Chương 31Tự tiết mục quay chụp sau khi kết thúc, Đường Mãn cùng Phó Vận liên hệ nhiều lên, hai người thường xuyên hướng đối phương hội báo hành tung.
Đường Mãn ở trượt tuyết, Phó Vận ở thảo nguyên cưỡi ngựa.
Đường Mãn ở ăn món Nhật, Phó Vận ở trang viên phẩm rượu.
Đường Mãn đang nói hiệp ước, Phó Vận ở tham gia tiệc tối.
Đi vào thôn đã hai ngày thời gian, Đường Mãn ở khách sạn ngồi xổm Kỷ Linh Âm ngồi xổm hai ngày, nàng trong lúc vô tình cùng phục vụ sinh tiểu ca hỏi qua, này gian cửa hàng lão bản chính là Kỷ Linh Âm.
Như vậy tiểu nhân khách sạn, lão bản liên tục hai ngày không lộ một mặt, làm Đường Mãn cảm thấy thập phần kỳ quặc.
“Chúng ta lão bản a, gần nhất mới trở về kế thừa cửa hàng này, nàng chính là chúng ta thôn thông minh nhất, còn xuất ngoại lưu học quá đâu!” Phục vụ sinh tiểu ca có chung vinh dự giới thiệu nhà mình lão bản, “Nàng cái gì đều hiểu, là cái địa chất học gia, nghe nói vẫn là cái luật sư, làm qua thật nhiều đại án tử......”
“Kia nàng hiện tại ở đâu?” Đường Mãn ghé vào quầy thượng, trong tay giơ một ly phục vụ sinh điều rượu, ban ngày trong đại đường không có vài người, phục vụ sinh lúc này mới có công phu cùng nàng nói chuyện phiếm.
Phục vụ sinh một đốn, ánh mắt bay nhanh chuyển khai, “Này ta liền không rõ ràng lắm.”
Rồi sau đó mơ hồ không rõ lẩm bẩm một tiếng, “Dù sao sẽ không lại đi.”
Đường Mãn như suy tư gì nhìn bên ngoài xán lạn dưới ánh mặt trời du khách, có người một nhà tới lữ hành, có lão niên du lịch đoàn, có tình lữ, hết thảy đều bình yên tốt đẹp, nhưng nàng đột nhiên dâng lên một tia hàn ý.
Sẽ không lại đi là có ý tứ gì?!
Liên tưởng đến thời trẻ tin tức trung truyền thông tán thưởng thôn dân đối thôn dày đặc quyến luyến.
Chỉ sợ...... Loại này quyến luyến, đều không phải là bản nhân mong muốn.
Nàng người đều tới, còn sợ Kỷ Linh Âm chạy không thành?
Phục vụ sinh cách đại sảnh cùng bên ngoài một cái miệng đầy bạch nha thiếu niên chào hỏi, “Xuống nước đi?”
“Ân! Vừa trở về! Ta mẹ làm ta mua điểm thịt ăn, buổi tối đến nhà ta tới ăn thịt nướng a!” Thiếu niên tóc hơi ướt, dẫm lên tuổi này đặc có nện bước bước đi tiến vào.
“Tới điểm?” Phục vụ sinh cử cử chén rượu.
Thiếu niên mắt thèm nhìn vài mắt, rồi sau đó lắc đầu, “Không được, buổi tối ngươi mang theo rượu tới, ta buổi chiều còn muốn xuống nước đâu! Uống rượu hỏng việc.”
Phục vụ sinh liễm khởi cười, “Làm gì như vậy đua?”
Thiếu niên ngượng ngùng cười hắc hắc, “Này không phải...... Muốn cưới vợ sao!”
“......”
Đường Mãn nghe xong một lỗ tai, không để ở trong lòng, nghĩ nàng cũng nên đi Xích Thủy Hà biên nhìn một cái, đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, buông cái ly đứng dậy triều ngoài phòng đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...