1-10

2.2K 66 1
                                    

Chương 1

“Bụi gai trải rộng hành hương lộ

Rộn ràng nhốn nháo

Không có thuốc nào cứu được tình khó tự ức

Trắng trợn táo bạo

Giấu giếm với tâm điên cuồng si vọng

Rõ như ban ngày

Sáng sớm bị đốt cháy

Đêm tối bị xé rách

Đến từ vực sâu bén nhọn nanh vuốt

Cuồng táo bất an

Giãy giụa gào rống

Chẳng sợ hoàn toàn thay đổi

Chẳng sợ máu tươi đầm đìa

Có người thiêu thân lao đầu vào lửa

Có người hướng chết mà sinh

……”

Trên đài giọng nữ mang theo vài phần kim loại khuynh hướng cảm xúc, hồn nhiên thiên thành đạm mạc, như vậy thanh âm xướng khởi tình ca tới tổng mang cho người một loại muốn nói lại thôi cấm dục cảm, cố tình âm cuối thói quen tính gợi lên tới hơi hơi giơ lên, lại chuyển cái âm hạ xuống đến không tiếng động, bằng thêm một cổ triền miên.

Vạn nhân thể dục tràng, sáng lạn một đêm ánh đèn theo âm nhạc kết thúc chợt toàn tắt.

Hằng Bắc cuối mùa thu phá lệ lạnh, nhưng lộ thiên sân vận động nội không khí nhiệt liệt, tiếng thét chói tai kéo dài không thôi, dưới đài các fan thậm chí rơi lệ đầy mặt.

Đèn bài nối thành một mảnh bạc hải, không biết ai nổi lên cái đầu, toàn trường ăn ý nhất biến biến kêu làm bọn hắn điên cuồng đến tận đây tên.

“Cảm ơn đại gia.”

Hơi mang khàn khàn thanh âm xuyên thấu qua microphone xuyên phá một lãng cao hơn một lãng tiếng thét chói tai dừng ở mọi người màng tai thượng, đỉnh đầu tia laser đèn tụ quang đánh hạ tới.

Một trương mỹ cực có xâm lược tính mặt xuất hiện ở cực đại trên màn hình, nàng một đôi mắt phượng tụ tập quang, tinh xảo lại khoa trương sân khấu trang đem nàng ngũ quan ưu điểm phóng đại đến mức tận cùng, một thân mị cốt hồn nhiên thiên thành, giơ tay nhấc chân đều là phong tình.

Dưới đài tiếng thét chói tai hoàn toàn mất khống, sơn hô hải khiếu thanh âm cơ hồ đem trên đài người bao phủ.

Tia laser đèn quét khai, nàng nghịch quang, hơi hơi ngẩng đầu lên, quanh thân hợp lại thượng một tầng vầng sáng, ngón tay nhẹ nâng trước mặt microphone giá, nhìn dưới đài bạc hải, một đôi con ngươi hắc trầm tỏa sáng, khóe môi hơi hơi dắt.

“Ta là Đường Mãn.”

Nói năng có khí phách lại mang theo không ai bì nổi tươi đẹp trương dương.

Vừa dứt lời, ánh đèn đại thịnh, vẩy đầy toàn bộ sân khấu.

Trên đài nhân thân khoác quang hoa, dưới đài người nóng bỏng điên cuồng, bạc hải ở xao động trung chậm rãi chảy xuôi mở ra.

[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ