Chương 101
Lệ Phong khách sạn.
Đường Mãn từ đoàn phim trực tiếp đến khách sạn, còn chưa tới cùng Hạ Tử Phong ước định thời gian, nàng đính cái phòng trực tiếp đi vào chờ.
Hai người nói chuyện cũng không cần bao lớn không gian, ở Lệ Phong khách sạn trung tầng yến hội trong sảnh sát cửa sổ tiểu cách gian, hiện tại còn không đến buổi tối ăn cơm thời gian, yến hội trong sảnh chỉ có linh tinh mấy người, phục vụ sinh muốn so khách nhân nhiều.
Đường Mãn một đường từ phục vụ sinh mang theo điệu thấp đi vào đi, nàng trang điểm cũng không đáng chú ý, có chút fans đôi mắt vẫn là thực độc, nàng toàn bộ võ trang đều có thể đủ bị nhận ra tới.
Cũng may không ai nghĩ đến bế quan sáng tác Đường Mãn sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Lệ Phong khách sạn lâm hồ, Đường Mãn đính đó là lâm hồ một cái phòng nhỏ, phòng nội có đại đại cửa sổ sát đất, mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào trên mặt hồ, nàng một tay chi cằm an tĩnh nhìn ngoài cửa sổ.
Bóng đêm thực mau bao phủ xuống dưới, Đường Mãn không chờ bao lâu, Hạ Tử Phong liền trước tiên tới rồi.
“Chờ đã bao lâu?” Hạ Tử Phong đi vào tới gặp đến Đường Mãn nhìn ngoài cửa sổ xuất thần, vừa đi vừa cởi ra áo khoác treo ở một bên, trên cổ tay thâm sắc lần tràng hạt lộ ra tới, “Thật sự xin lỗi, có điểm sinh ý thượng sự tình thoát không khai thân, làm ngươi chờ lâu như vậy.”
Đường Mãn hoàn hồn quay đầu, nhìn thời gian, khoảng cách ước định thời gian còn có mười lăm phút, là nàng tới sớm, “Đã sớm nghe nói nơi này cảnh sắc tương đối mỹ, vừa lúc trước thời gian tới thưởng thức một chút.”
“Phó Vận không bồi ngươi tới sao?” Hạ Tử Phong ngồi ở Đường Mãn đối diện quét nàng liếc mắt một cái, ánh mắt dừng ở trên mũi trầy da cùng với cao cổ chỗ mơ hồ lộ ra tới băng gạc, nhíu mày nói, “Ngươi này thân thương……”
“Da thịt thương, thực mau thì tốt rồi.” Đường Mãn nhẹ nhàng bóc quá, đem cứng nhắc đưa cho Hạ Tử Phong làm hắn gọi món ăn, “A Vận đêm nay đoàn phim đóng máy yến, huống hồ những việc này ta cũng không nghĩ nàng phiền lòng.”
Đường Mãn cùng Hạ Tử Phong là nhiều năm bạn tốt, hai người chi gian cũng không khách khí, Đường Mãn đối ăn không có gì theo đuổi, Hạ Tử Phong yêu cầu nhưng thật ra cực cao, hai người mỗi lần ăn cơm đều là Hạ Tử Phong gọi món ăn.
Đối với biên cảnh sự tình, Hạ Tử Phong so Đường Mãn biết đến chỉ nhiều không ít, cũng không lại tiếp tục hỏi đi xuống, nhấp khẩu trà buông chén trà mới từ tùy thân lấy tới túi văn kiện trung rút ra một xấp tư liệu.
“Tôn Ngưng từ cô nhi viện bị nhận nuôi lúc sau trải qua cùng Tôn Chí Nghị không có bất luận cái gì giao thoa, duy nhất khả năng chính là nàng đương trao đổi sinh năm ấy cùng Xích Thủy trại ra tới một cái nam sinh trở thành nam nữ bằng hữu.” Hạ Tử Phong nhíu mày, tôn gia cùng Hạ gia là thế giao, tôn gia dưỡng nữ tôn gắn kết trăm ngàn sủng ái tại một thân, năm đó ở nước ngoài nói chuyện cái bạn trai chuyện này trong vòng người đều không rõ ràng lắm, chỉ biết Tôn Ngưng đại ca tự mình đi bắt người trở về, lúc sau Tôn Ngưng liền thành thành thật thật hoàn thành việc học tiến vào giới giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...