch không vội vã xuống lầu chơi, mà là cấp Kỷ Úc Nịnh cùng Mộc Tuyết Nhu kêu cơm trưa, chính mình nằm lên giường ngủ.

Buổi chiều, Phương Bạch sâu kín tỉnh lại.

Nàng lôi kéo bức màn, dày nặng bức màn không thả ra một chút quang, tối tăm phòng nhìn không ra thời gian là vài giờ.

Ngủ đến vô lực cánh tay chống giường, Phương Bạch lười biếng mà ngồi dậy.

Lấy ra di động, buổi chiều bốn giờ rưỡi.

Nàng ngủ no rồi, kỳ tích đều không cảm giác được đói.

Không biết Kỷ Úc Nịnh cùng Mộc Tuyết Nhu hai người đang làm cái gì, có thể hay không đã xuống lầu đi chơi?

Trừ bỏ suối nước nóng, khách sạn còn thiết lập thật nhiều du ngoạn hạng mục, chiêu người trẻ tuổi đi chơi.

Phương Bạch xuống giường, lê dép lê trước chậm lắc lắc mở ra cửa phòng, ra khỏi phòng liền gặp khách đại sảnh, nàng cho rằng đi xuống lầu chơi Kỷ Úc Nịnh cùng Mộc Tuyết Nhu ngồi ở thảm thượng, ghé vào trường trên bàn trà… Làm bài tập?!

Phương Bạch ngẩn ngơ sau chỉ có thể ở trong lòng than một câu không hổ là học bá.

Mộc Tuyết Nhu nghe được động tĩnh, ngẩng đầu dò hỏi: “Phương a di, ngài tỉnh ngủ?”

“Ân.” Phương Bạch gom lại ngủ loạn đầu tóc, “Các ngươi hai cái như thế nào tới chơi còn mang theo tác nghiệp?”

Mộc Tuyết Nhu xả mạt mỉm cười ngọt ngào, “Tới phía trước ta hỏi Úc Nịnh muốn mang cái gì, Úc Nịnh nói muốn mang tác nghiệp, ta nghĩ nghĩ cũng liền mang lên, làm việc và nghỉ ngơi kết hợp sao, ta thành tích vốn dĩ liền không tốt lắm, không thể rơi xuống.”

Không tốt lắm sao?

Nếu là nàng nhớ không lầm, Mộc Tuyết Nhu thành tích ở phía trước năm bồi hồi.

Cái này cũng chưa tính hảo sao?

Nghĩ nghĩ, Mộc Tuyết Nhu có thể là cùng Kỷ Úc Nịnh tương đối.

Phương Bạch liếc mắt Kỷ Úc Nịnh, nếu không phải biết nàng là cái cái dạng gì người, Phương Bạch nhất định sẽ đem Kỷ Úc Nịnh trở thành chỉ biết học tập con mọt sách.

Liền thấy nàng từ phòng ra tới thời gian dài như vậy, Kỷ Úc Nịnh mí mắt cũng chưa nâng một chút.

Phương Bạch ngủ đến giọng nói có chút khô, kéo ra tủ lạnh từ bên trong lấy ra hai bình đồ uống, đem trong đó một lọ đưa cho Mộc Tuyết Nhu sau, lại từ một bên trên bàn cầm bình nhiệt độ bình thường cấp Kỷ Úc Nịnh.

[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ