11-20

4.6K 213 39
                                    


Chương 11

Phương Bạch chụp hai hạ sau liền thu hồi tay.

Nữ chủ đầu, nàng cũng không dám nhiều sờ, tuy rằng xúc cảm thực hảo.

Phương Bạch tay dừng ở Kỷ Úc Nịnh trên đầu thời khắc đó, Kỷ Úc Nịnh thân thể cơ bắp cùng thần kinh ở nháy mắt căng thẳng, thậm chí có thân thể về phía sau súc bản năng phản ứng.

Bị đánh số lần nhiều, Phương Bạch gần gũi giơ tay cùng kén cánh tay đều sẽ kích thích đến Kỷ Úc Nịnh thần kinh.

Nhưng Phương Bạch động tác so nàng mau, phát hiện Phương Bạch chỉ là chụp nàng hai hạ đầu liền thu hồi tay, Kỷ Úc Nịnh cứng đờ mà quay đầu, thân thể hướng bên hoạt động hạ, phảng phất bộ dáng này là có thể rời xa Phương Bạch, phòng ngừa Phương Bạch tiếp theo đánh bất ngờ.

Nhưng xe liền nho nhỏ một khối không gian, Kỷ Úc Nịnh lại dịch thân mình cũng chỉ là phí công.

Phương Bạch xem ở trong mắt, không có tiếp tục đậu Kỷ Úc Nịnh tâm tư.

Làm Kỷ Úc Nịnh đổi giọng gọi nàng a di, cũng coi như là kéo gần lại một chút cửa hàng quan hệ, có lần đầu tiên sửa miệng, mặt sau liền sẽ dễ như trở bàn tay, không thể nóng vội.

Cứ như vậy, Phương Bạch không nói nữa, Kỷ Úc Nịnh không trong chốc lát lại ngồi ngay ngắn ở ghế trên, thần sắc đạm nhiên, như là cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.

Hai mươi phút sau, xe khai vào thương trường bãi đỗ xe.

Phương Bạch làm Lý thúc chính mình đi trước ăn cơm trưa, sau đó nàng mang theo Kỷ Úc Nịnh thượng thang máy.

Thương trường tổng cộng lầu 5, nhất thượng tầng là ăn uống, Phương Bạch quyết định từ dưới hướng lên trên dạo, cuối cùng ở năm tầng ăn một bữa cơm.

Phương Bạch đái Kỷ Úc Nịnh đến thương trường chính yếu mục đích, chính là cấp Kỷ Úc Nịnh mua quần áo.

Kỷ Úc Nịnh ở trường học xuyên giáo phục, chính là ở giáo ngoại trừ bỏ giáo phục ngoại, còn lại vài món quần áo đều là Ngô Mai từ nhà nàng lấy tới.

Quần áo là Ngô Mai nữ nhi, năm sáu năm trước quần áo cũ.

Đa số quần áo đều thực dài rộng, Kỷ Úc Nịnh ăn mặc, người ở y trung hoảng.

Phương Bạch đối Kỷ Úc Nịnh nói là mua điểm đồ vật, chưa nói là cho Kỷ Úc Nịnh mua, đương nhiên Kỷ Úc Nịnh sẽ không cảm thấy Phương Bạch đái nàng tới thương trường là cho nàng mua đồ vật, nàng bất quá là Phương Bạch túm nhắc tới đồ vật.

Cho nên ở Phương Bạch dò hỏi nàng có hay không thích kiểu dáng khi, Kỷ Úc Nịnh tùy ý mà chỉ một phương hướng, nàng biết Phương Bạch sẽ không thích nàng thích, kia nàng cũng không cần phải đi nghiêm túc giúp Phương Bạch chọn lựa.

Phương Bạch theo Kỷ Úc Nịnh ngón tay phương hướng nhìn lại, nhìn một loạt ren lót nền, gợi cảm cực kỳ.

Phương Bạch ngạc nhiên nhướng mày, nàng không nghĩ tới nữ chủ yêu thích cư nhiên như vậy thành thục.

“Nếu không ngươi đổi cái phong cách? Loại này còn không thích hợp ngươi tuổi này xuyên.” Phương Bạch ôn nhu thương lượng.

[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ