Chương 21Kế tiếp sự tình từ theo sau tới rồi bảo an cập cảnh sát xử lý.
Đường Mãn cùng Lâm Du cùng đến cục cảnh sát ghi lại khẩu cung lập hồ sơ, trải qua hiện trường điều tra phát hiện nam nhân từ nội thất cửa sổ mà vào, muốn làm chuyện bậy bạ, nhưng cũng chỉ ngăn tại đây.
Nam nhân tính cảnh giác rất cao sở hữu theo dõi cũng chưa có thể chụp đến hắn chính mặt, lại nhiều nội dung cũng không có điều tra ra tới, bao gồm nam nhân thân phận.
Từ cục cảnh sát ra tới, Lâm Du có chút nghĩ mà sợ nhìn về phía Đường Mãn, “Ngươi như thế nào sẽ phản hồi tới, còn biết nam nhân kia ở phòng khám bệnh?”
Đường Mãn nghĩ nam nhân xương cổ tay thượng hình xăm, kia cũng không phải một cái tầm thường đồ án, đảo như là nào đó tổ chức tiêu chí, nghe được Lâm Du nghi vấn, nàng đem ánh mắt đặt ở đi tới Hạ Phồn Tinh trên người, ngữ khí đạm nhiên bình tĩnh, “Trực giác.”
Lâm Du á khẩu không trả lời được, đối với Đường Mãn loại này đối nguy hiểm trực giác nàng cũng không biết nên như thế nào đánh giá.
Hạ Phồn Tinh vội vàng đi tới, nhìn thấy Đường Mãn cổ tay áo chỗ vết máu, “A Nguyễn, ngươi bị thương?”
Từ nghĩ mà sợ trung phản ứng lại đây Lâm Du cũng nhìn về phía Đường Mãn.
Đường Mãn vén lên tay áo từ trong bao móc ra khăn ướt đem vết máu lau khô, “Không phải ta, nam nhân kia……” Đường Mãn dừng một chút, sẩn nhiên cười, “Hắn không phải đối thủ của ta, ta tổng không thể tạp sư phụ ta chiêu bài.”
Hạ Phồn Tinh chưa thấy được lúc ấy khẩn trương mạo hiểm hình ảnh, nhưng Lâm Du rõ ràng, trong khoảng thời gian ngắn hai người tuy rằng giằng co không dưới, nhưng nếu là chiến tuyến lại kéo trường một chút nam nhân căn bản không phải Đường Mãn đối thủ.
“Ngươi này thân công phu còn không có rơi xuống, thường bá bá thấy khẳng định thực vui mừng.” Lâm Du cười nói, cao trung khi nàng biết Đường Mãn đi theo thường cảnh sát học quá một đoạn thời gian, cho rằng chỉ là giáo huấn tên côn đồ tự bảo vệ mình trình độ, không nghĩ tới nàng sẽ lợi hại như vậy.
“Nhưng đừng cùng sư phụ ta đề chuyện này, bị hắn biết ta như vậy xúc động, lần sau ta trở về khẳng định sẽ bị đánh gãy chân.” Đường Mãn nhún nhún vai.
“Về sau không cần làm như vậy nguy hiểm sự tình.” Hạ Phồn Tinh trước mắt lo lắng, một lần nữa cầm phiến khăn ướt đem vết máu một chút lau khô.
Đường Mãn khẩu đáp ứng xuống dưới, duỗi tay lẳng lặng chờ đợi Hạ Phồn Tinh giúp nàng lau khô, nghiêm mặt nói, “Vậy ngươi về sau cần phải hảo hảo nhìn ta.”
Hạ Phồn Tinh ngón tay một đốn, thấp giọng nỉ non nói, “Ta không thể xem ngươi cả đời.”
Những lời này Đường Mãn cùng Lâm Du đều không có nghe được.
Về đến nhà đã là buổi tối, hai người ở bên ngoài tùy tiện ăn điểm nhi, Đường Mãn nhìn Hạ Phồn Tinh ngoan ngoãn uống thuốc xong sau, liền vào phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...