Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, năm căn cứ thí nghiệm đã bị Riki tìm ra hết bốn căn cứ, tin tức lần lượt được gửi đến cho hai người anh của cậu. Thế nhưng bọn họ luôn chịu thua ở bước cuối cùng, bốn cái căn cứ này khi tìm đến thì người và vật đều đã được dọn đi sạch sẽ. Thứ còn sót lại chỉ có hố chôn xác người gần đó. Bởi vì hỏa thiêu sẽ dễ dàng làm bại lộ vị trí cho nên mới phải chọn cách này. Khi tháo chạy lại không kịp xử lý hết, có thể xem như bọn họ đã để lại một lượng lớn vật chứng.Sau khi bí mật quân sự bước đầu được công bố, việc đầu tiên mà người đứng đầu quốc gia phải đối mặt chính là làn sóng chỉ trích từ người dân. Những quan chức cấp cao biết đến thí nghiệm này liên tục tìm cách thoái thác hoặc trốn chạy, có kẻ không chịu được những lời thóa mạ và cơn phẫn nộ của dân chúng và binh sĩ mà bắt đầu tìm người gánh hết tội ác. Đại Tướng Chikada cũng vì thế mà bị đưa lên đầu sóng ngọn gió. Dù hiện tại chưa bắt được ông ta thì tội danh của Đại Tướng cũng đã được hình thành, không phút giây nào mà tên của ông ta không đi kèm với những danh từ chát chúa lòng người.
Vị trí của căn cứ thứ năm chưa được tìm ra thì Riki đã mất tích. Hai người anh của cậu cho rằng cậu đã bị bố của bọn họ phát hiện và bắt lại. Tuy không nói ra miệng, nhưng Santa có thể cảm nhận được bọn họ không hề tin tưởng rằng Riki còn sống, nhưng đó là điều mà hắn thà chết cũng không muốn tin.
Santa vẫn chưa đặt chân đến tất cả các căn cứ, hắn là đang cố gắng bám víu vào những gì mình từng nghe được trong quá trình làm việc dưới trướng của Đại Tướng, mỗi giây mỗi phút đều ôm lấy tấm bản đồ rồi suy tính. Lòng hắn nóng như lửa đốt, gấp gáp muốn tìm ra Riki tới không ăn không ngủ.
Santa chưa từng cảm thấy bản thân đáng xấu hổ như thế này. Suốt hai tháng qua hắn sống thật sung sướng, không lo không nghĩ hoàn toàn quên đi cậu. Santa nên sớm hiểu ra rằng, may mắn mà hắn có được vốn không phải tự nhiên rơi xuống đầu, là có người giúp hắn chuyển nguy thành an, không thì hắn đã sớm bỏ mạng trong tay Đại Tướng. Cuộc đời này của hắn được tạo dựng từ sự nỗ lực không ngừng, sau cùng lại bị cậu âm thầm sắp đặt, đến cả cơ hội phản kháng cũng không có.
Santa hiện tại đang làm một việc mà trước đó hắn chưa từng nghĩ tới. Hắn tự hỏi mình, rốt cuộc sau khi hôn cậu, hắn đã nghĩ cái gì. Thực sự chỉ là cảm giác trống rỗng thôi sao? Bây giờ nghiêm túc nhớ lại, có lẽ không phải vậy.
Ngay cả Riki cũng nhìn ra Santa có tình cảm với Yumeri, nhưng chỉ có bản thân hắn mới biết được tình cảm đó thực ra bắt đầu như thế nào. Nụ hôn của hai người dưới cây liễu hồng như trực tiếp nhắc lại cho Santa điều mà hắn từng chối bỏ, Yumeri chỉ là hình ảnh thay thế của cậu mà thôi. Phải biết khi Riki chủ động hôn mình, hắn rất luống cuống nhưng cũng có biết bao vui mừng, sau cùng lại trở nên trống rỗng vì câu nói chia li của cậu. Santa cho rằng cậu cảm thấy hối hận vì một phút bốc đồng nhưng lại không dám tin trái tim cậu cũng hướng về hắn.
Santa càng hiểu ra nhiều chuyện hắn càng cảm thân bản thân ngu muội tới thảm hại. Có những khi chỉ cần tự tin hơn chút nữa thì đã không bỏ lỡ một phần tình cảm trân quý.