Chương 121
Đốn thần hai người, Kỷ Úc Nịnh dẫn đầu có điều hành động, nàng nhìn vây quanh ở hai người bên người miêu đàn, nhẹ giọng kêu lên: “Bối Bối.”
Nghe được Kỷ Úc Nịnh kêu, Phương Bạch mới nhớ tới nàng đem Bối Bối xem nhẹ.
Mà đồng thời Mộc Tuyết Nhu đã ngồi xổm xuống, xoa Bối Bối đầu đối Phương Bạch nói: “Phương a di, Bối Bối so ảnh chụp thượng còn muốn béo.”
Phương Bạch: “Ảnh chụp?”
Đi lên trước Hạ Tử Nhan nói: “Là ta chụp cấp nhu nhu.”
Nghe được Hạ Tử Nhan niệm ra tới tên, Phương Bạch cùng Kỷ Úc Nịnh không hẹn mà cùng mà nhìn về phía Mộc Tuyết Nhu.
Ngồi xổm trên mặt đất người mặt ửng đỏ, “Chính là ta ở nước ngoài thời điểm sẽ làm Hạ Tử Nhan chụp Bối Bối ảnh chụp cho ta.”
Phương Bạch mỉm cười: “Như vậy a.”
Lần trước Kỷ Úc Nịnh gọi điện thoại cấp Mộc Tuyết Nhu, đột nhiên vụt ra Hạ Tử Nhan thanh âm khi, Phương Bạch chỉ là nghĩ nhiều một chút, cũng không có thật sự cho rằng Mộc Tuyết Nhu hòa Hạ Tử Nhan ở bên nhau.
Thật ra mà nói, tuy rằng cùng Kỷ Úc Nịnh ở bên nhau, nhưng có quan hệ Mộc Tuyết Nhu kia phân khúc mắc lại còn ở.
Đây cũng là nghe được Mộc Tuyết Nhu tên, nàng như cũ sẽ kiềm giữ vô thố mờ mịt.
Bất quá cùng Mộc Tuyết Nhu một cái ôm, đoàn ở Phương Bạch trong nội tâm đay rối ma thằng khấu, theo Mộc Tuyết Nhu cùng Hạ Tử Nhan hỗ động, một chút mà bị bôi trơn khai.
Trong tiềm thức ăn sâu bén rễ, tùy theo buông lỏng.
Hạ Tử Nhan yến ở trong tiểu khu thuê phòng, đoàn người đem hành lý đưa về Hạ Tử Nhan gia, tới rồi ăn cơm thời gian điểm, Hạ Tử Nhan đề nghị đi bên ngoài ăn, nhưng Mộc Tuyết Nhu nói muốn nếm gia hương vị, mấy người liền tính toán ở nhà chính mình nấu cơm ăn.
Bởi vì Hạ Tử Nhan ra ngoài nhiều ngày, trong nhà cái gì đều không có, cũng không có thỉnh a di thu thập vệ sinh, cho nên mấy người phản hồi tới rồi Kỷ Úc Nịnh gia.
Từ Kỷ Úc Nịnh cùng Hạ Tử Nhan chưởng muỗng nấu cơm.
Vốn dĩ Phương Bạch là muốn nấu cơm, nhưng bị Mộc Tuyết Nhu lôi kéo ngồi vào một bên nói chuyện phiếm, cộng thêm Hạ Tử Nhan nói muốn muốn cho Phương Bạch nếm thử tay nghề của nàng, nhìn đối phương nóng lòng muốn thử bộ dáng, Phương Bạch đành phải đồng ý.
Khúc mắc thư giải, Phương Bạch cùng Mộc Tuyết Nhu nói chuyện phiếm khi trạng thái cũng liền khôi phục như lúc ban đầu, như nhau Mộc Tuyết Nhu trong trí nhớ như vậy ôn hòa uyển thuận.
Thả Mộc Tuyết Nhu có thể nhìn ra, Phương Bạch cùng mấy năm trước bất đồng, nhìn như hiền hoà bộ dáng hạ là khó có thể tiếp xúc xa cách, hiện tại Phương Bạch diện đối các nàng, là chân tình thực lòng.
Mộc Tuyết Nhu biết, Phương a di đối nàng cùng Tử Nhan là tốt.
Đối Úc Nịnh, là cực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...