Dyosang Maganda's POV
Oha hindi niyo pa nga alam pangalan ko, may pov na agad ako. Tsk. *hairflip*
Anyway, andito ako ngayon sa Starbucks, meet up with my handlers.
I write stories kasi and I make twitter accounts for my characters para you know, mas realistic at saka laughtrip kaya.
"Ikaw naman, you will be handling ****, siya yung kontrabida. Duh babae siya. Try to be annoying as you can. Think kaya mo yan?"
"Syempre." Sabi ni admin A.
"Oh as for you, ikaw naman si ******. Siya yung bida, lalaki. Si Daniel Padilla yan, kaya dapat alam mo kung paano mag-tweet at magreply sa mga fans si DJ. Gwapo yan oh gwapo ka ba?"
"Hahaha bulag ka ba Miss?" Pagmamayabang ni admin D.
"At last, you will be ****. Siya yung partner ni ******, malamang babae. Si Kathryn Bernardo so dapat marunong kang rumespeto sa mga fans mo. Wag papatol sa mga bashers ha? WAG." Bilin 'ko.
"Of course." Sagot ni admin J.
"Kayong tatlo muna ang gagawan 'ko ng accounts. Sige, I'll text you later the passwords. At saka, never, NEVER, tell them who you are. Okay?" Huli kong bilin.
Tumango sila lahat at umalis na.
Hoo hirap maging author pero fun naman.
Mag-isa na'ko, sipping tea.
I got bored so I looked around a bit. Eyeing everyone that passes. Wala lang, gusto 'ko ng kausap.
I was about to leave when I saw someone. Someone I know but at the same time, someone I don't know.
Makausap nga. Kinuha 'ko yung tea at laptop 'ko at umupo sa harap niya. Bakante naman e so inupuan 'ko.
"Gwapong pogi." Bati 'ko. Well, I don't really know his real name. Ang bilis lang ng usapan namin non tapos hinila na'ko ng PA 'ko paalis.
"Ah-eh-h-hi." He stummered.
"Are you surprised to see me?" Tanong 'ko tapos humigop ng kape.
BINABASA MO ANG
Pierced Heart [KN]
Fanfiction"Don't make me choose because I know you won't like my choice."