Chương 121“A Vận, ta có phải hay không béo?” Đường Mãn hít vào một hơi, dựa theo nguyên lai kích cỡ sửa lễ phục thế nhưng khẩn!
Ngẫm lại xác thật rất lâu không có cân nặng, nàng đề khí thu bụng, sau lưng khóa kéo vẫn như cũ tạp.
Đường Mãn có chút cấp, đã không có thời gian cầm đi cải biến.
“Xả hơi.” Phó Vận đem khóa kéo thân bình.
Đường Mãn theo lời làm theo, sau lưng khóa kéo thuận lợi kéo lên đi, nàng chỉ cảm thấy ngực phát khẩn, lẩm bẩm một tiếng, “Nhân viên công tác có phải hay không nhìn lầm kích cỡ?”
“Vòng eo vừa lúc, vòng ngực không quá thích hợp.” Phó Vận ngón tay theo nàng phía sau lưng hoạt đến vòng eo, lướt qua nàng đầu vai nhìn đến trong gương phản ứng lại đây mà mặt nhiễm hồng vựng Đường Mãn, ánh mắt rơi xuống nàng ngực chỗ, “Còn có dự phòng lễ phục, cảm thấy không thoải mái liền đổi.”
Đường Mãn cúi đầu xem đi xuống, “……”
Này…… Còn có thể lần thứ hai phát dục?
“Đổi…… Đổi đi.” Đường Mãn ấp úng, thừa dịp Phó Vận đi lấy dự phòng lễ phục khi chính mình bóp vòng eo lặng lẽ khoa tay múa chân hạ, nhỏ giọng lẩm bẩm nói, “Khẳng định là lầm……”
Một khác kiện màu đen lễ phục sau lưng sa mỏng ghép nối trình v tự chạy đến eo oa, mặt trên nạm mãn lộng lẫy kim cương vụn, toàn thân mang theo tế lóe đánh vỡ màu đen nặng nề, mặc ở Đường Mãn người thượng sấn màu da tuyết trắng thông thấu, vạt áo phết đất trước sườn phương xẻ tà, đi lại gian ẩn ẩn lộ ra thẳng tắp thon dài chân.
Đường Mãn nhìn trong gương chính mình, tìm được Phó Vận đưa nàng hồng bảo thạch kim cài áo đừng ở ngực điểm xuyết.
Phó Vận ngồi ở một bên nhìn Đường Mãn phá lệ mảnh khảnh vòng eo cập câu nhân dáng người, đầu lưỡi nhẹ cọ hạ hàm trên, đây là nàng đem cái này lễ phục làm bị tuyển nguyên nhân.
Quá xinh đẹp, kinh tâm động phách mỹ, giống cái hoàn mỹ hàng mỹ nghệ.
Nàng trái tim bị tao hạ, chung quy vẫn là nhịn xuống làm nàng thay thế xúc động, đứng dậy ở một chúng châu báu trung tìm kiếm cùng kim cài áo xứng đôi hoa tai.
Đường Mãn ghé vào trong suốt kệ thủy tinh thượng cùng Phó Vận cùng nhau chọn, lại lần nữa cảm khái Phó Vận tài lực, ngày thường không như thế nào chú ý, hiện tại nhìn kỹ xem có thể nhìn đến mấy năm trước nàng vừa mới bắt đầu bù lại châu báu tri thức khi nghe được quá không xuất bản nữa châu báu, vẫn là nguyên bộ.
Phó Vận chọn trung một cái tỉ lệ cùng kim cài áo đá quý không sai biệt lắm hoa tai, hoa hồng kim đơn giản hoa tai thượng nạm bốn viên đậu đỏ lớn nhỏ hồng bảo thạch, sẽ không giọng khách át giọng chủ, vì nàng mỹ thêm vài phần quý khí.
Thấy Phó Vận ghé vào ngăn tủ trước nhìn không chớp mắt nhìn, đi qua đi giúp nàng đem hoa tai mang lên, “Ngày thường ra ra vào vào cũng không thấy ngươi nhiều thích, hiện tại nhưng thật ra xem xuất thần, ngươi thích liền đổi mang.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...