Pierce Chapter

943 23 14
                                    

Gets niyo? Hindi siya second, pierce siya. HAHAHAHA k.

- - -

"WAG KAYO MAINGAY!!! BUMABASA AKO NG ABSTRACT ATTRACTION!!" Inis na sigaw ni Ella. Andito kami ng tropa ko sa sala, naglalaro ng mahjong. Enjoy kaya mag-mahjong.



"OO NGA! WAG TAYO MAINGAY!!!" Sigaw ko naman. "MAY BUMABASA KASI!!! HAHAHAHA-ARAY!" Tinapunan ako ng magazine sa mukha ni Ella.



Si Ella pala yung pulubing umaaligid sa bahay namin palagi. Sa sobrang awa namin e inampon nila Mama.



Joke lang kapatid ko yan. Mas matanda ako ng two years. Hindi siya dapat makitang katabi ako, mapagkakamalang musmusing alipin 'ko siya.


Hahahahahaha



"EllaPa ( Ella + Lapa = Ellapa! ) naman! Kailangan iniingatan 'to." Tinuro ko mukha 'ko. "Magagalit sa'yo ang buong female population kung may mangyari dito." Tinuturo 'ko pa rin mukha 'ko. Inirapan niya 'ko at padabog na umakyat sa taas.



"HAHAHAHAHAHA HALA NAGALIT!" Sigaw ni Buknoy. Katropa ko 'yan, wag kayo.



"Susumbungin ka na naman non Darven." Sabi naman ni Batotoy.



"Sus si Darven, matakot dun? Asa!" Dagdag ni Dodoy.



Ang gagwapo ng pangalan nila di ba? Hahaha joke lang. Hindi yun ang totoong pangalan nila. Code names nila yun. Si Buknoy ay si Jeremy. Si Batotoy ay si Dwayne. Si Dodoy naman ay si Milo. Asan si Ovaltine? Hahahahaha joke lang, yun talaga ang pangalan niya, abno kasi yun.



"HI MGA BEH!!!" Aba may grand entrance si Kokoy. Si Kokoy ang kulang sa tropa namin. Tropang Patapon / Walang Magawa Sa Buhay ang pangalan ng tropa namin. Exclusive 'to, wag kayo.



Kokoy talaga ang pangalan niya. Pinakapangit sa tropa hahahahahaha



At save the best for last, ako nga pala ang pinakagwapo sa lahat. Ako si Fifi. Hihi.



HAHAHAHAHA jokjok. Ako si Darven Javier Ford Pierce. Yes, Pierce. FilAm kasi daddy ko kaya ayun, Pierce ang apelyido ko. Weird di ba? Pero gwapo. *kindat*


Kaya nga minsan ang tawag ng iba sa'kin, "Lagusan, Tagusan, Dumuro, etc." E kasi naman kung ginoogle translate mo ang Pierce, yun ang lalabas na translations. Lokong Google yan.



Oh ayan, tama nang pakilala. You know my name, not my story. Char-char!

Pierced Heart [KN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon