Chương 71
Phương Bạch không biết chính mình ở quán cà phê ngồi bao lâu thời gian, vẫn là người phục vụ tiến lên dò hỏi nàng muốn hay không thu thập trên bàn cái ly khi, Phương Bạch mới hoàn hồn.
Đi ra quán cà phê, không có vật kiến trúc che chở, gió lạnh sưu sưu xẹt qua gương mặt.
Canh chừng thổi tới trên mặt sợi tóc liêu tới rồi nhĩ sau, Phương Bạch cất bước đi hướng dừng xe điểm.
Trở lại trong xe, ấm áp tiệm hoãn, bị gió thổi đến sắp đông cứng ngón tay chậm rãi giãn ra khai.
Đột nhiên, Phương Bạch nghĩ tới tối hôm qua làm chính mình hỗ trợ ấm tay Kỷ Úc Nịnh, rõ ràng trong túi cái tay kia so nàng còn phải có độ ấm, bị ấm tay người kia kỳ thật là nàng.
Phương Bạch lơ đãng mà cười cười, nhưng ý cười còn không có đạt tới đáy mắt, liền phai nhạt đi xuống.
Đang nghĩ ngợi tới, một đạo tiếng chuông đánh vỡ an tĩnh, cách quần áo vải dệt, tiếng chuông có chút buồn.
Như Phương Bạch đầu buồn tâm tình giống nhau.
Di động từ trong túi đem ra, nhìn trên màn hình [ Tiểu Nịnh ] hai chữ, Phương Bạch hô hấp hoãn hai giây, đợi cho trong mắt nước gợn ôn hòa sau hoa động chuyển được.
Di động dán ở bên tai nháy mắt, Kỷ Úc Nịnh thanh âm truyền vào trong tai.
"A di." Kỷ Úc Nịnh hô.
Đặt ở ngày thường, hai chữ nghe được không có một chút cảm tình, giống như là Phương Bạch cưỡng bách Kỷ Úc Nịnh kêu giống nhau. Nhưng cách màn hình, lại nghe ra tới một tia nhu tình.
Phương Bạch cười thầm chính mình lại là bị gió thổi hồ đồ.
"Ân, ở đâu." Phương Bạch nói.
Điện thoại bên kia người đợi chờ, không có thể chờ đến Phương Bạch hỏi nàng gọi điện thoại làm cái gì, mím môi nói: "Ta lên xe."
Lên xe?
Phương Bạch nhìn thời gian, mới ý thức được nàng ở quán cà phê ngồi gần một giờ...
Trong mắt hiện lên kinh ngạc, này cũng chưa bị nhân viên cửa hàng thỉnh đi còn rất kỳ quái.
Phương Bạch không biết chính là, nhân viên cửa hàng có nghĩ tới muốn thỉnh đi Phương Bạch, rốt cuộc nàng cái gì đều không có điểm. Chính là chờ nhìn đến Phương Bạch mặt thượng che kín sầu lo, nhân viên cửa hàng mới không có ra tiếng đi quấy rầy, cứ như vậy vẫn luôn đợi gần một giờ.
Phương Bạch thanh âm ôn hòa nói: "Tốt."
Đối diện thanh âm nặng nề: "Đi muốn nộp lên di động, mãi cho đến thi đấu kết thúc mới phát xuống dưới."
Phương Bạch sau khi nghe được đốn vài giây, theo sau hỏi: "Vậy ngươi mang tiền mặt sao?"
Không có di động chi trả, Phương Bạch lo lắng Kỷ Úc Nịnh tiền không đủ.
Kỷ Úc Nịnh không nghĩ tới Phương Bạch sẽ hỏi nàng cái này, biết là quan tâm, Kỷ Úc Nịnh đáy lòng ấm áp kích động, "Mang theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành pháo Hôi Sau Ta Chỉ Nghĩ Mạng Sống-Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi sau ta chỉ nghĩ mạng sống Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7501 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24396 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20528 Văn chương tích phân: 2...