11-20

872 41 6
                                    

Chương 11

Có lẽ là Phó Vận cặp mắt kia quá mức thản nhiên, Đường Mãn dễ như trở bàn tay liền tin.

Lúc này nàng mới chú ý tới điên cuồng chấn động di động, mở ra tin tức là Quan Húc phát lại đây.

Quan Húc ngồi ở hàng phía sau, vô pháp ngăn cản nàng, chỉ có thể liều mạng phát WeChat.

Đại ý là nhắc nhở nàng trướng thượng tiền trước mắt không thể nện ở nơi này, làm nàng không cần hành động theo cảm tình.

Đường Mãn thất thần nhìn di động, lập tức tá lực.

Đấu giá hội bắt đầu tan cuộc, mọi người hàn huyên nói chuyện với nhau như là cách một tầng đám sương dừng ở màng tai thượng.

Nhìn thấy Đường Mãn người đại diện Quan Húc vội vã từ hàng phía sau đi tới, Phó Vận đem đặt ở nàng phía sau lưng tay rút ra, tới gần nhẹ giọng nói, “Ngươi về trước, trễ chút ta đưa đến nhà ngươi.”

Ngọt thanh u hương chui vào xoang mũi, Đường Mãn căn bản không nghe rõ Phó Vận nói, theo bản năng theo nàng ý tứ gật đầu.

Có ghế dựa chỗ tựa lưng chống đỡ, người khác khả năng nhìn không thấy Phó Vận thân mật cử chỉ, nhưng Khương Dĩnh Hoa xem đến rõ ràng.

Theo nàng hiểu biết, Đường Mãn cùng Phó Vận, một cái dã tính khó thuần, một cái điệu thấp tự phụ, khác nhau như trời với đất, hai người cùng chỗ giới giải trí không có bất luận cái gì giao thoa, hắc liêu đầy người Đường Mãn cùng giữ mình trong sạch Phó Vận liền biên đều ai không thượng.

Hiện giờ thoạt nhìn hai người đều không phải là không hề liên lụy.

Chỉ thấy Phó Vận đứng dậy, cách không vọng lại đây, nàng liễm khởi trong mắt nhu sắc, khôi phục cái kia thanh nhã kiêu căng bộ dáng, hơi hơi gật đầu.

Khương Dĩnh Hoa mẫn cảm nhận thấy được nàng cùng chính mình lẫn nhau bài xích hơi thở.

Đó là gần như bản năng bị mơ ước tư hữu vật khi cảnh giác cùng thị uy.

Đường Mãn nhận thấy được hai người bất động thanh sắc ánh mắt tiếp xúc, nhìn đến Khương Dĩnh Hoa trên mặt khẽ cười ý, nghĩ đến Khương Dĩnh Hoa phẩm tính, nhìn nhìn lại mặt mày như họa Phó Vận, đáy lòng kinh hãi.

Khương Dĩnh Hoa nên sẽ không......

Mạc danh, nàng có nguy cơ cảm.

Đường Mãn ho nhẹ một tiếng, đứng lên ngăn trở hai người giao hội ánh mắt.

Hai người ánh mắt một lần nữa trở xuống đến Đường Mãn người thượng, không khí lâm vào cực độ xấu hổ.

Đường Mãn nhìn thấy Quan Húc đầy mặt kích động nhìn phía bên này, không được mà triều nàng đưa mắt ra hiệu, nàng mở miệng đánh vỡ xấu hổ, “Phó…… Lão sư, ta người đại diện thực thích ngài, có thể hỗ trợ ký cái tên sao?”

“Vinh hạnh của ta.” Phó Vận nhoẻn miệng cười.

Quan Húc ân cần đưa qua giấy bút, “Phó lão sư, phiền toái ngài.”

Đường Mãn đột nhiên lỗi thời nghĩ đến, nếu là Quan Húc biết nàng cùng Phó Vận hiện tại quan hệ có thể hay không dưới sự tức giận chặt đứt mấy năm nay cộng đồng phấn đấu tình cảm, rốt cuộc này đã xem như lún cấp sụp phòng.

[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ