Chương 111Xạ kích quán.
“Phanh phanh phanh ——”
Đường Mãn đánh xong cuối cùng tam thương, khẩu súng thu hảo gỡ xuống kính bảo vệ mắt cách pha lê nhìn về phía bên ngoài chờ Phó Vận, giơ giơ lên trong tay kính bảo vệ mắt.
Phó Vận hướng nàng so cái ngón tay cái.
Đường Mãn dỡ xuống trên người trang bị đi ra ngoài, đầy mặt kiêu ngạo khí phách hăng hái, “Ta còn là có thiên phú đi!”
Khoảng cách Thường Minh Hiên từ Phó gia nhà cũ rời đi ra nhiệm vụ đã qua đi mười ngày, Đường Mãn trừ bỏ vì buổi biểu diễn làm cuối cùng chuẩn bị gần nhất mê thượng xạ kích.
Nàng còn không có quên ở ngoại cảnh khi thương ở trong tay chỉ là một khối vô dụng cục sắt.
Phó Vận cầm khăn lông giúp Đường Mãn lau mồ hôi trên trán, “Có mệt hay không?”
Đường Mãn lặng yên đem tay phải bối đến phía sau, nhướng mày cười, thanh thúy nói, “Không mệt!”
Phó Vận theo cánh tay kéo qua nàng tay phải, nhìn không chịu khống chế run rẩy ngón tay, lòng bàn tay mài ra mấy cái bọt nước, “Còn dám gạt ta.”
Lòng bàn tay còn có một đạo nhợt nhạt vết sẹo, nàng này đôi tay chính là gặp không ít tội.
“Ta chính là muốn nắm chặt luyện tập một chút.” Đường Mãn bị Phó Vận kéo đến một bên xem nàng giúp chính mình chọn phá bọt nước thượng dược, “Tê ~”
Phó Vận liếc nhìn nàng một cái, phóng nhẹ động tác, “Ngươi a! Thường thúc không tin tức đã nói lên còn có không xử lý xong sự tình, hắn đáp ứng rồi làm ngươi qua đi liền sẽ không nói lỡ.”
Thời gian kéo càng lâu, Đường Mãn càng là nôn nóng, gần nhất hai ngày buổi tối giác đều ngủ không tốt, Phó Vận thường xuyên ngủ đến một nửa mơ mơ màng màng đi nhà ấm trồng hoa đem người nắm trở về nhét vào trong chăn cưỡng chế nàng ngủ.
Buổi biểu diễn đều không quá để bụng, đơn giản nàng chụp xong diễn lúc sau không nhiều ít sự tình liền tiếp nhận Đường Mãn công tác, buổi biểu diễn chuẩn bị cũng tiến vào kết thúc, hiện giờ là tháng sáu trung tuần, chờ tám tháng đế bắt đầu trận đầu buổi biểu diễn.
Ở bảy tháng Đường Mãn cùng Thịnh Thế kiện tụng cũng hoàn toàn kết thúc, phương trạch minh nhưng thật ra lại tới nữa tân sống, Thịnh Thế bên kia còn không có cáo xong, Dự Đằng giải trí liền thượng vội vàng tới đưa tiền.
Này đó Đường Mãn nhưng thật ra không cần nhiều nhọc lòng, nàng hiện tại tại tiến hành sân khấu huấn luyện cùng xạ kích huấn luyện, mỗi ngày sân huấn luyện mà, xạ kích quán, trong nhà tam điểm chạy.
Phó Vận đại bộ phận thời gian đều bồi nàng.
Đường Mãn từ Phó Vận xử lý tốt lòng bàn tay bọt nước, giương mắt xem nàng, “A Vận, tôn gia đã có bốn ngày không có tới đi?”
Phó Vận trầm mắt, “Ân, hôm nay là ngày thứ tư.”
Tôn lão mang theo Tôn Duật Ninh đem Tôn Ngưng từ trên giường bệnh xách đến Phó gia ấn đầu xin lỗi, Phó lão cũng không buộc hai người tiếp thu tôn gia xin lỗi, thái độ ôn hòa nhưng thủ đoạn cường ngạnh, trực tiếp đem tôn lão khấu hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...