Chương 31Hạ Tử Nhan nghe được Kỷ Úc Nịnh nói sửng sốt một chút, nàng không nghĩ tới Kỷ Úc Nịnh sẽ hỏi nàng vấn đề này, có lẽ có thể nói, không nghĩ tới Kỷ Úc Nịnh vì cái gì hỏi như vậy nàng.
Hạ Tử Nhan nháy mắt, không tự giác nói lắp nói: “Đương, đương nhiên.”
Giọng nói rơi xuống, Hạ Tử Nhan tựa hồ cảm thấy nàng khí thế ở Kỷ Úc Nịnh trước mặt hàng xuống dưới, một tay chống nạnh nói: “Bằng không ngươi cho rằng ta là vì cái gì? Chẳng lẽ là… Chẳng lẽ là cố ý tiếp cận ngươi kéo thấp ngươi thành tích sao?”
Kỷ Úc Nịnh đối với Hạ Tử Nhan nói ra lấy cớ lược cảm vô ngữ, nghiêng liếc mắt đối phương sau, mặc thanh từ Hạ Tử Nhan bên cạnh đi qua, đến sô pha trước ngồi xuống.
Thấy Kỷ Úc Nịnh không có truy vấn, Hạ Tử Nhan nâng cằm thoáng thu trở về.
Kỷ Úc Nịnh không có đi xem mâm bánh kem, chỉ là bưng lên ly nước uống.
Hạ Tử Nhan ngồi trở lại đến nguyên lai vị trí, tư thế so với vừa rồi thiếu chút ngượng ngùng, nàng đem Kỷ Úc Nịnh hành vi thu vào trong mắt, hỏi: “Ngươi không ăn bánh kem sao? Phương Bạch nói các ngươi không ăn cơm chiều, cố ý làm phục vụ sinh cho ngươi chuẩn bị.”
“Ngươi còn không đi?”
Kỷ Úc Nịnh nửa nắm ly nước, hỏi thật sự tùy ý.
Hạ Tử Nhan không phản ứng lại đây, nghi hoặc: “Ta vì cái gì phải đi?”
Kỷ Úc Nịnh nhàn nhạt nói: “Không phải nói đến xem ta sao? Ta không có việc gì, ngươi có thể đi rồi.”
Hạ Tử Nhan cắn môi: “Ta còn chờ cấp Phương Bạch thượng dược đâu.”
Hạ Tử Nhan nói chuyện khi thân thể sau dựa, nhàn nhã tự tại bộ dáng càng như là muốn ăn vạ không đi.
Kỷ Úc Nịnh nghiêng mắt nhìn lại, lặp lại: “Phương Bạch?”
Bị Kỷ Úc Nịnh bắt được trong lời nói lỗ hổng, Hạ Tử Nhan ngửa ra sau động tác một đốn, “Phương a di.”
Kỷ Úc Nịnh thu hồi tầm mắt, hờ hững: “Nàng có thể chính mình thượng dược.”
Hạ Tử Nhan banh thần kinh tách ra, lãnh phúng nói: “Không phải đâu Kỷ Úc Nịnh, Phương a di là vì ngươi chịu thương, ngươi không quan tâm còn chưa tính, như thế nào có thể nói ra loại này lời nói?”
“.”
Kỷ Úc Nịnh nhấp nước miếng.
Uống nước khi rất nhỏ ngửa đầu động tác, khiến cho che mặt đầu tóc về phía sau khuynh đảo, lộ ra Kỷ Úc Nịnh sườn mặt rõ ràng độ cung cùng đường cong, mặt mày mát lạnh, cũng không có bởi vì Hạ Tử Nhan châm chọc không mau, không để bụng trạng thái so Hạ Tử Nhan chất vấn nói còn muốn tuyệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...