Chương 61
Thời gian thực mau liền đến Hạ Tử Nhan sinh nhật cùng ngày.
Trùng hợp là cái cuối tuần, thời tiết tình.
Theo sinh nhật yến bắt đầu tiền tam tiếng đồng hồ, Phương Bạch ôm Bối Bối thượng gác mái.
Kỷ Úc Nịnh phòng ngủ môn không có quan, Phương Bạch đến thang lầu mặt trên mấy tầng, liền nhìn đến muốn tìm người ngồi ngay ngắn ở án thư.
Đơn giản màu xám hệ hưu nhàn trang, ngắn tay quần dài, Phương Bạch lúc này mới phát hiện, giống như rất ít thấy Kỷ Úc Nịnh xuyên quần đùi.
Không có ra tiếng quấy rầy trong phòng người, Phương Bạch ôm Bối Bối ỷ ở cạnh cửa, theo Bối Bối lông tóc đồng thời nhìn quanh trong phòng hoàn cảnh.
Ánh mắt có thể đạt được mặt ngoài không có dư thừa tạp vật, sạch sẽ ngăn nắp.
Cùng nàng hoàn toàn không giống nhau, hiện tại nàng trên giường chăn còn nhăn bèo nhèo, khó coi.
Đây cũng là Phương Bạch không có đi vào phòng nguyên nhân, trừ bỏ sợ quấy rầy đến Kỷ Úc Nịnh học tập ngoại, chính là cảm giác nàng bước vào đi vào, sẽ huỷ hoại toàn bộ phòng cách điệu.
Trừ phi chủ nhân chủ động mời, bằng không tùy tiện xâm nhập sẽ khiến cho không mừng.
Nghĩ đến này, Phương Bạch nhìn về phía nhà ở chủ nhân, mới phát hiện đối phương không biết khi nào nhìn về phía nàng.
Phương Bạch lên lầu thời điểm Kỷ Úc Nịnh sẽ biết, vốn tưởng rằng nữ nhân có việc muốn liêu, kết quả lại ngừng ở cửa không rên một tiếng.
Kỷ Úc Nịnh chuyển động trong tay bút, “A di tìm ta có việc sao?”
Có nhà ở chủ nhân chủ động hỏi chuyện, Phương Bạch lười nhác thẳng khởi eo, cất bước đi vào phòng ngủ: “Muốn hỏi ngươi muốn xuyên cái gì quần áo.”
Nếu chỉ là lén mời liên hoan linh tinh, tùy tiện xuyên cái gì đều có thể, nhưng sinh nhật yến, đối với Hạ gia tới nói, trừ bỏ phải cho Hạ Tử Nhan khánh sinh ngoại, vẫn là liên lạc sinh ý trường hợp, đến lúc đó trình diện người khẳng định rất nhiều, còn đều là chút phi phú tức quý người, đến xuyên chính thức một chút.
“Không biết.” Kỷ Úc Nịnh chú ý một lần nữa về tới đề thi thượng.
Phương Bạch đến Kỷ Úc Nịnh bên người, mông dựa vào bên cạnh bàn, hỏi: “Ta đây giúp ngươi tuyển?”
Lần trước Phương Mậu Châu đưa tới mấy bộ lễ phục, đều còn đặt ở phòng để quần áo không có động quá.
Kỷ Úc Nịnh bút trên giấy hoa động, thấp giọng: “Ân.”
“Kia xuống lầu đi,” Phương Bạch khúc chỉ khớp xương gõ hai hạ mặt bàn, “Lễ thượng vãng lai, ngươi giúp ta tuyển.”
Thanh thúy lưỡng đạo tiếng vang như đá rơi xuống nước, bình tĩnh mặt hồ nổi lên gợn sóng.
Phương Bạch lại không biết này đó, nàng chỉ là đơn thuần muốn cho Kỷ Úc Nịnh thả lỏng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...