Chương 91Video sự tình vô luận ở trên mạng vẫn là ở trong đời sống hiện thực đều không thể tránh khỏi bị khuếch tán mở ra, tuy rằng đại bộ phận video đã bị xóa bỏ, nhưng như cũ có không ít võng hữu bảo tồn xuống dưới, tin tức quá mức phát đạt trên mạng bất luận cái gì một chút gió thổi cỏ lay đều không thể gạt được dân chúng.
Thực mau liền có chút tin đồn nhảm nhí lặng yên truyền bá khai, thật sự là video trung nam nhân kia mặt cùng Đường Mãn quá mức tương tự.
【 chỉ có ta cảm thấy hắn cùng Đường Mãn cơ hồ là một cái khuôn mẫu khắc ra tới sao? 】
【 ta liền nói nhìn quen mắt! 】
【 một khi tiếp thu cái này giả thiết……】
【 Đường Mãn cha mẹ mất sớm, duy nhất thân nhân là nàng trước hai năm qua đời nãi nãi, cái này video vừa thấy chính là trải qua cắt nối biên tập quá, điều thứ nhất video rõ ràng so phía sau mấy cái muốn sớm, cho nên……】
【 lớn lên giống người nhiều đi, thật không hiểu loại này không có chuyện thật căn cứ suy đoán là như thế nào xông lên. 】
【 ôm đi Đường Đường, Thịnh Thế cẩu lại tới dời đi tầm mắt! 】
【 cầu xin, đừng tiêu phí Đường Đường! Này video như thế nào liền lại liên lụy đến Đường Đường?! 】
【 phiền đã chết, anti-fan lăn! Nhà ta Đường Đường chuyên tâm làm buổi biểu diễn đâu! Thịnh Thế cẩu không cần thò qua tới! 】
【……】
Cái này mục từ tới không thể hiểu được, biến mất cũng lặng yên không một tiếng động.
Quan Húc cũng chưa tới kịp chú ý, mới vừa bị khơi mào nhiệt độ liền bị đè ép đi xuống.
Giống như một viên đá ném độ sâu hải, phiếm không dậy nổi nửa điểm gợn sóng.
Đường Mãn tự nhiên cũng không có nhìn đến tương quan thảo luận, video sự tình ở trải qua các đại minh tinh hương diễm tình ái tin tức rửa sạch hạ chậm rãi đạm ra mọi người tầm mắt.
Phó Vận bồi Đường Mãn đi lan đình nhìn Hạ Phồn Tinh, nhìn thấy nàng trạng thái còn tính không tồi mấy người liền ăn ý không nhắc lại video sự.
Đường Mãn hỏng mất thường xuyên ở nửa đêm, Phó Vận cố ý nhiều thỉnh mấy ngày giả ở nhà bồi nàng, thẳng đến đoàn phim thúc giục cấp mới tính toán trở về đuổi.
Nàng hận không thể đem Đường Mãn cất vào trong túi tùy thời mang theo, nhưng là Đường Mãn yêu cầu xem bác sĩ tâm lý, đành phải đem người lưu tại Hằng Bắc.
Phó Vận rời đi thời điểm, Đường Mãn còn ở ngủ, nhẹ nhàng dẫn theo rương hành lý sợ đánh thức Đường Mãn, vừa muốn mở cửa liền nghe được trên lầu phòng ngủ truyền đến Đường Mãn thanh âm, “A Vận.”
Phó Vận buông rương hành lý, cất bước hướng trên lầu đi, mới vừa quải đến cửa thang lầu liền nhìn đến Đường Mãn đi chân trần chạy ra.
“Như thế nào tỉnh?” Phó Vận giúp Đường Mãn lý lý tóc, ngón tay dừng ở má nàng một bên, trấn an tính xoa bóp nàng vành tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...